Tinh trùng như nước bột sắn thì có phải loãng không?

Em xin chào các bác sĩ! năm nay em 23t.em đã từng qhtd nhưng em thấy tinh trùng của em ko như trong phim em hay xem trong phim thì nó có màu trắng đục và sệt sệt như sữa chua nhưng của em thì như nước bột sắn và loãng. em xin hỏi rằng em có bị bệnh loãng tinh ko ạ. Liệu em có bị vô sinh ko a. em xin chân thành cảm ơn

vi ô lét
vi ô lét
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Tinh dịch là một hỗn hợp giữa tinh trùng và dịch của nhiều tuyến sinh dục như mào tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt, với các chất bảo vệ và nuôi dưỡng tinh trùng, nước. Tinh dịch luôn có độ nhớt, quánh.

Tinh dịch loãng thường đi kèm tình trạng tinh dịch ít. Tinh dịch lúc đầu có thể như nước lã, sau thì trong như nước vo gạo. Có thể hơi nhầy, ngửi có mùi tanh. Như trước hợp của bạn thì có thể tinh dịch của bạn loãng.

Tinh dịch loãng hay đặc không ảnh hưởng gì đến việc mang thai.Tinh dịch loãng hay đặc không quan trọng, điều quan trọng là số lượng và chất lượng của tinh trùng trong tinh dịch. Phải làm tinh dịch đồ mới đánh giá số lượng và chất lượng tinh trùng chính xác và biết có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không.

Để thêm phần yên tâm, bạn có thể trực tiếp tới phòng khám để bác sĩ theo dõi cụ thể nhé.

Chúc bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống