Làm sao để chữa bệnh xuất tinh sớm ?

Em muon hoi nam nay em 25t. da lap gia dinh nhung em bi suat tinh som, co cach nao chua dc ko? neu co thi dung thuoc tay co dc ko? em xin cam on

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Để khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm, cần có sự hợp tác của cả bạn tình. Trong các kỹ thuật cụ thể chữa xuất tinh sớm, vai trò của người vợ đều là yếu tố rất quan trọng, thậm chí có tính quyết định.
Cho đến nay, xuất tinh sớm là điều phiền lòng nhiều nhất của các cặp vợ chồng. Đó là một tật thường gặp nhất, không một cặp nào không mắc phải một vài lần trong năm hoặc trong tháng.
Xuất tinh sớm thường là nguyên phát. Nếu là thứ phát thì thường do thiếu hòa hợp vợ chồng.
Người đàn ông bị xuất tinh sớm thường có diễn biến nhanh từ giai đoạn kích thích sang giai đoạn cực khoái và vì vậy ít có được sự vui vẻ hài lòng. Trong phản xạ này, sự bồn chồn lo lắng đóng một vai trò trong quá trình xuất tinh sớm.
Trên thế giới, nhiều trung tâm điều trị nam học đã khá thành công trong điều trị bệnh này bằng cách vừa dùng thuốc, vừa trị liệu tâm lý và huấn luyện cho người đàn ông điều khiển được xuất tinh.
Kỹ thuật tâm lý học
Cần tìm ra nguyên nhân làm cho người chồng hồi hộp quá, lo lắng quá, thiếu tự tin và xuất tinh sớm.
Việc thiếu sự động viên của vợ, thậm chí một sự lỡ lời “cẩn thận kẻo lại tuột ra mất đấy!”... có thể triệt tiêu tất cả sự chuẩn bị tâm lý từ trước.
Người vợ phải được tư vấn để có đủ kiên trì và hiền dịu, sẵn sàng chiều và động viên chồng trong mọi tình huống.
Kỹ thuật Seman
Kỹ thuật này huấn luyện người đàn ông bị xuất tinh sớm kiểm tra, giám sát cảm xúc điểm khoái cực của mình qua cách tập luyện sau:
Người phụ nữ kích thích, vuốt ve bằng tay mặt lưng dương vật cho đến khi người chồng sắp đạt đến đỉnh cao thì dừng lại. Nghỉ và chờ cho qua giai đoạn này.
Người chồng sẽ tự chỉ định khi nào lại tiếp tục được. Nghe lệnh chồng, người vợ lại kích thích, rồi lại ngừng. Nhiều lần thực hành như vậy mà không cho xuất tinh.
Trong khi thực hành như thế, người chồng không được quan tâm đến vợ dù người vợ có tỏ ra buồn bực hay mệt mỏi. Anh ta chỉ được tập trung vào cảm xúc của mình ở dương vật mà thôi.
Anh ta cũng không được phép tưởng tượng ra các chuyện lãng mạn với nàng tiên nữ nào đó ở một thế giới khác. Kết quả của sự huấn luyện như vậy, anh ta sẽ học được cách kiềm chế và chỉ huy xuất tinh ở ngoài âm đạo.
Khi đã kiềm chế được rồi, chỉ huy được sự xuất tinh ngoài âm đạo theo ý muốn rồi thì anh ta được phép giao hợp trong âm đạo với sự chỉ huy của người vợ, nghĩa là người vợ ở trên và anh chàng ở dưới để bớt đi sự cuồng nhiệt say mê của anh ta.
Sau khi cho vào, người vợ chỉ làm những động tác lên xuống nhẹ nhàng và phải ngừng lại khi chồng bảo ngừng và phải bất động ngay cho đến khi anh ta cho thực hiện tiếp tục.
Dần dần, qua nhiều lần thực tập như vậy, người chồng mới được phép “ở trên” với vai trò chủ động tích cực của mình, với sự ngừng nghỉ chủ động.
Thời gian luyện tập tùy theo từng người. Có người phải mất tới một năm hoặc hơn nữa. Thiếu kiên trì trong huấn luyện có thể làm tái phát ngay xuất tinh sớm.
Kỹ thuật stop-start
Vẫn phải có sự cộng tác phối hợp của cả hai vợ chồng; cũng dựa trên sự huấn luyện nhận biết cảm xúc sắp xuất tinh của mình và ngừng lại đúng thời điểm cần thiết.
Người đàn ông vẫn có thể nằm trên. Khi đến thời điểm “sắp” thì cả hai đều phải nằm im (stop), đến khi kết thúc thời điểm gay cấn nhất thì lại tiếp tục (start).
Người đàn ông có thể “stop” và rút ra ngoài nghỉ. Tích cực hơn nữa là có sự tham gia thêm của người vợ, dùng những ngón tay bóp mạnh vào quy đầu gây đau, ức chế mạnh thậm chí làm dương vật bị xìu đi.
Khi hết giai đoạn “gay cấn”, cuộc sinh hoạt lại có thể tiếp tục, và lại “stop” khi đến “hạn độ” và lại khởi đầu lại khi “đến hạn” cho phép. Nhiều khi người phụ nữ phải bóp mạnh “không thương tiếc” và chính vì có hành động cương quyết đó, sự thành công của ông chồng trong việc kiểm soát xuất tinh của mình sẽ đến nhanh chóng hơn.
Nhà tình dục học Kegel ưa dùng phương pháp bóp và ép chặt quy đầu cho tới khi đau. Phương pháp này đạt được kết quả nhanh chóng cho nhiều cặp vợ chồng huấn luyện.
Điều trị bằng thuốc
Nhiều thuốc điều trị thần kinh - tâm thần có tác dụng phụ rõ rệt trong việc làm thay đổi khả năng cương cứng, giảm và ức chế sự đạt được khoái cực của đàn ông được ứng dụng trong việc điều trị xuất tinh sớm.
Nhiều thuốc an thần được sử dụng như valium, chlopromazin, các thuốc chống trầm uất ba vòng như clomiprasin, sertraline, imiprasine.
Các thuốc này cần có sự chỉ định chặt chẽ của thầy thuốc chuyên khoa sau khi đã khám kỹ lưỡng tình trạng thực tế của bệnh nhân xuất tinh sớm vì chúng đều có những tác dụng ngoài ý muốn, nhất là khi dùng liều không thích hợp.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Chẩn đoán xuất tinh sớm không phải chỉ dựa vào thời gian xuất tinh, mà cần phải có 3 yếu tố:

+ Thời gian: ngắn hơn 2 phút, một số tác giả khác theo tiêu chuẩn khác là ngắn hơn 15 giây. Như vậy thời gian không phải là một yếu tố quan trọng, và rất thay đổi theo nhiều quan điểm khác nhau.

+ Không tự kiểm soát được phản xạ xuất tinh, tức là không có khả năng trì hoãn để kéo dài thời gian xuất tinh. Đây là yếu tố quan trọng.

+ Cảm giác không thoả mãn sau xuất tinh: cùng với yếu tố thứ 2, đây là yếu tố quan trọng. Cảm giác không thoả mãn xảy ra ở cả 2 vợ chồng, gây ra tổn hại đến mối quan hệ vợ chồng.


Ở độ tuổi hoạt động tình dục, trung bình cứ 10 người đàn ông thì có 2-3 người bị xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm không chỉ gây sự lo âu, ức chế, mất tự tin đối với bản thân người đàn ông mà còn gây ảnh hưởng đến người bạn đời của họ và cả mối quan hệ vợ chồng.

Điều trị không quá khó

Một số ít trường hợp xuất tinh sớm xảy ra ở người trước đây xuất tinh bình thường. Những trường hợp này thường là do người bệnh bị viêm nhiễm đường tiết niệu - sinh dục hoặc bị rối loạn cương dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, khi điều trị hết viêm nhiễm hoặc hết rối loạn cương thì xuất tinh trở lại bình thường.

Đa số các trường hợp xuất tinh sớm không có nguyên nhân và người bệnh biết bị xuất tinh sớm từ lâu, thường là từ lúc bắt đầu biết quan hệ tình dục đến bây giờ.

Nếu chỉ điều trị bằng một số phương pháp tập luyện hoặc tâm lý thì hiệu quả không cao. Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và không bị tái phát, cần kết hợp và tiến hành song song ba biện pháp:

+ Cung cấp những kiến thức cơ bản về tình dục học cho bệnh nhân và tâm lý trị liệu.

+ Tự tập luyện để kiểm soát phản xạ xuất tinh: hiện nay có rất nhiều phương pháp tập luyện, nhưng về nguyên tắc chung thì tương tự như những phương pháp cổ điển Stop-Squeeze của Master và Johnson, Stop-Start của Kaplan. Người bệnh sẽ được hướng dẫn để nhận biết ngưỡng cảm giác trước xuất tinh và biết tập cách dừng lại trước xuất tinh. Mục đích của các phương pháp tập luyện là giúp người bệnh quen dần với các ngưỡng cảm giác ở dương vật và phản xạ xuất tinh, từ đó dần dần kiểm soát được phản xạ xuất tinh.

+ Dùng thuốc: có nhiều loại thuốc được sử dụng để điều trị. Nhóm thuốc ức chế tái hấp thu serotonine có chọn lọc (SSRIs) như Sertraline, Paroxetin làm ức chế phản xạ xuất tinh, kéo dài thời gian trước khi xuất tinh. Nhóm thuốc làm giảm cảm giác quy đầu: các loại thuốc tê tại chỗ dạng bôi hoặc phun như Lidocaine, Prilocaine. Một số ít trường hợp cần dùng tới nhóm thuốc ức chế men PDE-5: làm khả năng cương tốt hơn, từ đó cũng giúp kéo dài thời gian khi trước xuất tinh. Dùng thuốc gì, liều lượng thế nào, theo dõi ra sao, điều chỉnh liều lượng, phối hợp thuốc, khi nào giảm liều và ngưng thuốc… tùy vào tình trạng mỗi bệnh nhân và đây là công việc của các bác sĩ chuyên khoa.

Với các phương tiện điều trị hiện có, điều trị xuất tinh sớm không quá khó như nhiều người thường nghĩ, tỉ lệ thành công là trên 80%. Thời gian điều trị trung bình 2-4 tháng, số lần người bệnh cần tới khám và tái khám sẽ là 2-4 lần. Ngoài ra để tránh tái phát, người bệnh cần kiên trì và một số trường hợp cần có sự hỗ trợ từ phía người bạn đời.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Trong y học cổ truyền, xuất tinh sớm được gọi là chứng tảo tiết do nhiều nguyên nhân gây nên và được trị liệu bằng nhiều phương thức khác nhau, trong đó có biện pháp ngâm thuốc. Dưới đây, xin được giới thiệu một bài thuốc hữu hiệu đơn giản như sau:
Công thức: Địa phu tử 30g, khổ sâm 30g, ngũ bội tử 20g, hạt tiêu 20g.
Cách chế: Tất cả đem ngâm với 2 lít nước trong 30 phút, sau đó sắc nhỏ lửa trong 20 phút rồi lọc bỏ bã lấy nước thuốc để dùng.
Cách dùng: Khi nước thuốc còn nóng, đem xông hơi hạ bộ cho đến khi nước còn hơi ấm thì tiếp tục ngâm dương vật và dịch hoàn cho đến khi nước nguội hoàn toàn. Trong khi ngâm dùng tay lộn hết bao quy đầu và kích thích trực tiếp dương vật để làm thuốc ngấm trực tiếp và tạo hưng phấn gây cương cứng. Nếu thấy khoái cảm và xuất hiện cảm giác muốn xuất tinh thì nhấc dương vật và hạ bộ ra khỏi nước thuốc, đợi đến khi dương vật hơi mềm thì lại tiếp tục ngâm, thời gian chừng 20 phút. Nước thuốc có thể dùng lại lần thứ hai, mỗi ngày thực hành hai lần, 14 ngày là một liệu trình. Có thể tiến hành 2 - 3 liệu trình.
Về phương diện y học cổ truyền, bài thuốc có công dụng lợi thấp thanh nhiệt, cố thận sáp tinh (làm cho thận khí vững chắc, tinh dịch không bị xuất ra sớm). Về phương diện y học hiện đại, bài thuốc có tác dụng kháng khuẩn tiêu viêm, làm giãn mạch máu, tăng cường lưu lượng tuần hoàn tại chỗ và làm giảm tính mẫn cảm của dương vật thông qua tác động của yếu tố nhiệt và chất thuốc, nhờ đó mà khiến cho người bệnh thoát khỏi tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền”.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Nguyên nhân
Ngoài nguyên nhân bẩm sinh, hầu hết các trường hợp xuất tinh sớm là do vấn đề tâm lí - bao gồm: khái niệm đạo lí (xem chuyên giao hợp là tội lỗi); thiếu tình yêu; có chuyện đau buồn trong quá khứ; và một số do lo sợ không làm đủ bổn phận bạn tình. Ngoài ra, không có nguyên nhân rõ rệt.

Thủ dâm không phải là nguyên nhân xuất tinh sớm.

Cách chữa trị
Chủ yếu là qua điều trị tâm lí: thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến "công tác" kéo dài cuộc giao hợp, hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang lúc hưng phấn cực độ, mang bao cao su để làm dương vật ít nhạy cảm, v.v...

Tránh dùng rượu, thuốc lá, thuốc cấm.

Ngoài ra có thể dùng một số loại thuốc đặc biệt. Một trong những hiệu ứng phụ của loại thuốc chống trầm cảm SSRI như Prozac, Zoloft, Paxil là làm chậm xuất tinh - có thể dùng cho người mắc bệnh xuất tinh sớm.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Xuất tinh sớm, hay tảo tinh, tiếng La Tinh: ejaculatio praecox là hiện tượng trong quan hệ tình dục, khi thời gian giao hợp kể từ khi bắt đầu cho đến khi xuất tinh ngắn hơn mức thông thường và ngoài ý muốn của người đàn ông.

Xuất tinh sớm có từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng có liên quan đến nhau như khả năng cảm nhận khoái lạc, mức độ rung cảm ban đầu, các tác động tâm lý, tiếp xúc thân thể với bạn tình.

Hiện tượng xuất tinh sớm mặc dù có nhiều nguyên nhân, nhưng hậu quả của nó là cho sinh hoạt tình dục không được tròn vẹn. Có những trường hợp phải cần đến sự giúp đỡ của các nhà chuyên môn, nhưng phần nhiều việc xuất tinh sớm được tự dàn thỏa tích cực trong quan hệ tình dục nhờ các kỹ thuật làm tình và sự hiểu biết lẫn nhau của bạn tình.

Tác hại
Gây ra mặc cảm, tự ti đối với người nam và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ.

Cách chữa trị
Chủ yếu là qua điều trị tâm lí: thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến "công tác" kéo dài cuộc giao hợp, hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang lúc hưng phấn cực độ, mang bao cao su để làm dương vật ít nhạy cảm, v.v...

Tránh dùng rượu, thuốc lá, thuốc cấm.

Ngoài ra có thể dùng một số loại thuốc đặc biệt. Một trong những hiệu ứng phụ của loại thuộc chống trầm cảm SSRI như Prozac, Zoloft, Paxil là làm chậm xuất tinh - có thể dùng cho người mắc bệnh xuất tinh sớm.

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Đa số thanh thiếu niên đều mắc bệnh xuất tinh sớm, hay còn gọi là bệnh " Tảo tinh " Nó giống như vừa mới đẩy cửa đã mữa đầy sân. Nếu như trong cuộc chạy đua, người đàn ông đã vượt qua lằn mức, thì người đàn bà mới cua khúc quẹo đầu tiên, cả hai đều thua trong cuộc chạy tay đôi này !
Phương cách xưa nhất là khuyên những người đàn ông giao hợp nhiều lần và liên tục để làm giảm cực khoái ở người đàn ông nhưng lại tăng cực khoái ở đàn bà. Thật không gì chán bằng khi người đàn ông nằm chờ sự cương trở lại, còn người đàn bà đi rửa chén ! Có người thủ dâm trước khi giao hợp, hy vọng dương vật " mõi mệt " mà xuất tinh chậm chăng ? Nhưng có người bảo " sau khi tôi nổ tung thì cần gì đến bạn gái nữa ! "
Một số người được khuyên hãy nghĩ đến công việc họ thường làm trong ngày, hay trong khi giao hợp, họ nghĩ đến cái gì " dơ bẩn " để làm chậm cực khoái, hoặc tính toán những con số rắc rối hy vọng kéo dài cảm giác. Đa số họ không thành công với lời khuyên trên, đôi khi họ rơi vào nỗi thất vọng để nghĩ về nghề của họ khi họ là hướng dẫn viên du lịch, tiếp xúc nhiều cô gái trẻ đẹp, thế là họ nổ tung nhanh hơn, hoặc họ tính toán chậm, họ cần phải la lên như " 9 lần 9 là 81, viết 8 giữ 1 !!!! " Họ nhầm lẫn, còn cô gái kia bỏ về !
Có một số thuốc bôi ( dạng mở, xịt ) ngay lần đầu tiên họ rất thành công, nhưng về sau họ từ chối không dùng nữa, bởi dị ứng gây nhiễm trùng với những mụn đỏ, ngứa, chảy nước ở dương vật, và vô tình gây ra như thế cho người bạn vô can là âm đạo.
Một phương pháp cuối cùng rẽ tiền và tiện lợi để làm giãm sức nhạy cảm nơi dương vật khi cọ xác với âm đạo. Bạn có thể mang 2, 3 hoặc nhiều bao cao su cùng một lúc. Độ dày của lớp cao su sẽ làm mờ nhạt cảm giác đủ để chậm cực khoái. Thời gian nhanh hay chậm tùy thuộc vào lớp cao su dày hay mỏng !
Chúc bạn có nhiều giây phút tuyệt vời trong nghệ thuật ái ân ! . Thân .

le kien
le kien
Trả lời 13 năm trước

Tâm lý thôi bạn ah. lúc hai người bắt đầu bạn cần phải hít một hơi sâu vào. Đừng nghĩ đến chuyện bạn đang đưa cậu bé vào. hãy nhìn bất cứ vậy gì và lấy bình tĩnh. cứ tự nhiên bạn sẽ làm chủ được cậu bé. Nên nhớ bảo vợ là đừng thắt âm đạo vội hay cứ thả lỏng ra, đợi một time rồi thích làm gì thì lam. Kinh nghiêm của mình đó toàn được 30 phút có khi cả 1h30 mà vẫn bthuong. ^^! cố lên bạn nhé.

nguyenthimychi
nguyenthimychi
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng nghĩ yếu tố tâm lý rất quan trọng, bạn nên thu xếp cân bằng lại cuộc sống. Bồi bổ và thể thao, ngoài ra cũng nên dùng 1 số loại sản phẩm hỗ trợ. Mấy anh bạn mình thường dùng PHYTUM, bạn ra nhà thuốc hỏi xem thế nào nhé

Lê Anh Phong
Lê Anh Phong
Trả lời 12 năm trước

bạn dùng thử Usapha men đi nhé, nó là hàng nhập khẩu của Mỹ tốt lắm. vừa giúp chống lão hóa phục hồi sức sống cho da tóc, vừa tăng cường chức năng sli nam. vừa trẻ vừa khỏe , mình dùng thử rồi, hiệu quả lắm bạn à