Bạn nữ có hiện tượng mộng tinh như nam giới không??

Thinh thoang ngoi voi ban gai ( nhat la ban gai dep ) em lai thay ham muon nen duong vat bi cang len nen phai mac quan lot that chat . Em rat boi roi , xin cho mot loi khuyen ? Phu nu co hien tuong mong tinh nhu nam gioi khong ?
Trả lời 15 năm trước
Mình phần nào hiểu những băn khoăn của bạn về sinh lý bạn trai và bạn gái. Bạn cảm thấy bản thân có ham muốn và biểu hiện ra là sự cương cứng dương vật khi ngồi bên bạn gái đẹp. Điều đó làm bạn cảm thấy bối rối. Vậy bạn có biết rằng hiện tượng dương vật cương cứng, xuất tinh khi có các kích thích tình dục như lời nói, hình ảnh gợi cảm hay sự đụng chạm vào các cơ quan sinh dục là một hiện tượng sinh lý hết sức tự nhiên ở nam giới không? Dương vật cương cứng ở chốn đông người có thể làm cho bạn nam luống cuống và bối rối, tuy nhiên, bạn cần biết rằng người khác không hiểu bạn một cách rõ ràng và kịp thời như bạn đang hiểu bản thân mình đâu, vì vậy, không phải mọi người đều nhận thấy sự thay đổi của bạn ở vùng sinh dục. Trong tình huống này, bạn thường làm gì? Bạn có nghĩ rằng việc đứng dậy đi lại một chút, điều khiển suy nghĩ sang những vấn đề khác chứ không tập trung suy nghĩ vào hưng phấn tình dục và hình ảnh đẹp của bạn gái có thể giúp bạn “thoát” khỏi tình trạng này nhanh hơn không? Việc bạn sử dụng quần lót chật cũng là một cách bạn có thể tránh dương vật lộ ra khi đó. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng quần ngoài rộng hơn bạn ạ. Hơn nữa, bạn cũng có thể học cách kiểm soát cảm xúc và khả năng cương cứng của mình để hạn chế dần những tình huống bối rối như vậy. Khi bước vào giai đoạn dậy thì, ở người nam sẽ có hiện tượng xuất tinh không chủ định vào ban đêm hay còn gọi là mộng tinh. Còn bạn gái sẽ không có hiện tượng này mà xuất hiện kinh nguyệt. Mộng tinh và kinh nguyệt là hai dấu hiệu chứng tỏ bạn trai, bạn gái đã trưởng thành và đã có thể trở thành những ông bố, bà mẹ đấy bạn ạ. Hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức khi nhận được trao đổi của chúng tôi. Chúc bạn một năm mới tràn ngập niềm vui!
Nguyen Duc Tam
Nguyen Duc Tam
Trả lời 14 năm trước
[:(] Chết em rồi ! em 21 rồi mà chưa 1 lần Mộng tin gì hết à ! Hông lẽ e ko làm cha sinh con được sao [:,)] Mặc dù em rất là mê gái ! Huhuhu em có bị làm sao ko vậy , bệnh này có uống thuốc được không ? Xin cho em hồi âm sớm .
ko ro
ko ro
Trả lời 14 năm trước
Kinh nguyệt là sao mình ko hiểu.nếu ko phiền thì giải thích dùm mình nha
thocon
thocon
Trả lời 14 năm trước
câu hoj? thây' gê ma` cung~ co' ng tra loj`