Giảm ham muốn tình dục khi mang thai .

Em mang thai giờ đang là tháng thứ 4, chồng em cũng nói chỉ nên hạn chế vào 3 tháng đầu nên bây giờ còn quan hệ nhiều hơn trước nữa, anh còn nói quan hệ giúp tinh thần thoải mái còn tốt cho baby nữa, em không biết phải trao đổi với anh như thế nào nữa, hiện giờ em đã bớt nghén, nhưng vẫn không hứng thú trong việc quan hệ, đến giờ là em chỉ muốn ngủ thôi, và em thấy âm đạo ít ra chất nhờn hơn lúc chưa mang thai nên cảm giác rất khó chịu,nói chung là em không thấy hứng thú trong chuyện đó nhưng đôi lúc vẫn phải chiều chồng. Xin chỉ cho em cách phải nói với chồng như thế nào đi?
Trả lời 15 năm trước
bạn đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục chồng về vấn đề quan hệ tình dục vì bạn cảm thấy không thoải mái khi quan hệ trong thời gian mang thai này, nhưng anh ấy lại muốn quan hệ nhiều hơn với bạn. Bạn biết không, trong thời kỳ mang thai, người phụ nữ cần hạn chế quan hệ tình dục ở 3 tháng đầu và cuối thai kỳ. Tuy nhiên, ở tháng mang thai thứ 4 đến tháng thứ 6, người phụ nữ có thể quan hệ tình dục nhiều hơn nếu muốn. Việc quan hệ tình dục sẽ giúp người phụ nữ trở dạ dễ dàng hơn. Khi chồng bạn nói quan hệ tình dục sẽ mang lại tinh thần thoải mái, bạn đã nói gì với anh ấy? Khi bạn cảm thấy khó chịu với việc quan hệ tình dục, bạn có nói với anh ấy về cảm xúc của mình và khó khăn bạn gặp phải như không cảm thấy hứng thú hoặc âm đạo tiết ít chất nhờn không? Nếu như bạn chưa trao đổi trực tiếp và thẳng thắn những điều mà bạn cảm thấy với chồng mình thì việc trao đổi là cần thiết để anh ấy có thể hiểu và thông cảm hơn cho bạn. Bạn cũng có thể trao đổi với anh ấy rằng tâm trạng thoải mái, vui vẻ của bạn trong thời kỳ này mới là điều hữu ích nhất đối với sự phát triển của con bạn. Để đạt được điều đó thì cần có sự ủng hộ và giúp đỡ từ phía anh ấy. Việc giúp anh ấy nhận ra mình có thể góp phần nhiều hơn đến sự phát triển của đứa con bằng cách tạo cho bạn cảm giác vui vẻ, thoải mái cũng có thể là một cách giúp bạn anh ấy dễ dàng chấp nhận mong muốn của bạn hơn. Trong trường hợp bạn đã nói chuyện với anh ấy mà anh ấy vẫn muốn quan hệ nhiều hơn bạn mong muốn thì bạn có thể tìm những cách thức thuyết phục khác như nhờ đến sự hỗ trợ của những người khác trong gia đình hay tránh những thời gian và những địa điểm dễ dẫn đến việc quan hệ tình dục nhất, bạn nhé. Chúc hai bạn hạnh phúc!
Lê Đình Toản
Lê Đình Toản
Trả lời 15 năm trước
[b]Phụ nữ sau khi sinh nên dùng Tam thất :[/b] [b][red]CÁCH CHỌN TAM THẤT[/red][/b] [b]Tam thất thật[/b]: Củ tam thất hình thoi hoặc hình con quay (đa số), dài 2-4cm, đường kính 1-2cm. Đầu củ sần sùi do những vết tích của thân cây rụng hằng năm tạo thành. Mặt ngoài màu nâu xám hoặc xám vàng, có nhiều nếp nhăn dọc. Thịt màu xám xanh, chỗ cắt mịn thì tốt. Vị ngọt, đắng, mùi thơm nhẹ, tính ấm. [b]Chú ý:[/b] [i]Hiện nay một số người lợi dụng thị hiếu của người mua cho rằng tam thất phải có màu đen bóng, cho nên đã dùng bột chì (còn gọi là phấn chì) rắc vào tam thất, rồi vò làm cho tam thất có màu đen và bóng. Vì vậy khi mua tam thất nếu thấy có màu đen bóng, sờ tay vào ta thấy có một chất bóng, mịn dính vào tay, đấy là bột chì thì tuyệt đối không mua và không dùng. Tốt nhất chỉ nên mua loại tam thất mộc có màu nâu xám hoặc xám vàng.[/i] [b][red]MUA HÀNG[/red][/b] Hiện nay, do nhu cầu sử dụng và để giữ uy tín, chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm Tam Thất chất lượng cao nhất: loại 1 ( từ 50 -70 củ / 1 Kg ) giá ưu đãi trong dịp tết là [b]500.000[/b]đ/1Kg Nếu quý vị đặt hàng tại website: tamthat.com bạn sẻ được giá ưu đải hơn Để Quý vị làm quà biếu cho người thân và bạn bè. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ theo số máy: 093 686 3638 hoặc . 016 8955 8389 Khách hàng ở Mỹ, Canada liên hệ theo số: 773 - 303 - 7314