Có cách nào tăng kích cỡ vòng một mà không cần phẫu thuật. Có loại thuốc nào làm nở ngực mà không ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Em năm nay 23 tuổi nhưng vòng một rất bé. Mong chuyên mục tư vấn giúp em có cách nào tăng kích cỡ vòng một mà không cần phẫu thuật. Có loại thuốc nào làm nở ngực mà không ảnh hưởng đến sức khỏe không?
Trả lời 15 năm trước
Để khắc phục tình trạng ngực bé ở độ tuổi như em, hiện nay trong thẩm mỹ có phương pháp kích thích vòng một phát triển bằng liệu pháp oxyfim và chùm ánh sáng màu. Đây là phương pháp tác động từ bên ngoài vào mà không cần phẫu thuật, hiệu quả mang lại cao và rất an toàn. Kích hoạt vòng 1 Kích thích cơ ngực phát triển một cách tự nhiên Bust maximize creme được thoa đều khắp bầu ngực nhằm tăng cường sự trao đổi chất tại mô ngực. Chương trình tự động của máy FD202 còn tác động trực tiếp vào tận cùng các nhóm cơ, kích thích bầu ngực sản sinh ra các estrogen, phytoestrogen. Các dưỡng chất này thông qua mạch máu, đi đến bầu ngực, làm nở các tuyến sữa và tăng cường lớp mỡ đệm dưới da, làm cho bầu ngực nở nang một cách tự nhiên. Nâng cao bầu ngực bằng năng lượng ánh sáng Thoa bust contouring creme, sản phẩm được sáng chế theo liệu pháp oxyfirm của Anh. Máy sóng siêu âm với chức năng kích thích dòng xung điện vào từng nhóm cơ vùng ngực, gây ra một đợt hydrat hoá đột ngột, kích hoạt nhóm tế bào ở vùng này phát triển mạnh mẽ hơn. Tiếp tục làm nở to bầu ngực bằng chùm ánh sáng màu và tinh dầu đậm đặc. Ánh sáng có bước sóng 640nm (nanomet) sẽ được chiếu liên tục lên bầu ngực như một nguồn năng lượmg mới kích thích sự trở lại của các hormone nữ, làm dày thêm lớp mỡ đệm dưới da, làm tăng sinh các tế bào, nhờ vậy ngực nở to một cách tự nhiên, không gây khó chịu. Quy trình diễn ra liên tiếp trong 20 ngày đối với ngực bình thường và 1-2 tháng đối với ngực quá bé. Ngoài ra nên dưỡng tại nhà bằng bộ sản phẩm theo hướng dẫn chuyên môn, không để cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng, tinh thần sảng khoái vui vẻ sẽ giữ được vẻ đẹp lâu bền cho bộ ngực. Tư vấn bởi Mỹ viện Mai Thuỷ 117/71 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. Điện thoại: (04) 5373708 - 9154702 12 Cao Bá Quát - Ba Đình - Hà Nội. Điện thoại: (04) 8230585 - 0904309667
nguyen hong minh
nguyen hong minh
Trả lời 12 năm trước

BẠn ơi, qua 81 Lý Nam Đế đi ở đấy có dịch vụ nâng mũi nâng ngực không cần phẫu thuật không đau thời gian nhanh, sau khi làm song là song không phải kiêng khem gì hết.

dotranphu
dotranphu
Trả lời 9 năm trước

Nâng ngực hơi tốn kém tí nhưng lại đc hiệu quả lâu dài.

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 9 năm trước

Kem massage thì không hiệu quả đâu, mình thử rồi.

becuoi
becuoi
Trả lời 9 năm trước

Trừ khi bạn có vòng 1 sẵn có, chăm chỉ tập thể dục + ăn uống điều độ thì kích cỡ cải thiện, chứ biến ko thành có thì khó lắm!

phương huyền
phương huyền
Trả lời 9 năm trước

Ôi nghĩ tới vòng 1 đầy đặn lại thèm :(