Ăn gì giúp ngăn ngừa đột quỵ khi nắng nóng?

Mình để ý thấy vào mùa nóng số ca đột quỵ tăng lên rõ rệt, vậy có cách gì để phòng ngừa không nhỉ, cụ thể ở đây là nên ăn gì để phòng ngừa đột quỵ do nắng nóng ạ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn, đúng là trời nóng thế này thì rất dễ bị đột quỵ, mình còn thấy có ông đang đi xe máy thì tự nhiên ngã lăn ra đường cơ, sợ lắm. Nếu muốn ngăn ngừa hiện tượng như vậy thì mình khuyên bạn nên ăn nhiều táo nhé, vì nhiều nghiên cứu đã chứng minh ăn một quả táo mỗi ngày có thể ngăn ngừa nhiều bệnh tật, đồng thời chúng cũng ngăn chặn say nắng vào mùa hè. Thực phẩm này chứa tới 84% là nước và rất giàu chất dinh dưỡng giúp làm mát cơ thể.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Mùa hè ở nước mình có rất nhiều dưa chuột, ăn vừa ngon vừa mát mà lại còn phòng chống được đột quỵ mà mẹ nó không biết à?

Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 7 năm trước

Theo mình biết thì uống nhiều nước dừa cũng sẽ giúp cơ thể tỉnh táo ra và hạn chế đột quỵ đấy bạn ạ :)

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Muốn hạn chế đột quỵ thì bạn nên ăn nhiều dưa hấu nhé: Đây là loại trái cây giải độc tự nhiên rất tốt cho việc đào thải các độc tố gây tăng nhiệt độ ra khỏi cơ thể. Chỉ cần vài lát dưa hấu cũng đủ giúp cơ thể ngậm nước từ bên trong, ngăn ngừa say nắng khi bạn đi từ ngoài nắng vào nhà.

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 7 năm trước

Mình thì mình thích ăn dưa vàng, loại này vừa ngọt vừa mát, lại ngăn ngừa đột quỵ rất tốt mà ít người biết nhé. Ăn dưa vàng thường xuyên vào mùa hè sẽ giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ cơ thể đấy bạn ạ