Cách chữa trị Rối loạn vân mạch máu não

Mẹ em bị chứng rối loạn vân mạch, thường xuyên đau đầu, có ai biết cách chữa thì giúp em với (mẹ em có đi bs nhưng cho toàn thuốc gì uống không hết, bây giờ lại thầy thuốc khác, lang băm)
gold
gold
Trả lời 16 năm trước
Ôi ôi bạn này gặp đúng người rồi Mình cũng thường xuyên bị bệnh đau đầu (lúc thì nửa đầu, lúc thì cả đầu), nhất là những hôm nào thời tiết thay đổi, hoặc có bão từ (mà trái đất bây giờ thường xuyên có bão từ) thì thôi rồi........ . Mình đã đi khám, làm đầy đủ các xét nghiệm đến đo Điện não đồ...., rồi họ kết luận là mình bị các bệnh sau: - Rối loạn vân mạch máu não - Thiểu năng tuần hoàn não - Thoái hoá đốt sống cổ số 4 và 5... Tiền thuốc mỗi đợt điều trị là > 2 triệu (cho 20 ngày), nhưng cứ dứt thuốc là lại đau. Truớc đấy mỗi lần đi ra ngoài mình luôn phải chịu đựng cái mũ sùm sụp trên đầu vì sợ gió thổi là đau đầu (bất kể sáng trưa chiều tối) . Nhưng mình vừa được một nguời tốt mách cho một bài thuốc (Thật sự là hiệu nghiệm mà lại còn rẻ nữa chứ) chữa bệnh đó. Theo họ mình phải làm liên tục và kiên trì trong..... 2 tuần là sẽ khỏi hẳn, vậy mà mình luời chỉ làm được có 1 tuần là mình nghỉ luôn. Nhưng quả thật là mình đã gặp đúng thuốc tiên bạn ạ. Bây giờ đi ra đường mình không phải chịu đựng cái mũ ở trên đầu nữa. Mình nêu bài thuốc ra đay để bạn thử xem thế nào nhé. 1/- Nguyên liệu: - 01 viên gạch (dùng để xây tuờng ấy) nung thật nóng - 1 mớ hoặc 1+1/2 mớ ngải cứu tươi - Hạt muồng muồng (3.000 đ/ lạng - có thể mua ở hàng lá ở các chợ, các mẹ mua độ 1 lạng thôi là đủ dùng rồi) - Hoa cúc khô (độ 1 hoặc 1+1/2 lạng thôi) - Muối hạt - 1 cái khăn lau của em bé (bằng vải xô ấy) 2/- Cách làm - Trải một mớ ngải cứu lên viên gạch đã nung thật nóng - Trải tiếp lên một ít hoa cúc khô - tiếp theo là một dúm hạt muồng muồng - Sau đó là một dúm muối (Rắc đều) - Và tiếp theo là một lớp ngải cứu (trải mỏng thôi) - Cuối cùng là trải cái khăn xô lên Sau khi đã chuẩn bị xong thì mời bạn gối phần gáy (nơi tiếp giáp giữa cổ và phần đầu ) lên trên viên gạch đó (Nhưng bạn phải chịu khó chịu nóng đấy, vì nó rất nóng). Bạn nhớ là viên gạch phải được nung thật nóng để có thể bốc hơi sau khi đặt các thứ lên, cái hơi đó mới tốt (Nó giống như xông hơi vậy đó). Bạn chịu đựng gian khổ như vậy trong vòng 45' - 60' (hoặc cho đến khi viên gạch nguội). Mình bây giờ thấy cuộc đời quá tươi đẹp và có thể tự tin vì không phải giấu mái tóc đẹp của mình đi nữa rồi (Tự kiêu một tí [:,)]). Chúc bạn chấm dứt những ngày tháng kinh khủng đó.
nguyễn thị cọ
nguyễn thị cọ
Trả lời 12 năm trước

Em nói thật là rối loạn vận mạch não thì k chữa được,chỉ làm giảm một phần nào đó,hoặc dùng được thuốc chữa trị triệu chứng nhất thời đó thui ạ. người nhà em có người làm y dược,họ nói thế,hi vong bạn tìm được thuốc phù hợp,chữa trị được những triệu chứng của nó, thế là cũng yên tâm lắm rùi b ạ, bệnh này là sống chung với lũ mà :) Thuốc thì vẫn phải dùng,quan trọng là trước khi dùng nên cân nhắc kĩ xem có hiệu quả không nhé.chúc mẹ bạn mau khỏe :)

nguyễn thị cọ
nguyễn thị cọ
Trả lời 12 năm trước

mình k biết bác sĩ đã kê thuốc gì cho bạn, nhưng mà về bệnh này thì công nhận là sống chung với lũ, ít nhất dùng thuốc cũng có thể giảm bớt phần nào triệu chứng của nó, nhưng mà dùng thuốc nào cũng phải cân nhắc giữa lợi ích và các tác dụng phụ mắc phải, mìh mới đọc topic cũng của một bạn có mẹ bị rối loạn vận mạch, bác sĩ toàn cho thuốc giảm đau, chữa loạn thần... nhưng rối loạn tiêu hóa, chóng mặt :( Mìh k phải là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực dùng thuốc, nên k tư vấn cho bạn được, nhưng mình nghe nói nhiều tới Homicis, thuốc tăng tuần hoàn, bảo vệ tim mạch ấy. tại nghe các chị có người thân giới thiệu, nghe nói cũng dc lắm, ăn ngủ tốt nữa :)

Mình tra thông tin của nó cho bạn tham khảo nhé, hi vọng là hợp thuốc. thân ! :)

HOMICIS

Cơ chế tác dụng

1. Nattokinase:enzym được chiết xuất từ đậu tương lên men bằng vi khuẩn Bacillus natto theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Nattokinase có một số tác dụng như sau:

Hoạt tính tiêu huyết khối: Đặc tính sinh học của nattokinase rất giống với plasmin (enzym duy nhất trong cơ thể có khả năng làm tiêu huyết khối). Nattokinase nâng cao khả năng tự nhiên của cơ thể để làm tan các cục máu đông. Nattokinase có thể ngăn chặn sự chai cứng của mạch máu ở liều lượng 100 mg/ngày. Các cục máu đông (hay còn là huyết khối) tạo thành khi protein fibrin trong máu tích tụ lại trong mạch máu và là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau thắt ngực, đau tim hoặc dẫn đến sự lão suy và đột quị não. Nattokinase có thể phá tan các cục máu đông hữu hiệu mà không có tác dụng phụ.

Nattokinase có khả năng làm giảm huyết áp: Các nghiên cứu thuộc trường đại học Y Miyazaki và đại học Khoa học Kurashiki ở Nhật đã khảo sát ảnh hưởng của nattokinase đến huyết áp và chứng minh nattokinase có tác dụng hạ huyết áp. Hơn nữa, những nghiên cứu cũng khẳng định rằng sự có mặt của chất ức chế ACE là nguyên nhân gây ra làm hẹp thành mạch và làm áp suất máu tăng lên. Bằng việc ức chế ACE, nattokinase có ảnh hưởng đến làm giảm áp suất máu.

2. Vitamin B6, B9, B12 và chứng tăng nồng độ Homocystein

Homocystein là một acid amin có chứa nhóm sulfur, được sinh ra trong quá trình chuyển hóa methionin. Nồng độ Homocystein trong máu cao sẽ gây ra tình trạng tự oxy hóa do nhóm SH của homocystein có thể tạo ra các gốc tự do như hydrogen peroxide, gốc hydroxyl và gốc homocysteinyl. Các gốc tự do này gây độc trực tiếp cho tế bào và oxi hóa lipid, làm biến dạng màng tế bào. Nồng độ Homocystein trong máu cao sẽ gây gây ức chế glutathion peroxidase (chất chống oxy hóa nội sinh của cơ thể) do đó sẽ làm tăng quá trình phá hủy màng tế bào và làm tăng quá trình tạo huyết khối dẫn đến tình trạng hình thành các cục máu đông gây tổn thương hệ thống vi mạch và mạch máu lớn. Như vậy nồng độ Homocystein trong máu tăng cao làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch.

Axit folic (vitamin B9), vitamin B6, B12 đóng vai trò then chốt trong việc làm giảm nồng độ Homocystein máu. Nếu cơ thể được bổ sung đầy đủ ba loại vitamin này thì nồng độ homocystein và nguy cơ mắc bệnh sẽ giảm đáng kể, đặc biệt là với những bệnh nhân tim mạch và tai biến mạch máu não.

3. Magnesium:có tác dụng quan trọng trong quá trình tạo glycogen của cơ và từ glucose trong máu, tham gia vào sự phân hủy glucose, acid béo và các acid amin trong quá trình chuyển hóa năng lượng, đảm bảo tính bền vững dẫn truyền thần kinh và sự co cơ.

4. Tinh chất nấm men thủy phâncó hàm lượng acid amin tự do chiếm tới 70% và có 21 loại acid amin cần thiết cho cơ thể người, 8 loại acid amin thiết yếu. Dịch thủy phân nấm men còn có nhiều vitamin nhóm B, các vi lượng đặc biệt là selen, các chất chống oxi hóa như glutathion… giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng.

CÔNG DỤNG

Giúp cải thiện hoạt tính Fibrinolytic (enzym làm tan huyết khối)

Giúp phòng ngừa và làm tan được các cục máu đông trong mạch máu, tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ điều trị bệnh nghẽn mạch máu

Làm giảm nồng độ Homocystein trong máu do đó ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ tim mạch, bệnh mạch vành, bệnh Alzheimer, chứng sa sút tâm thần ở người già

Hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch như xơ vữa mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như tai biến mạch máu não, các biến chứng của bệnh tiểu đường

Nâng cao thể trạng cho người bệnh, người già yếu, làm giảm mệt mỏi suy nhược ở những người mắc bệnh tim mạch, tai biến não

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Dùng cho người bị huyết áp cao, thiểu năng tuần hoàn não, nhồi máu cơ tim, người có nguy cơ tim mạch, người sau di chứng tai biến mạch máu não, biến chứng viêm tắc mạch ở người tiểu đường, người bị vón máu do tác dụng phụ của một số thuốc điều trị hoặc do uống rượu bia, người cao tuổi

co
co
Trả lời 12 năm trước
À, sẩn phẩm Homicis mà bạn panda_tl nói trên mình có nghe nói rùi, mới đọc thấy thông tin này trên báo y dược, post lên bổ sug nhé:

HOMICIS là một sản phẩm được nghiên cứu bởi các nhà Y dược hàng đầu VIệt Nam. Với thành phần chính là Nattokinase có tác dụng phòng và làm tan cục máu đông trong lòng mạch một cách hữu hiệu và an toàn (cục máu đông là tác nhân cơ bản của bệnh tim mạch như bệnh đau tim, nhồi máu cơ tim hoặc tai biến mạch máu não). Nattokinase là một loại enzym được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Đây là sản phẩm từ thiên nhiên được tiến sĩ Sumi Hiroyuki người Nhật phát hiện ra vào năm 1980. Nattokinase có thể phá tan các cục máu đông hữu hiệu mà không hề có tác dụng phụ, ngoài ra còn chống xơ vữa mạch máu và hạ huyết áp rất tốt. nattokinase hấp thu tốt và bền vững với hệ tiêu hóa, đồng thời có tác dụng kéo dài và duy trì nên giúp phòng ngừa cơn tai biến mạch máu não rất hiệu quả. Ngoài ra HOMICIS còn chứa 3 loại vitamin gồm acid folic (B9), vitamin B6, Vitamin B12, đóng vai trò then chốt trong việc làm giảm nồng độ Homocystein máu là nguyên nhân tạo thành cục máu đông. Nếu cơ thể được bổ sung đầy đủ 3 loại vitamin này thì nồng độ homocystein và nguy cơ mắc bệnh sẽ giảm đáng kể, đặc biệt là với những bệnh nhân tim mạch và tai biến mạch máu não.

HOMICIS là sản phẩm đầu tiên kết hợp Nattokinase và vitamin B6.9.12 nên dùng tốt cho người tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, giúp phục hồi nhanh chóng các di chứng như liêt, méo miệng, hạn chế đau tim, phòng ngừa đột quỵ...

ha hung
ha hung
Trả lời 12 năm trước

nhưng các bạn ơi mình có đọc qua thông tin về bệnh RLVM có nhưng triệu chứng như mỏi đốt sống cổ đau đầu kéo dài mình cũng thấy những hiên tượng như vậy sảy ra với mình và thêm nữa khi mình bị đau đầu thì tai mình lại nghe có vẻ khá hơn lúc không đau là làm sao vậy trả lời mình với mình thấy cứ như vậy đúng là chẳng khác nào sống chung với lũ thật

ha hung
ha hung
Trả lời 12 năm trước

mọi người ơi cho mình hỏi sau 1 dợt tai nạn tai mình không nghe được lúc đầu đi khám BS bảo mình bị dịch tràn lên tai trong sau 1 thời giân sẽ khỏi mình không đi khám nữa cứ để vậy nhưng gần 2 năm nay mình không thấy khỏi bây giờ mình có nghe được 1 chút nhưng âm thanh mình nghe được phải có tần suất lớn hoạc nếu đeo tai phone thì phải tăng âm lượng hết cỡ thì nghe được rất nhỏ về đêm nghe rõ hơn và mình có đi khám lại BS lại nói mình bị Rối Loạn Vận Mạch Tai Trong ( Não ) mình chẳng biết là bị sao BS chuẩn đoán vậy nên kê thuốc cho mình uống nhưng hết 2 đơn thuốc mình chẳng thấy thay đổi chút nào không biết là mình bị sao nữa mọi người cho mình biết là mình bị làm sao không giờ mình thấy việc tiếp xúc và giao lưu rất khó vì tai bên trái mình không nghe được ngoài ra mình bị như vậy đi trong màn đêm rất vất vả mất thăng bằng và khó đi lắm nếu có anh sáng chẳng hạn như đèn pin thì bước đi bình thường mọi người giúp mình với nha

nhưng các bạn ơi mình có đọc qua thông tin về bệnh RLVM có nhưng triệu chứng như mắc chứng quên tạm thời mỏi đốt sống cổ đau đầu kéo dài mình cũng thấy những hiên tượng như vậy sảy ra với mình và thêm nữa khi mình bị đau đầu thì tai mình lại nghe có vẻ khá hơn lúc không đau là làm sao vậy trả lời mình với mình thấy cứ như vậy đúng là chẳng khác nào sống chung với lũ thật

các bạn có thể giup mình qua Mail mình cũng được mình rất mong sự giúp đỡ chủa mọi người cảm ơn tất cả mọi người

Đi khám BS có kê dơn thuốc cho mình như sau:

+lần đầu đi khám

1. Sibelomin .... -> 20v ( 2v / ngày : sáng tối )

2. Tama non .... -> 30v ( 4v/ngày : sáng tối )

3. Loharodun .... -> 20v (1v/ngày : tối )

4. Papavenon ..... -> 40v ( 4v/ngày : sáng tối )

tên thuốc có thể mình ghi không chính xác vì xem lại chứ BS khó đọc quá

+ đi khám lần thứ 2

1.Ginhogiloba -> 30v 3v/ ngày : chia 3 lần

2. Meclotan -> 40v 4v/ngày : chia 2 lần

3.Lastucil -> 30v 2v/ngày :chia 2 lần

+ đi khám lần 3

1.Gincobila -> 30v 3v/ngày chia 2 lần

2.Pỉacetamin -> 40v 4v/ngày chia 2 lần

3.Metazyclynon -> 30v 3v/ngày chia 3 lần

4.Aronamin -> 20v 2v/ngày chia 2 lần

sau những lần uống thuốc vậy chẳng thấy khá hơn mấy trong lúc uống thuốc thì có đỡ nghe thấy tiếng i i i i ù ù ù trong tai nhưng nghỉ uống lại thế.

mình không biết là còn có loại thuốc nào hay cách chữa nào nũă không mọi ngưòi giúp mònh với .huhuhuhu

email mình : hungcaobang84@gmail.com

ha hung
ha hung
Trả lời 12 năm trước

sao chẳng thấy ai trả lời giúp mình với mình hoang mang và chán nản quá các bạn à . hu hu hu

Hai Minh
Hai Minh
Trả lời 10 năm trước

Khi bạn bị đau đầu (đông y gọi là bệnh đầu thống, máu xấu, tây y gọi chung là chứng thiểu năng tuần hoàn máu não, thiếu máu não, đau đầu do rối loạn vận mạch, rối loạn tiền đình, trầm cảm, rối loạn thần kinh thực vật, Migraine...) bệnh tuy không gây tử vong ngay nhưng nó làm cho bạn rất khó chịu, làm giảm chất lượng cuộc sống, người bệnh buồnbực, nhìn cuộc đời bi quan chán nản, người mắc bệnh này hay cáu gắt vô cớ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với mọi người, cơn đau rất khó chia sẻ… (chỉ thày thuốc và người bệnh mới hiểu kỹ bệnh này), đôi khi còn bị hiểu lầm là đau giả vờ...

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đau đầu:Thời tiết thay đổi thất thường tác động vào sự quá nhạy cảm của mạch máu, môi trường ô nhiễm, tiếng ồn, thực phẩm nhiễm hóa chất gây xơ vữa mạch, do di truyền (chiếm tỷ lệ nhiều) do sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá hệ thống mạch máu não hình thành các mảng bám gây hẹp, có nhiều nếp gấp biến dạng, máu lưu thông chậm tạo các cục huyết khối lắng cặn gây tắc mạch máu não,do trầm cảm, căng thẳng thường xuyên sự tuần hoàn máu cơ thể kém, do phải tập trung cao độ làm việc lượng oxy theo máu không cung cấp đủ cho não; Bình thường có khoảng 0,7 lít máu chảy qua não trong 01 phút (50ml / 100g não / 01phút ; Não cần 25% tổng lượng oxy cung cấp cho cơ thể, trọng lượng não trung bình 1400g, khi máu được cung cấp dưới mức 40 ml / 100g não - thì tổ chức não bắt đầu ức chế gây đau) do thoái hóa đốt sống cổ gây chèn ép mạch máu lên não, do áp lực cuộc sống dẫn đến stress...
Khi bạn và người thân đau đầu, thường hay kèm theo các triệu chứng như: Hoa mắt, nhức mắt, giảm thị lực, hay ngáp, hắt xì, buồn nôn, da xanh nám, tóc gẫy rụng nhiều, kinh nguyệt không đều - đau bụng kinh ở nữ giới, yếu sinh lý ở nam giới, tiểu đêm, nước tiểu vàng, chân tay lạnh, tê nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, chóng mặt, say tàu xe, huyết áp thấp và tụt huyết áp, khó ngủ, ngủ hay mơ, giảm trí nhớ, đau nặng đầu dữ dội, bệnh nhân đau đớn hoảng loạn... Bệnh hay biến chứng thêm sang viêm xoang, ù tai, viêm mũi - họng, bệnh về dạ dày tiêu hóa; Cơn đau tái phát theo chu kỳ có thể hàng năm, hàng tháng, khi cơn đau tái diễn hàng tuần kéo dài 2-3 ngày liên tục thì bệnh đã vào thời kỳ mãn tính, bệnh nhân thường hay chịu đựng đau đớn một mình làm cho bệnh càng nặng thêm, tình trạng bệnh kéo dài các tế bào não không được cung cấp đủ oxyvà chất dinh dưỡng cần thiết sẽ teo lại gây ra bệnh trầm cảm, nhũn não, các nút tắc lâu ngày đông cứng lại thành các khối u tạinão hoặc các cơquan có mạch hẹp khác, gâybiến chứng như liệtthần kinh khó hồi phục. Khi có nhiều nút tắc áp lực máu sẽ dồn nén các mạch còn lại...làm tăng huyết áp, gây tổn thương các cơ quan như: Mắt cận, giảm thị lực, hở van tim, tim hồi hộp đập nhanh, run chân tay, đổ nhiều mồ hôi, thận yếu…; Tiêu hóa kém gây biếng ăn dẫn tới thiếu máu, máu xấu… - Từ đó vòng luẩn quẩn dẫn tới bệnh càng nặng thêm...quá trình dùng nhiều loại thuốc gây tái phát nhiều lần (không chữa cái gốc của bệnh) đẩy người bệnh đến bi quan, mất niềm tin khi chữa bệnh, không lối thoát…; Bệnh không phân biệt tuổi, giới tính, bệnh này nữ nhiều hơn nam, bệnh này chiếm khoảng 10% dân số, người lao động trí óc, ít vận động, kén ăn, dinh dưỡng kém, suy nhược cơ thể, khó tính, trầm cảm thường xuyên bệnh nặng hơn.

Người bệnh cần thay đổi thói quen sinh hoạt, lối sống – suy nghĩ tích cực hơn, đơn giản hóa cuộc sống không cầu toàn, sống hòa đồng, làm việc ăn ngủ điều độ, năng tập thể thao nhẹ nhàng, tránh ngồi làm việc một tư thế quá lâu, tập dưỡng sinh làm lưu thông kinh lạc, khí huyết rất tốt cho cơ thể, hạn chế cáu gắt, hạn chế thức uống có cồn, thuốc lá, tăng rau xanh giảm mỡ, cần bổ sung các vi chất nhưmagie, kẽm, sắt, vitaminK, B6... (có nhiều trong thức ăn dạng hạt như : hạt điều, hạt dẻ, hạt bí, các hạt họ đậu...) Khi đau cần nằm nghỉ ngơi nơi yên tĩnh, tránh ánh sáng, tiếng động rung lắc mạnh, xoa bóp mát xa nhẹ vùng đầu cũng làm cơn đau giảm, dùng gối đầu thấp để máu về não dễ dàng hơn; Không cố tăng liều lượng thuốc giảm đau như paracetamol… khi thấy thuốc giảm hiệu lực, các gốc thuốc này rất hại gan, thận, dạ dày... thuốc này chỉ giảm đau cắt cơn được thời gian ngắn - Bệnh này tây y chưa có thuốc đặc trị.
(nếu có điều kiện nên đi chụp CT hoặc MRI để kiểm tra mức độ biến chuyển của bệnh)
Căn nguyên chính là do máu xấu, các mảng bám làm mạch máu hẹp dần, do máu đặc keo lại (thường do chế độ ăn uống không cân bằng dưỡng chất)lượng máu do tim bơm lên não bị thiếu, hoặc do mạch máu có xu hướng viêm tắc nghẽn gây đau …. ; ĐAU ĐẦU CHỈ LÀ BIỂU HIỆN RÕ NÉT VÀ KHÓ CHỊU NHẤT TRONG HÀNG LOẠT TRIỆU CHỨNG NGƯỜI BỆNH MẮC PHẢI - Đừng ngại vui lòng gọi số điện thoại nóng:0983.79.1900 (từ 06 sáng đến 22 giờ đêm tất cả các ngày trong tuần) gặp A .Hậu sẽ được tư vấn miễn phí - hướng dẫn phòng bệnh, nhận điều trị tận gốc, dùng uống một đợt là khỏi.
Với kinh nghiệm nhiều năm chữa trị - Dùng thuốc nam với bài THUỐC GIA TRUYỀN do chính chủ nhânthu hái trong rừng về chế biến thành dạng TRÀ THẢO MỘC (uống như nước trà - thay nước vẫn uống hàng ngày) đun sôi sau vài phút là dùng được, dễ uống, thuốc nam hoàn toàn, chỉ phơi khô chế biến, không chất bảoquản,không tác dụng phụ.
Trà thuốc sẽ làm máu lưu thông tốt hơn, phục hồi trí nhớ, mài mòn làm tan các nút tắc nghẽn, khơi thông mạch máu toàn cơ thể, cung cấp đủ máu tới mọi nơi cho não, cảm giác đau sẽ hết (KHÔNG TÁI PHÁT TRỞ LẠI - Chữa tận gốc chứng bệnh - Đó là đặc tính quan trọng nhất của bài thuốc) Ngườibình thường có thể dùng hàng ngày như dạng trà thuốc phòng ngừa bệnh, cải thiện trí nhớ, tăng sức đề kháng cho cơ thể, bổ máu - cân bằng công thức máu, tăng tuần hoàn, thông kinh lạc, giảm đau nhức mỏi ...

Trà thuốc uống hàng ngày trong thời gian từ9 đến15 ngày nếu ở xa sẽ chuyển theo đường bưu điện (luôn chuyển phát nhanh )bình thường gửi trà từ Bà rịa Vũng tàu tới Hà Nội mất khoảng 48 giờ, giá 200.000đ/01 liều uống (thanh toán sau khi nhận trà thuốc, sẽ kèm theo hướng dẫn chi tiết cách dùng). A. Hậu - TRÀ THUỐC GIA TRUYỀN; Địa chỉ : Ấp 4, xã Bàu lâm, huyện Xuyên mộc, Bà rịa vũng tàu; Email:trathuocgiatruyen@yahoo.com.vn

Ngoài bệnh đau đầu, nếu có các bệnh khác gọi để được tư vấn chữa trị.

Xin cảm ơn đã dành thời gian đọcchỉ dẫn này - Có thể bạn không có bệnh đau đầu, máu xấu nhưng hãy lưu số điện thoại nóng 0983.79.1900 có đôi lúc quý vị cần giới thiệu cho người thân (chưa có điều kiện tiếp cận thông tin )đang phải âm thầm chịu đau đớn vì căn bệnh này.

Trả lời 8 năm trước
Mình từng bị bênh này. Cảm giác như chết đi sống lại một lần. Mình bị lúc 21 tuổi giờ mình đã 24 tuổi. Có lời khuyên các bạn bị bệnh giống mình như sau : Chữa bệnh phải biết nguồn bệnh. Mình cũng từng ko biết tưởng bị ung thư khám đủ thứ cả chụp citi cắt lớp cuối cùng vẫn là 1 bệnh. Bệnh này chỉ là một hội chứng khi trở trời nó lại tái phát. Nếu là người lần đầu sẽ rất hoang mang. Bệnh bắt nguồn từ chế độ ăn uống và sinh hoạt. Cách khắc phục khi triệu chứng đang tái phát. 1. Cố gắng xoa vào vùng thái dương cho tâm trí không suy nghĩ nhiều và khuyên người bệnh cố gắng ngủ đi. + uống thuốc điều trị của bệnh viện khoảng 1 2 đơn cũng hết tầm 2tr chữa trị thui. Đừng làm nhiều thứ quá tốn nhiều tiền lắm. 2. Ngủ nhiều hơn và ngày chỉ đi lại 1 chút thôi cho tâm và các tế bào não nghỉ ngơi chờ các tế bào ổn định. Người bị bệnh thường suy nghĩ linh tinh dễ tác động vào não làm bệnh tinh trở lên nặng hơn. Khuyên người bệnh việc nhẹ hoặc tuyệt đối nghỉ ngủ nhiều là tốt nhất thời điểm đó. 3. Cho người bệnh uống các loại sữa dinh dưỡng tăng sức khỏe sẽ nhanh hồi phục. Có thể nặng uống vào là nôn ngay hoặc nôn đau bụng quay chong chóng. Nhưng bạn yên tâm thời gian ý cố gắng cho bệnh nhân ngủ đi sẽ đỡ đau. Cố gắng cho 1 người ở cạnh bệnh nhân lúc bệnh nhân lúc tỉnh. Thời gian mình bị khoảng gần 5 tháng mới khỏi hẳn. Đa phần lúc mình bị mình thường cố gắng ngủ để đỡ đau. Khi ngủ các tế bào cũng ngủ nên trạng thái sẽ thuyên giảm dần dần. Ổn định rồi thì lên tập thể dục và nghỉ ngời điều độ sẽ không tái phát. Sống lạc quan là yếu tố duy nhất giúp bệnh đỡ nhanh. Chúc các bạn nhanh sơm khỏi bệnh.