Sử dụng bàn chải đánh răng pin sạc – nên hay không ?

   Việc đánh răng mỗi sáng thức dậy hay trước khi đi ngủ nhằm làm sạch các mảng bám trên răng cũng như vệ sinh răng miệng làm giảm các bệnh răng miệng là những việc diễn ra hàng ngày. Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện nhiều dòng sản phẩm bàn chải đánh răng chạy pin khiến cho mọi người đặt câu hỏi có gì khác nhau giữa sản phẩm này và bàn chải truyền thống ? Cái nào có công dụng tốt hơn ? Trong bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

 

   Ưu điểm của bàn chải đánh răng pin sạc

  • Khả năng lấy sạch mảng bám cao ( hơn gấp 30-40 lần so với bàn chải thường )
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh răng miệng
  • Dễ sử dụng
  • Tái sử dụng được ( chỉ cần thay đầu bàn chải )
  • Không cần dùng lực khi sử dụng

   Do đó, việc sử dụng bàn chải chạy pin không chỉ mang lại hiệu quả vệ sinh răng miệng cao mà còn giúp chúng ta có một hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

 

   Với dòng sản phẩm hầu như mới toanh này trên thị trường, chúng tôi xin giới thiệu một số loại bàn chải chạy pin được tin dùng hiện nay

  1. Oral-B

   

Oral-B là hang nổi tiếng chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng như chỉ nha khoa, bàn chải và kem đánh răng trong đó nổi trội là sản phẩm bàn chải đánh răng.

   Hãng có nhiều loại bàn chải khác nhau theo phân khúc giá cả ( từ trung đến cao cấp ) và chủng loại ( cho người lớn và trẻ nhỏ ). Giá cả sản phẩm dao động từ 700.000 – 4.000.000 đồng tùy theo nhu cầu và túi tiền của khách hàng.

   Đầu bàn chải được thiếtt kế 3D giúp chải sạch kẽ răng một cách hiệu quả nhất. Tốc độ quay trung bình rất lớn ( từ 7600-8800 vòng/phút ) giúp lấy các mảng bám trên răng nhanh , nhẹ nhàng mà không làm hại đến nướu cũng như bề mặt răng.

   Bàn chải được tích hợp tính năng báo giờ tắt ( sau 2 phút sử dụng ), tay cầm chống trượt và chống nước cùng nhiều loại đầu bàn chải phù hợp với các mục đích sử dụng.

 

  1. Philips Sonicare

   

Sản phẩm sử dụng công nghệ sóng âm, với tần suất khoảng 31.000 lần /phút giúp làm sạch răng nhanh và bảo vệ nướu khỏi những thương tổn. Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đa dạng, giá cả cũng rất linh hoạt , từ bình dân đến cao cấp phục vụ mọi nhu cầu của thị trường.

 

  1. Foreo Issa

 

 

   Foreo là hãng nổi tiếng Thụy Điển với nhiều dòng máy rửa mặt dành cho từng loại da khác nhau, máy mát xa mắt, v.v.

   Bàn chải đánh răng của hãng được thiết kế khá độc và lạ với đầu lông bàn chải được làm từ silicon khiến cho chiếc bàn chải trông có vẻ sạch sẽ hơn nhiều và cũng ít phải thay đổi hơn so với bàn chải thông thường.

   Cũng như Philips, bàn chải của Foreo cũng sử dụng công nghệ sóng âm để làm sạch mảng bám trên răng. Có khả năng tùy chỉnh độ rung của bàn chải phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, bàn chải Foreo có thể sử dụng rất lâu kể từ thời gian sạc trước đó, cực kì tiện lợi đối với dân du lịch hoặc đi công tác xa mà không lo hết pin giữa chừng và cực kỳ gọn nhẹ khi di chuyển.

   Điểm trừ duy nhất của sản phẩm là giá của 1 chiếc bàn chải Foreo hơi cao so với các sản phẩm khác, tương đương với một chiếc bàn chải cao cấp và được bán với giá 199$ ( khoảng 4 triệu đồng )

   Với tất cả những thông tin trên đây, chúng tôi mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm chăm sóc răng miệng phù hợp. Chúc các bạn có một hàm răng thật trắng sáng và khỏe mạnh.

Chưa có câu trả lời nào