Cấy ghép răng Implant ở TPHCM chỗ nào tốt và uy tín?

Tình hình là Em có 2 cái răng sâu,bị gẫy gần hết,e đang định nhổ đi và cấy ghép răng Implant, có bạn nào đã từng cấy ghép răng theo phương pháp này rùi,thì cho em xin địa chỉ với,vì bi giờ em đang không biết nên làm ở đâu thì tốt mà giá cả hợp lý.Cám ơn mọi người nhiều.

Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng
Trả lời 9 năm trước

Bác cứ ra bệnh viện răng hàm mặt mà làm cho nó đảm bảo. Cơ sở ngoài bây giờ nguy hiểm lắm, lơ mơ rồi lại nhiễm viêm gan B thì chết.

dang lam
dang lam
Trả lời 9 năm trước

Cấy ghép Implant là phương pháp tối ưu nhất trong phục hình răng giả. Tuy nhiên, để thực hiện cấy ghép Implant phải đòi hỏi rất tỷ mỉ về tay nghề bác sĩ, kỹ thuật cấy và cần cả yếu tố chủ quan của ngwời bệnh nữa vì k phải ai cũng có thể cấy được. Giá cả thì còn phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Kỹ thuật cấy thì có giá chung nhưng khi bạn chọn chất liệu răng cũng có giá khác nhau. Bạn cần chuẩn bị thời gian, kinh tế nữa. Quan trọng nhất là phải có bác sĩ đủ trình độ kỹ thuật cấy ghép Implant nhé. Ở TPHCM có rất nhiều phòng khám, tuy nhiên k phải phòng khám nào cũng có thể đủ tiêu chuẩn để thực hiện kỹ thuật này. Bạn đến khám cần nghe tư vấn thật chi tiết và yêu cầu giấy chứng nhận dành cho bác sỹ nữa. Nha Khoa Đông Nam, Địa chỉ 411 Nguyễn Kiệm, Q.Phú Nhuận có thể là 1 địa chỉ để bạn tham khảo thêm (Web:http://nhakhoadongnam.com/)Phòng nha này có lò hấp áp suất nên đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Với lại phòng khám này chuyên sâu về Implant, bác sĩ ở đó cũng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Mình nghĩ bạn nên ghé qua đó xem thử :)

Cấy ghép Implant là phương pháp tối ưu nhất trong phục hình răng giả. Tuy nhiên, để thực hiện cấy ghép Implant phải đòi hỏi rất tỷ mỉ về tay nghề bác sĩ, kỹ thuật cấy và cần cả yếu tố chủ quan của ngwời bệnh nữa vì k phải ai cũng có thể cấy được. Giá cả thì còn phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Kỹ thuật cấy thì có giá chung nhưng khi bạn chọn chất liệu răng cũng có giá khác nhau. Bạn cần chuẩn bị thời gian, kinh tế nữa. Quan trọng nhất là phải có bác sĩ, có giấy chứng nhận đủ trình độ kỹ thuật cấy ghép Implant nhé. Ở HN có rất nhiều phòng khám, tuy nhiên k phải phòng khám nào cũng có thể đủ tiêu chuẩn để thực hiện kỹ thuật này. Bạn đến khám cần nghe tư vấn thật chi tiết và yêu cầu giấy chứng nhận dành cho bác sỹ nữa. Địa chỉ 42 Cửa Đông, Nha khoa DDS có thể là 1 địa chỉ để bạn tham khảo thêm. Phòng nha này có cả Labo sản xuất răng nữa nên cũng yên tâm về chất lượng.
Lê Thị Hoa
Lê Thị Hoa
Trả lời 9 năm trước

Cấy ghép Implant là công nghệ cấy ghép răng tiên tiến nhất hiện nay, nhưng mà thành công hay không tùy thuộc rất nhiều vào bác sĩ cấy ghép.

Theo bản thân mình thì bác sĩ HUỳnh Đại Hải là người cấy ghép Implant phải nói alf đi đầu, bây giờ bác đang công tác ở Nha khoa Á Âu, trực thuộc bv thẩm mỹ á âu, bạn cứ vào đó là an tâm thôi.

Trả lời 9 năm trước

Bên Nha khoa Nụ Cười Duyên hiện đang có ưu đãi cho phụ nữ ngày 20/10 đó, bạn chỉ việc đến khám miễn phí và được tư vấn là nên làm implant hay răng sứ nhé. Ngoài ra nếu làm có các dịch vụ cũng đang được ưu đãi giảm giá khủng, bạn tham khảo nhé:

-Miễn phí khám và tư vấn về các vấn đề răng miệng
- Cạo vôi – Đánh bóng chỉ còn 80k
- Chỉ 1 triệu đồng cho dịch vụtẩy trắng răng

- Giảm 40% cho dịch vụ trám răng và răng sứ

-----------------------------------------------

TRUNG TÂM NHA KHOA NỤ CƯỜI DUYÊN
www.nhakhoanucuoiduyen.com
Địa chỉ: 100A4 Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận - ĐT: (08)-3995 8052
Chi nhánh 1: 15 - 17 CMT8, P.Bến Thành, Q.1 -ĐT: (08)-3925 2569
Chi nhánh 2: C9-4A Phạm Hùng,Bình Hưng, Bình Chánh -ĐT: (08)-5431 4136
Chi nhánh Bình Dương - Nha khoa Thủ Dầu Một: 329 Đại lộ Bình Dương, KP1, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương (Đối diện tòa nha Becamex) -ĐT: (0650)-381 8804

tony
tony
Trả lời 8 năm trước

Mình củng bị gảy cái răng hàm bên trong liệu khi mình làm răngImplant thì có ảnh hưởng gì tới ăn uống không, mình muốn biết chỗ khám răng uy tính để mình đi chữa chị tốt nhất mong các bạn chỉ giúp mình nha

Trương Phương Dung
Trương Phương Dung
Trả lời 8 năm trước
theo mình tìm hiểu sau khi làm xong bạn vẫn ăn nhai được bình thường, bạn tham khảo bên nha khoa paris xem nhé
Phạm Ngọc Hùng
Phạm Ngọc Hùng
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn Tony, vào tháng trước mình mới cho bố mình tới khám tại Nha Khoa Đông Nam ở Phú Nhuận để cấy 1 trụ Implant xong giờ bố mình ăn uống dễ dàng lắm. Bạn cứ đến đó sẻ được các bác sỉ tư vấn cho bạn nha.

dang lam
dang lam
Trả lời 8 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của tony25

Mình củng bị gảy cái răng hàm bên trong liệu khi mình làm răngImplant thì có ảnh hưởng gì tới ăn uống không, mình muốn biết chỗ khám răng uy tính để mình đi chữa chị tốt nhất mong các bạn chỉ giúp mình nha


Nếu bị gãy răng mà còn chân răng thì có thể bọc răng sứ để giữ lại răng thật. CÒn nếu gãy mà chân răng quá ngắn ko thể giữ lại được nữa thì trồng răng Implant để thay thế. Implant rất bền và cứng bạn nhé, nó được xem là bước tiến của khoa học đấy.

Còn về địa chỉ thì mình có nói ở trên rồi, bạn tham khảo nhé

Trả lời 7 năm trước
Bạn ghé qua Nha khoa Đông Nam, 411 Nguyễn Kiệm, P9, Phú Nhuận để được tư vấn miễn phí nhe. Bên đó chuyên cấy ghép implant, chất lượng rất ok.
Tham khảo web này nè: http://nhakhoaimplant.edu.vn/
Le Nhi
Le Nhi
Trả lời 7 năm trước

Nếu răng chỉ bị sâu ở mức độ nhẹ thì bạn có thể bọc răng sứ cho răng sâu để tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị. Nếu răng đã gãy vỡ hoàn toàn thì có thể nhổ bỏ chân răng và làm cầu răng hoặc trồng răng implant thay thế. Cấy ghép Implant là phương pháp tối ưu nhất trong phục hình răng giả với độ bền lâu dài. Kỹ thuật cấy ghép thì cơ bản giống nhau giữa các địa chỉ nha khoa, chỉ khác nhau về chất liệu răng sứ được sử dụng làm răng giả. Bạn có thể tham khảo trên website: http://bocrangsuthammy.com.

Paris Dental Implant
Paris Dental Implant
Trả lời 4 năm trước

Cấy ghép Implant thì cũng tương đối đơn giản thôi bạn ah. Mình cũng đã từng nói với rất nhiều bạn thắc mắc cấy ghép răng Implant ở đâu tốt tại Sài Gòn rằng quan trọng là chỗ đó nên hoạt động theo mô hình chuỗi, càng to thì càng tốt. Bạn có thể chê đắt nhưng làm răng Implant thì làm có 1 2 lần trong đời mà thôi nên tiếc gì chút tiền chênh lệch. Đừng đem sức khỏe ra đánh đổi bạn ah.

Bạn đọc thêm tại đây nhé:

https://trongrangimplant.vn/trong-rang-implant-o-dau-tot-tp-hcm.html