Các mẹ cho hỏi: Nha khoa DDC ở Hải Phòng có uy tín, chất lượng không?

Các mẹ ở hải phòng đã ai đi làm răng sứ ở nha khoa DDC chưa? Nha khoa DDC này có phải là phòng khám răng uy tín và chất lượng ở hải phòng không? Giá ở đó có đắt không?? mình được người bạn mách đến nha khoa DDC này nhưng vẫn còn băn khoăn vụ giá cả, thấy bảo ở đó họ làm có uy tín, và tốt. Mình đang muốn làm răng sứ vì răng ko đc đều và lại đang có tình trạng bị sâu, nhờ các chị em chỉ giúp với nhé. cám ơn mọi người nhiều nhiều

Tran Ha
Tran Ha
Trả lời 10 năm trước

Nha khoa này ở gần nhà mình, họ làm đc đó bạn, bố mình bị đau răng mỗi khi ăn, nhìn cụ nhăn nhó đến khổ, họ khám và chữa cho bố mình sau đó chụp mất 3 cái răng. Giờ ăn uống bình thường, tính ra cũng năm trời rồi. Mẹ nó thử chạy qua xem thế nào.

Vu Thi Hai
Vu Thi Hai
Trả lời 10 năm trước

Mẹ nó có thể tin tưởng ở pk răng này được. Mình và ông xã thường xuyên qua đây chăm sóc răng. Nhất là cún nhà mình rất thích lên ghế răng cho bs khám :). Lần trước, ông xã mình không biết ăn phải cái gì mà cái răng hàm trong cùng buốt đến tận óc, được bs tư vấn khám và bọc lại cái răng đó. Giờ ăn nhai bình thường. Mẹ nó thử qua xem sao.

Vu Thi Hai
Vu Thi Hai
Trả lời 9 năm trước

GỬI mẹ nó địa chỉ phòng khám Nha Khoa DDC:

www.ddcdental.com

Nguyen Thu
Nguyen Thu
Trả lời 8 năm trước

đã đau răng là phải đi chữa rồi, nhưng quan trọng là trung tâm nha khoa đó phải uy tín, nha sĩ làm trực tiếp chứ như giống em lần trước nhớ haiz hung luôn, mình đí khám rưăng đau, hôm làm cho mình ngưoi này,ngày mai lại người khác, mất đến gần tháng zời mỗi lần rút tuỷ đau đến tận óc, lại còn bảo mình yếu L, đừng bao giờ mọi người qua pk thẩm mỹ của bà nga ở đường lê thánh tong

Trả lời 8 năm trước
Bạn bị sâu răng mà mới chớm thì rẻ đi hàn lại mất 100-200k tại hầu hết các phòng khám, còn sâu vào đến tận tủy thì phải sớm đi làm sạch tủy rồi chụp bọc mất tầm 2tr( loại răng sứ) . Trước làm tủy ở phòng khám family chỗ đường bạch đằng giữa chân cầu lạc long. Thái độ dịch vụ, chất lượng good.
Tam Tran
Tam Tran
Trả lời 8 năm trước

Nha Khoa DDC này ok. Em trước kia cũng làm bộ nhá đằng trước ở pk này, vì bộ nhá xấu quá, nhiễm têtaxiline và lại hồi sv thì không sao nhưng từ khi sinh con “sâu” nhà em xong, tư dưng bộ nhá cứ càng ngày càng thưa ra và bị chìa ra ngoài mới chết chứ. Em cũng định đi chỉnh răng và làm trắng nhưng đi khám thì bs kêu là em tuổi hơi cứng vả lại răng lại bị nhiễm tetaxyline…túm lại em đầu tư lại bộ nhá, vả lại công việc của em cũng cần phải có diện mạo, cứ để bộ, nhá răng thưa chìa ra thế này khi nói chuyện cũng buồn cười, $ không thu được có mà móm… chất lượng dịch vụ, thái độ của anh ns nhẹ nhàng ok.

Trang web của Nha Khoa DDC: www.ddcdental.com

Hung Do
Hung Do
Trả lời 8 năm trước

Nha Khoa DDC bạn đi khám được. Mình cũng bị răng sâu ở răng cửa, bạn nên đi khám, không vào tủy thì đau, trước mình hàn cái răng sâu mất 200k.

website của bên Nha Khoa DDC: WWW.DDCDENTAL.COM

Thân.

Hakhanh
Hakhanh
Trả lời 7 năm trước

Nha khoa Ha Khanh o pho Pham Huu Dieu lam rat tot ban nhe.