Mách bạn bí quyết chọn loại máy duỗi tóc phù hợp nhất với từng loại tóc

Một chiếc máy duỗi tóc được xem là “vũ khí” cần thiết nhất để làm đẹp. Tuy nhiên, có thể bạn cần phải tham khảo bài viết sau đây để có thể lựa chọn được máy duỗi tóc phù hợp với mái tóc của minh.

Máy hợp với mọi loại tóc

HIS Professional dù không phổ biến và không đến từ thương hiệu nổi tiếng nhưng không thể vì vậy mà đánh giá “đây là chiếc máy chất lượng kém”. HIS Professional có khả năng làm cho tóc thẳng đẹp với bản ép rộng và tạo dáng tóc xoăn nhẹ hoặc ốp vào mặt. Bản ép của máy được tạo nên từ gốm rắn nên có thể giữ nhiệt độ ổn định giúp tóc suôn mượt, ngoài ra máy còn có thêm nhiều mức nhiệt để người dùng có thể tuỳ chỉnh hợp với tóc của mình.

Tóc hư tổn

Thương hiệu GDH được nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng lựa chọn bởi có khả năng làm tóc sáng bóng dù bị hư tổn. Loại máy duỗi tóc GHD có mức nhiệt tối đa là 185 độ C làm tóc thẳng mượt mà không làm hư hỏng tóc và sẽ tự động ngắt nếu không dùng trong 30 phút rất tiện lợi.

Tóc dày, khô

Bạn có thể chọn máy ép tóc Xtava Pro có bản ép rộng 5 cm tráng tourmaline có thể ép lọn to vừa tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Tóc mỏng dễ tổn thương

Karmin G3 có bản ép nhôm tráng tourmaline sẽ phù hợp với những mái tóc sợi mỏng, sễ tổn thương khi tiếp xúc nhiệt giúp tạo kiểu xoăn hoặc cụp thật dễ dàng.

Để tham khảo thêm về chi tiết thiết kế của các máy trên, bạn đọc có thể tham khảo thêm trên vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào