Trị tóc bạc như thế nào hiệu quả

Các cách chữa tóc bạc hiệu quảTrị tóc bạc như thế nào hiệu quả

Hoa Thiên Thảo
Hoa Thiên Thảo
Trả lời 9 năm trước

Dùng Hà thủ ô làm thuốc

Dân gian lưu truyền câu chuyện về Hà thủ ô như sau: ngày xưa bên Trung Quốc có một người họ Hà bị tóc bạc sớm. Ông ta đã vào rừng đào một loại cây để nấu nước uống. Kết quả là tóc ông hết bạc, thấy vậy cả dòng họ ông đều dùng loại cây này và sống rất thọ, râu, tóc đen nhánh, lâu bạc. Từ đó, loại cây đó có tên là hà thủ ô.

Gội đầu để giảm tóc bạc

Lá rau dền rửa sạch, xay nhuyễn bằng máy sinh tố rồi lọc lấy nước. Gội đầu sạch, thoa đều lên tóc từ gốc đến ngọn. Ủ trong vòng từ 15-20 phút rồi xả sạch với nước. Rau dền giúp giữ sắc tố cho tóc. Ngoài ra, những thảo dược như nước cốt chanh, bồ kết, dầu dừa, trà đen… là những nguyên liệu làm đen tóc rất thông dụng của phụ nữ VN và Ấn Độ xưa. Dùng những hỗn hợp trên để massage da đầu khi có thời gian rảnh giúp chân tóc khỏe và giảm bạc.


Chấm dứt tóc bạc triệt để với viên uống trị tóc bạc sớm


Để chấm dứt hiện tượng tóc bạc sớm thì chúng ta cần điều trị triệt để từ sâu bên trong cơ thể. Và bí quyết hoàn hảo dành cho các bạn đó chính là dùng viên uống trị tóc bạc sớm. Với những thành phần dưỡng chất quan trọng từ thiên nhiên viên uống sẽ nhanh chóng xóa tan hiện tượng tóc bạc sớm và trả về cho mọi người mái tóc đen huyền mượt mà nhất.

Thuốc xịt giảm tóc bạc


Tinh thần thoải mái, vui vẻ lạc quan và biết cách chế ngự stress cũng là tiêu chí giúp đẩy lùi một số bệnh tật, trong đó có cả vấn đề tóc bị bạc sớm.

Một số tài liệu có khuyên nên dùng nhiều mè đen, đậu đen… Các thực phẩm này dùng lâu cũng không hại, do đó có thể bổ sung thêm trong chế độ dinh dưỡng mỗi ngày – bác sĩ Sương khuyến cáo.

Nhuộm tóc thường xuyên sẽ khiến cơ thể bị tác động bởi hóa chất trong thuốc nhuộm, nhưng nếu trong những điều kiện bắt buộc như khi dự tuyển nghề nghiệp hoặc sự kiện đặc biệt thì có thể nhuộm để củng cố sự tự tin và sinh hoạt. Thời gian nhuộm tóc giữa các lần nên cách nhau từ 6 tháng đến 1 năm.