Bệnh rụng tóc giúp mình với?

Mình năm nay 28 tuổi, chưa lập gia đình, tóc mình rất ít và thưa, 2 tháng gần đây mình bị rụng tóc rất nhiều giờ nhìn cứ y như bị hói vậy. tóc mình rụng cả chân tóc nửa. Đi khám ờ bệnh viện Da Liễu bác sĩ bảo đi khám ờ Từ Dũ coi có bị rối lọan nội tiết tố không vì kinh nguyệt của mình không đều. 
Khỏan tháng 3 mình có uống 2 hộp cao ích mẫu đểu điều hòa kinh nguyệt, thì thấy có kinh lại nhưng sang tháng 4 thì tóc mình bắt đầu bị rụng rất nhiều. 
Có ai biết mình bị bệnh gì không giúp mình với, liệu tóc mình có mọc trở lại không? mình lo lắng quá, giờ tiếp xúc với mọi người mình cảm thấy rất là ngại vì đầu mình nhìn y như bị hói vậy. Không biết mình bị rụng tóc có phải do uống cao ích mẫu không? 
Có ai giúp mình với.
Cập nhật : Tóc mình chưa bao giờ sử dụng các lọai thuốc nhuộm hay duỗi tóc cả. Có ai từng bị như vậy không và có chữa khỏi không giúp mình với
Đoàn Thị Hà
Đoàn Thị Hà
Trả lời 9 năm trước

thay doi noi tiet to,tiep xuc voi hoa chat(hay uon,duoi,nhuom,ep toc),tress,viem da, goi loai dau goi khong thich hop,stress,nam toc, gau cung la nguyen nhan gay rung toc day.Ban nen kien tri goi loai dau goi thich hop va goi xen ke hoac su dung them bo dau goi-serum moc va lam khoe nang toc,chan toc (bo san pham moc toc,chong gay rung nay gom 2 san pham gia khoang gan 1tr thoi) co ban o tham my vien Miss Spa so 451 Tran Hung Dao,p.Cau Kho,Q.1 day.Ban den thu xem,Ban goi so 08-39202648 -0933657385 hoac tham khao them tai www.thammyvienmissspa.com