Tôi có khuôn mặt góc cạnh tôi muốn hỏi để kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của tôi??

tran luu ly
tran luu ly
Trả lời 15 năm trước
Nên tạo cho khuôn mặt vẻ mềm mại, bớt góc cạnh. Không nên cắt thật ngắn và vén sau tai vì sẽ tăng thêm vẻ "vuông thành sắc cạnh" cho khuôn mặt. Đối với người tóc thẳng, kiểu tóc ngang tai không vén hoặc để dài qua cằm và uốn cong lại đều có tác dụng che bớt góc cạnh ở hai bên má. Đối với người tóc gợn sóng hoặc xoăn, hãy bới tóc ra phía sau gáy, tạo ấn tượng và cá tính. Khi chẻ ngôi, bạn hãy chải hết tóc sang một phía để các lọn tóc xoăn rủ xuống vai tạo vẻ mềm mại, duyên dáng.
ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Mặt mình cũng vuông góc cạnh nên hay cắt các kiểu tóc có nhiều lớp, sẽ giúp làm nhẹ các góc cạnh trên khuôn mặt bạn à.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Hoặc bạn làm xoăn phần chân tóc, để mái lệch cũng khiến khuôn mặt bạn trông dài hơn và không tập trung chú ý vào phần cằm vuông.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Với khuôn mặt vuông bạn tránh để tóc dài thẳng sẽ làm nhấm mặt đặc điểm vuông của bạn. Không để mái bằng, cũng không cắt tóc quá ngắn. 

Nếu bạn thích để tóc ngắn thi tham khảo một số kiểu sau nhé

Đây là gương mặt cần nhờ đến các lọn tóc, hoặc kiểu cắt layer tạo lớp "trợ giúp" để trở nên thu hút và cân đối hơn. Bạn có thể chọn kiểu tóc tỉa ôm sát, các lọn tóc nhọn độ dài ngang bằng với cằm hoặc dài chấm vai để tạo cảm giác gương mặt dài, thon gọn hơn.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap