Kiểu tóc nào hợp nhất trong mùa thu cho các cô gái văn phòng ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

4 lựa chọn tóc thu độc đáo dành cho 'dân văn phòng'

Lựa chọn và kết hợp tóc để tự tin trong một tuần làm việc. Bạn đã sẵn sàng thay đổi phong cách tóc trong ngày thu chưa?

Đừng quá chăm chút đến trang phục mà bỏ quên đi những kiểu tóc thú vị trong ngày thu bạn nhé! Khi lựa chọn phù hợp, chắc chắn chúng sẽ giúp ích không nhỏ, làm trang phục cũng như phong cách của bạn tăng thêm điểm nhấn và sức hút tuyệt vời!
Xin gửi đến bạn 4 phong cách tóc đang cực "hot" tại Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo và áp dụng cho 1 tuần làm việc tự tin và năng động:

1. Tóc búi xoăn, chia lớp:

Đặc điểm:

- Gọn gàng, phù hợp với những trang phục vest, váy mini - juýp và các loại sơmi đơn giản

Tip nhỏ:

- Chia phần tóc xoăn của bạn ra làm 4 phần nhỏ: đỉnh, 2 bên mai và phần búi sau gáy.

- Dùng cặp tăm và dây chun để cố định các lớp tóc và tạo một mối búi lỏng phía sau.












2. Tóc thẳng tự nhiên, uốn móc câu phần chân tóc:

Đặc điểm:

- Kiểu tóc mang tính chất "freestyle" này có thể chiều lòng mọi trang phục, từ kiểu dáng đến tông màu bạn lựa chọn

Tip nhỏ:

- Tóc thẳng tự nhiên sau khi tắm, sấy mát và dùng máy uốn xoăn chuốt nhẹ phần chân tóc

- Sử dụng thêm một lượng gel, keo thật nhỏ để giữ nếp tự nhiên nhất có thể.











3. Biến tấu với tóc tết:

Đặc điểm:

- Phù hợp với những bạn gái có phong cách nhẹ nhàng, hay kết hợp với váy và áo khoác len trong ngày thu

- Mang đậm nét đáng yêu, rất dễ tạo kiểu từ mái tóc tết đơn giản này

Tip nhỏ:

- Tóc tết xương cá (các mối tết nhỏ dần phần ngọn tóc) nên kết hợp với một mái tóc xoăn nhẹ, tạo độ bồng bềnh và quyến rũ

- Từ mái tóc tết xương cá, bạn có thể phá cách, chia đôi mái tóc để tạo bím tết đôi, mang nét trẻ trung và thay đổi cùng trang phục.





4. Tóc xoăn buộc lệch:

Đặc điểm:

- Dành cho những cô nàng quá bận bịu, cần một mái tóc đơn giản, nhanh chóng kết hợp được cùng các trang phục đơn giản

Tip nhỏ:

- Tóc nên được sấy mát để tạo độ bồng bềnh và tránh khô sơ

- Bạn có thể dùng một lớp tóc cuốn quanh phần tóc đã buộc bằng chun nhỏ tạo sự chặt chẽ.

- Buộc lệch và hất tóc sang 1 phần vai, nét quyến rũ vẫn xuất hiện trong một mái tóc rất đơn giản này.





Theo2sao
Công ty TNHH Đào Tạo & TM Huệ Anh check gia
Công ty TNHH Đào Tạo & TM Huệ Anh check gia
Trả lời 13 năm trước

Xin chào bạn!

Trong tiết trời mát mẻ, dịu dịu của mùa thu thì việc sở hữu một mái tóc dài hay ngắn đều rất thích hợp cho bạn đấy. Dưới đây là một số kiểu tóc thịnh hành cho mùa thu năm nay nhé.

Với một mái tóc dài thì việc thiết kế cho nó theo nhiều kiểu cách khác nhau cho mỗi ngày cũng khá là đơn giản.

Vì mặc dù một mái tóc đang rất phù hợp với khuôn mặt của bạn nhưng để tạo được những phong cách mới mẻ hơn theo từng ngày thì bạn cần bớt chút thời gian cho nó đấy để mái tóc của mình luôn được mới mẻ, ấn tượng và phù hợp ở nơi làm việc nữa.

Kiểu 1: Tóc thả tự nhiên.
Nếu thời gian của bạn không được thoải mái hay bạn quá bận rộn thì kiểu tóc đơn giản này sẽ tạo cho bạn nét nhẹ nhàng và duyên dáng, đồng thời nó cũng không làm bạn phải mất nhiều thời gian để chải chuốt cho nó.
Trước khi ra khỏi nhà bạn cũng đừng quên dùng một ít Tinh dầu dưỡng chất Salon Pro Tools để giúp tóc luôn mượt mà và không bị rối.

Kiểu 2: Tóc xoăn lọn.
Tạo cho bạn vẻ sang trọng và quyến rũ. Bạn có thể dùng chiếc lô hoặc lược cuốn để sấy, và tạo dáng cho mái tóc xoăn lọn nhẹn nhàng phần đuôi tóc, thả dáng tự nhiên trên bờ vai. Đây cũng là kiểu tóc bạn có thể tham khảo khi ngoại giao hay tiếp khách. Một trang phục đơn giản và sang trọng sẽ chính là điểm cộng dành cho bạn trong mắt đối tác.
Để tóc luôn giữ được nếp bạn nên sử dụng một chút xịt dưỡng tạo kiểu để vừa giữ được nếp mà vẫn tạo được sự mềm mại tự nhiên cho mái tóc trong suốt cả ngày làm việc đấy.
Và sau một ngày làm việc vất vả bạn có thể buộc gọn phần tóc phía sau gáy đồng thời lại tạo được một kiểu mới cho tóc đấy.


Kiểu 3: Tóc buộc cao:
Để phù hợp cho một công việc bộn bề và phải di chuyển nhiều nơi, kiểu tóc được coi là phù hợp nhất lúc này là kiểu tóc búi bổng gọn gàng, một kiểu style năng động 'đậm chất' phong cách Hàn.

Kiểu 4: Tóc đuôi ngựa.
Rất phù hợp cho người có phong cách nhí nhảnh nhưng đơn giản kiểu tóc buộc đuôi ngựa cột cao khiến khuôn mặt bạn thon gọn, và lấy lại sắc thái rạng rỡ đúng với lứa tuổi của những thiếu nữ đang thời xuân sắc.
Kiểu 5:Tóc tết nhẹ.
Nếu bạn đã chọn cho mình chiếc váy cổ tròn hoặc chữ V hơi rộng thì bạn cũng nên tạo cho mái tóc của mình trong điệu đà hơn với kiểu tết nhẹ nhàng, hơn nữa bạn cũng có thể tận dụng kiểu tóc này cho buổi chiều cuối tuần dạo chơi hoặc dự tiệc cùng bạn bè.

Kiểu 6: Đơn giản mà điệu đà:
Hòa trộn giữa nhiều phong cách khác nhau, trong từng hoàn cảnh như: kiểu tóc tiểu thư với sự cộng hưởng của những chiếc dây nơ, kẹp mái... Năng động hiện đại với kiểu tết mái lệch, búi tó... tất cả đều tạo nên sắc thái ấn tượng, cho bạn một sức hút riêng biệt.
Còn với một mái tóc ngắn thì càng dễ dàng và nhanh gọn hơn cho bạn khi nó chỉ làm bạn mất rất rất ít thời gian vào buổi sáng trước khi đến nơi làm việc mà vẫn tạo cho bạn những phong cách riêng và mới lạ đấy.
Kiểu 1:
Với kiểu tóc ngắn hơi đánh rối này không chỉ giúp chị em có dáng vẻ năng động mà vẫn giữ được phong thái, nét mặt quyến rũ, không kém phần nữ tính.

Kiểu 2:
Một chút nghiêm trang, một chút chừng mực là đặc trưng của kiểu tóc này. Với chị em đang làm sếp mà muốn thay đổi mình bằng mái tóc thì đây quả là mái tóc thích hợp.

Kiểu 3:
Bạn chuẩn bị muốn thay đổi kiểu tóc thì kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với bạn gái có khuôn mặt bầu bĩnh và dễ thương.

Chắc hẳn với các kiểu tóc trên bạn đã chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp rồi chứ?. Chúc bạn luôn là cô gái thời trang và bắt đầu những ngày mới đầy hứng khởi và năng động nhé.
MINH HUỆ