Dầu dừa có làm cho tóc khô trở nên bóng mượt không?

Mùa hè đến tóc hay bị khô và thiếu nước lắm. Liệu lấy dầu dừa chải tóc thì tóc có bóng mượt được không? Mà đó là dầu dừa nguyên chất hay là đã được chế biến thành mỹ phẩm rồi nhỉ? Mua loại dầu dừa để chăm sóc tóc ở đâu? Giá cả như thế nào? Mách cho tớ biết với.
bimbim
bimbim
Trả lời 15 năm trước
Dầu dừa có tác dụng làm tóc mềm và mượt. Bạn nên bôi dầu dừa lên tóc, ủ khoảng 30'''' rùi gội lại như bt, tuần làm 3 lần, vừa để phục hồi lại tóc hư tổn, vừa cung cấp dưỡng chất cho tóc nhanh mọc, dầu dừa rất tốt cho tóc và da đầu . Mình thì mình hay dùng dầu dừa tự nấu, 2kg dừa nạo nấu được khoảng 350ml dầu dừa, cũng nhìu lém đó bạn, tự nấu ở nhà vì vừa sạch sẽ vừa bảo đảm nguyên chất, mua ở ngoài ko bít chắc có nguyên chất ko, vì nguyên chất mới tốt bạn ạ. Cách nấu như sau Nàng mua dừa nạo về nhé, sau đó cho nước vào, vừa đủ nước thui, sau đó lọc xác ra, giống y mình lấy nước cốt dừa ý mà, sau đó nàng cho nó vào nồi hay chảo j cũng được (mình hay dùng chảo cho nước dễ bay hơi hơn), nấu 1 lúc thì nước sẽ bốc hơi, còn lại 1 lớp trong sóng sánh nổi trên bề mặt chảo chính là dầu dừa, dầu dừa có thể có màu vàng nhạt hoặc ko màu tùy theo độ lửa của bạn. Chúc tóc bạn sớm đẹp lại nhé
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Cấu trúc gồm các phân tử nhỏ của dầu dừa giúp tóc hấp thụ dễ vì thế tóc được cải thiện nên mềm mượt hơn đồng thời hạn chế gầu và tốt cho da đầu. Xoa đều dầu dừa lên tóc rồi thư giãn từ 1 - 3 phút, sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội. Có thể dùng dầu dừa nguyên chất hay là đã được chế biến thành mỹ phẩm. Bạn có thể mua các loại mỹ phẩm có chứa dầu dừa tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị. Chúc bạn luôn xinh đẹp! [gallery]/15/you1254285115.jpg[/gallery]
Hoa Trà đỏ
Hoa Trà đỏ
Trả lời 13 năm trước

Dầu dừa rất tốt cho da đầu nhất là mùa lạnh da đầu hay bị khô, bong ra.

Ngoài tác dụng làm đẹp dầu dừa còn giúp tăng cường sức đề kháng, giải độc cơ thể

Phạm Minh Thanh
Phạm Minh Thanh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn Thanhtamftu,

Hàng ngàn năm người ấn độ đã từng dùng dầu dừa nguyên chất để chăm sóc tóc và cơ thể. Ở Việt nam, khi chúng ta lớn lên đã có dầu gội dầu nhập vào nên thanh niên bây giờ thậm chí những người lớn lên từ đất dừa cũng không biết cụ thể cách dùng dầu dừa cho tóc. Chỉ có bà, mẹ chúng ta là rất rõ, rất phổ biến.

Bản thân mình là người đang cung ứng dầu dừa tinh khiết cho mọi người, mình cũng đang thường xuyên dùng. Mình cảm nhận thấy rất tuyệt vời. trong tường hợp tóc mềm khi dùng tóc sẽ không hề mềm và yếu mà nó rất xuôn tóc, khi dùng rồi bạn có vò đến mấy chỉ cần vuốt tay vài cái là tóc lại như cũ. KHÔNG RỐI, KHÔNG CỨNG TÓC, KHÔNG CÓ GÀU. ` `TÓC RẤT MƯỢT. Nếu không tin mọi người hãy ghé qua cửa hàng mình cho một ít dùng thử sẽ biết. Rất tuyệt vời! (cửa hàng mình tại: 184/70 Hoàng Hoa Thám, P.5 Q. Bình Thạnh, TP HCM)

Đặc biệt là mọi người phải đội mũ bảo hiểm mỗi khi ra đường. Cả nam và nữ sẽ rất cần để thay cho keo xức tóc. Khi đến công sở bạn chỉ cần dùng tay vuốt mấy đường là như mong muốn và rất nếp không bị xõa xuống. Nói chung là bạn hãy nên dùng thử, mình tin bạn sẽ mê ngay đó.

Thông tin công ty mình để bạn ghé qua:

CÔNG TY DẦU DỪA LƯU PHƯƠNG & SỨC SỐNG MỚI

Địa chỉ: Số 184/70 Hoàng Hoa Thám,Phường 5,
Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Ngọc Hà
Nguyễn Ngọc Hà
Trả lời 12 năm trước

bạn ghé qua gian hàng của mình để mua dầu dừa nhé. 95.000/lit

Nguyễn Văn Thế
Nguyễn Văn Thế
Trả lời 10 năm trước

Công dụng và cách sử dụng dầu dừa thì có cả ngàn bạn ơi, mà các bạn trước cũng đã mách rồi vì vậy mình không nói thêm nữa nha.

Mình chỉ khẳn định thêm với bạn là nếu bạn dùng dầu dừa lên tóc thì tuyệt với !!!!

Mua dầu dừa nguyên chất thì có lợi của dầu dừa nguyên chất, dầu dừa có pha chế (các loại tinh dầu khác có lợi) thì sẽ có thêm nhiều tác dụng của các loại tinh dầu khác nhưng xin lưu ý rằng không ai dám khẳng định rằng các loại tinh dầu đó không tương tác với nhau, có thể nó sẽ làm giảm hoặc làm mất tính năng sãng có của nó !

Giá cả hiện nay thì vô vàng khác nhau, tùy theo nguồn nguyên liệu và cách thức chế biến mà giá cả cũng khác nhau. Bạn có thể ngé thăm web công ty tôi, hoặc trên vật giá để xem giá.

Chúc bạn thành công nha !!!!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Khi nghe tới dầu dừa, bạn sẽ nghĩ ngay đến những lợi ích tuyệt vời của nó với sức khỏe, sắc đẹp và mái tóc. Và thực tế, nó ngày càng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp, bên cạnh chế biến thực phẩm. Loại dầu tự nhiên này được đánh giá là tốt và có lợi nhất so với dầu chiết xuất từ lạc, bơ... Dưới đây là một số cách sử dụng dầu dừa để dưỡng tóc và chăm sóc da:

- Hấp tóc sâu hơn bằng cách thoa dầu dừa sau khi gội sạch, để trong vòng 1 tiếng trước khi xả nước để tóc nhận được đầy đủ dưỡng chất.

- Bạn có thể làm bóng mái tóc bằng cách thoa một lượng nhỏ dầu dừa vào đuôi tóc.

- Dầu dừa có thể giúp đem lại "trật tự" cho các sợi tóc rối. Thoa một lượng dầu nhỏ vào những chỗ tóc rối, không sử dụng quá nhiều, nếu không sẽ gây ra nhờn.

- Làm mềm mại làn da khô trong mùa đông bằng cách thoa dầu dừa lên tay, dưỡng ẩm vào mỗi tối.

- Trước khi waxing lông chân, bạn thoa chút dầu dừa lên bề mặt da. Dầu dừa giúp da trở nên mềm mại, nhiều nước nên không gây tổn thương khi tẩy lông.

- Cho chút dầu dừa lên miếng bông và thoa đều lên mắt. Cách này giúp bạn cung cấp độ ẩm cho mắt, đồng thời loại bỏ các lớp trang điểm trên mặt.

- Dầu dừa nguyên chất có thể đẩy nhanh tốc độ lành vết thương của da và nó có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng hydrat hóa và làm giảm quá trình mất nước trên bề mặt da. Do đó, vào mùa đông, bạn hãy tích cực sử dụng dầu dừa để dưỡng ẩm cơ thể.

- Người ta cũng sử dụng dầu dừa để massage các vùng trên cơ thể bởi nó trơn, thân thiện với da và có tác dụng giữ ẩm tuyệt vời.

Biển Xanh
Biển Xanh
Trả lời 9 năm trước

- Dầu dừa giúp loại bỏ đến 90 phần trăm gàu trên da đầu.

-Dầu dừa giúp mái tóc khỏe mạnh, giảm gãy rụng, bên cạnh đó còn giúp tóc mọc nhanh hơn, và dày hơn.

-Ủ dầu dừa càng lâu thì tóc càng nhận được nhiều dưỡng chất nhưng khong nên ủ dầu lâu hơn một ngày mà không chịu gội. Điều đó sẽ làm cho tóc bạn bị bốc mùi và nhờn nhớt trông rất bẩn.

-Chỉ cần một lượng nhỏ dầu dừa là có thể thấm được nhiều tóc. Do đó hãy cẩn thận không nên sử dụng dầu dừa quá nhiều gây lãng phí.

-Nếu bạn dùng thuốc nhuộm tóc, dầu dừa có thể giúp giảm bớt thiệt hại cho mái tóc từ các hóa chất bởi khả năng giữ ẩm của nó. Cho một vài giọt dầu dừa và chai thuốc nhuộm trước khi sử dụng.

Bạn nên ủ tóc bằng dầu dừa ý, chứ lấy dầu dừa chải tóc thì tóc hay bị bết. bạn tham khảo hướng dẫn ủ tóc nè:

http://tinhdaudua.com.vn/huong-dan-u-toc-bang-dau-dua/#.U1Ylo1V_sWU

giá thì tùy từng loại bạn à có loại 100ml giá 90k, loại 220ml giá 160K, 180ml giá 140, loại 250 giá 190K . chú ý là mua loại nguyên chất bạn nhé