Ung Thư Trực Tráng uống thuốc gì?

Chào tất cả các anh chị trên vatgia, số là bà em bị ung thư trực tràng, em có người quen giới thiệu về thuốc fucoidan chữa được bệnh của bà em, vậy cho em hỏi các a/c thông thái thì fucoidan có thật sự chữa được bệnh của bà em không ạ?

Hera SlimFit
Hera SlimFit
Trả lời 7 năm trước

Bạn ơi, bạn mua ở Nhà Thuốc An Thọ nhé.

Hà Nội: Số 325 Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

TP HCM: Số 18A/98 Ng. Thị Minh Khai, Đa Kao, Q.1, TP HCM

Tel: 0918 212 888

Hồng Ngọc IVF
Hồng Ngọc IVF
Trả lời 7 năm trước

Hiện nay, việc điều trị ung thư đại trực tràng thông thường gồm có 3 phương pháp:

Phẫu thuật: là phương pháp điều trị phổ biến nhất đối với ung thư đại trực tràng. Thường được áp dụng khi bệnh còn ở giai đoạn đầu, phẫu thuật cắt bỏ khối u cùng một phần đại tràng hoặc trực tràng và các hạch lân cận, sau đó bác sĩ sẽ nối lại những phần còn lành của đại tràng hoặc trực tràng hoặc tiến hành mở thông đại tràng trong trường hợp không thể nối lại những phần còn lành.

Hóa trị: Hóa trị là phương pháp được sử dùng để tiêu diệt các tế bào ung thư sau khi thực hiện phẫu thuật nhằm kiểm soát sự phát triển của khối u hoặc để giảm bớt triệu chứng của bệnh. Nhờ đó mà dễ dàng kiểm soát được sự tăng trưởng của khối u ác tính hoặc làm giảm triệu trứng của bệnh ung thư ruột kết.

Xạ trị: còn được gọi là phương pháp phóng xạ bằng việc sử dụng tia X có năng lượng cao để tiêu diệt tế bào ung thư. Đây là phương pháp điều trị tại chỗ, xạ trị là phương pháp phổ biến trong điều trị ung thư đại trực tràng. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng xạ trị trước hoặc sau khi phẫu thuật để tiêu diệt tế bào ung thư còn sót lại trong vùng điều trị.

Liệu pháp sinh học: còn được gọi là liệu pháp miễn dịch, bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể để chống lại ung thư. Theo đó, hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ tìm kiếm và tiêu diệt các tế bào ung thư trong cơ thể. Liệu pháp sinh học được sử dụng để kích thích hoặc tăng cường chức năng chống lại ung thư tự nhiên của hệ thống miễn dịch. Có thể điều trị phương pháp này trước khi phẫu thuật hoặc phối hợp với hóa trị hoặc xạ trị.

vũ thị lan
vũ thị lan
Trả lời 7 năm trước
Vidatox điều trị ung thư ở tất cả các gia đoạn nhất là ung thư u bưo7u1, ung thư vú, tiền liệt tuyến, ung thư trực tràng, vòm họng.
5.950.000 ₫
Thành phố Hồ Chí Minh
http://www.vidatox.vn/san-pham.html
Vidatox hỗ trợ điều trị ung thư ở tất cả các giai đoạn.
Vui long lh 0938.604556 để được tư vấn