Đông trùng hạ thảo là gì? Công dụng gì và mua ở đâu?

Hôm bữa trên công ty anh chị em bàn tán vụ mua gì tặng sếp, sau cùng chốt hạ là mua Đông trùng hạ thảo. Nói thật, từ bé tới giờ mới nghe 4 từ Đông trùng hạ thảo, chưa biết nó là cái chi chi hết nên lên đây hỏi, mong anh em chỉ giúp nhiệt tình !!!

Le Truc
Le Truc
Trả lời 8 năm trước

Chào a, e xin chia sẻ Đông trùng hạ thảo là 1 loại ký sinh giữa 1 loại nấm với 1 ấu trùng loài sâu. Mùa đông chúng là côn trùng, sang hè lại là 1 loài cỏ quý, do đó người ta quen gọi là đông trùng hạ thảo.

Đây là loại thuốc bổ quý hiếm được xếp ngang hàng với nhân sâm và nhung hươu nhưng đông trùng hạ thảo còn quý hơn so với 2 loại thảo dược đồng hạng đó trong việc phòng chữa bệnh và tăng hệ miễn dịch cho cơ thể. Sở dĩ đông trùng hạ thảo hay được chọn làm quà tặng cũng bởi giá trị về tác dụng cho sức khỏe của nó, đồng thời giá sản phẩm cũng không hề rẻ.Hình ảnh Đông trùng hạ thảo

Huynh Thi Khanh Trang
Huynh Thi Khanh Trang
Trả lời 8 năm trước

Cảm ơn Gautruc, nhưng sao nhìn con này thấy ghê quá vậy, sao dám uống. Cho mình hỏi ngu xíu, mà uống kiểu gì nhỉ, không lẽ nhai nguyên con sao .... OMG !!!

Le Truc
Le Truc
Trả lời 8 năm trước

Có 3 loại đông trùng hạ thảo là loại dạng viên, nước uống và nguyên con. Nhưng loại dạng viên có đông trùng hạ thảo nguyên chất, tinh khiết và chất lượng cao vì nó được chắt lọc và cô đặc những tinh chất quý giá nhất chỉ từ phần nấm của trùng thảo nên sẽ mang loại hiệu quả sinh học cao hơn.

Đây là loại đông trùng hạ thảo dạng viên:

http://muathuoctot.com/dong-trung-ha-thao-pure-cordyceps-aloha-capsules-525-mg-90-vien-11.html

Huynh Trang
Huynh Trang
Trả lời 8 năm trước

Nếu mà mua dạng viên thì giá đó cũng không mắc, mình mua uống cũng được chứ cần gì phải tới sếp mới được uống nhờ

Mr.Bình
Mr.Bình
Trả lời 8 năm trước

Mua Đông Trùng Hạ Thảo được sản xuất tại Mỷ, bạn tham khảo tại:https://www.xvhealthcare.com/product/cordyceps-xo-dong-trung-ha-thao/

CORDYCEPS XO (Đông Trùng Hạ Thảo):

BỒI BỔ SỨC KHỎE & TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG;

LƯU THÔNG KHÍ HUYẾT TỐT HỆ THỐNG TUẦN HOÀN;

TỐT CHO TIM MẠCH, HUYẾT ÁP & MẠCH MÁU NÃO;

BỔ THẬN DƯƠNG, TRỊ YẾU SINH LÝ, DI TINH, MỆT MỎI, ĐAU NHỨC;

HỖ TRỢ HÔ HẤP NHƯ: HO, ĐÀM SUYỂN & VIÊM PHẾ QUẢN;