Tìm chỗ nào bán nấm linh chi bổ sức khỏe tốt nhất giá rẻ

Anh, chị nào biết cơ sở trồng nấm linh chi uy tín, có dịch vụ giao hàng tận nhà không ạ? Nhà em thường xuyên uống nấm linh chi luôn, do được chuyên gia sức khỏe tư vấn rất cụ thể về nấm linh chi, nên việc chọn lựa để mua đúng hàng thì tốt nhất. Vui lòng liên hệ qua mail: bachgiau@gmail.com nhé. cảm ơn anh, chị. Em nghe bạn bè nói nên mua nấm linh chi của trường ĐH Nông Lâm là tốt mà vẫn còn băn khoăn xem có nên mua nấm Việt Nam hay ko ?

Trần Thị Hồng Ngà
Trần Thị Hồng Ngà
Trả lời 10 năm trước

Mua nấm Linh Chi phải còn nguyên bào tử tức là lớp bụi phấn trên tai nấm mới tốt, dược chất của bào tử rất tốt, mọi người co thể mua Nấm Linh chi vina hoặc Nấm Linh Chi của trại nấm Chính Phương (Linh Chi Chính Phương) là uy tín. Nấm Linh Chi có thể được dùng bất cứ lúc nào kể cả khi không bị bệnh. Điều lợi ích nhất của nấm Linh Chi là nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch. Vì vậy, nấm Linh Chi rất có lợi cho một người khỏe mạnh.

Chất lượng nấm không có nghĩa càng lâu năm càng quý, vì như vậy chúng dễ biến thành gỗ, mất hết các hoạt chất quan trọng. Nấm linh chi ngàn năm chỉ là huyền thoại nói lên sự quý hiếm, chứ không phải nó đã có ngàn tuổi.

anh thái Minh
anh thái Minh
Trả lời 10 năm trước

dung rồi bố minh cung uong o day 3 tháng, ket qua bat ngo, cac ban mua hang o www.linhchinonglam.com đó