Cung cấp phân phối bán nấm linh chi việt nam tốt nhất giá rẻ

Dạo này mẹ mình nhiều lúc khó thở và khi đi khám bác sĩ thì nói là bị huyết áp. Bác sĩ nói ko đáng lo lắm nhưng cần chăm tập thể dục và ăn uống các thực phẩm có lợi là được. Mình được bạn mách nước là nên dùng nấm linh chi sẽ tốt cho những người bị huyết áp. Do vậy mình cần hỏi mua nấm linh chi ở đâu là tốt vì giờ mình tìm kiếm thì thấy nhiều loại quá không biết thật giả thế nào? Mình phân vân là nên mua nấm linh chi của Việt Nam do trường Đại Học Nông Lâm vì nghe nói có chất lượng tốt hay là mua hàng ngoại.

Huỳnh Thị Bích Hân
Huỳnh Thị Bích Hân
Trả lời 10 năm trước

Bà nội mình cao huyết áp dùng nên dùng nấm linh chi hơn 2 năm nay thấy huyết áp rất ổn định và không còn bệnh lặt vặt rất nữa, lúc trước mua Nấm Linh Chi Hoàng gia sau này người bạn giới thiệu mình mua nấm linh chi chính phương (ở đây ươm trồng và bán luôn). Bạn thử tìm hiểu xem nhé.

Nấm linh chi là một dược liệu cực quý, xếp trên cả nhân sâm. Trong truyền thuyết, NLC ngàn năm có khả năng cải tử hoàn sinh, những nghiên cứu gần dây cho thấy nấm linh chi cải thiện chức năng gan, có tác dụng tốt lên hệ tim mạch, giúp ăn ngon, ngủ ngon, chống khối u… từ huyền thoại, nấm linh chi bước ra thị trường và trở thành một thứ dược liệu thân thuộc với người tiêu dùng, có khi nó còn bị… bình dân hóa.