Tôi bị ngã xe máy, hiện trên mặt và tay để lại nhiều vết sẹo, Cho tôi hỏi trên thị trường hiện nay có những loại thuốc bôi chống sẹo và làm mờ vết sẹo

Tôi bị ngã xe máy, hiện trên mặt và tay để lại nhiều vết sẹo, Cho tôi hỏi trên thị trường hiện nay có những loại thuốc bôi chống sẹo và làm mờ vết sẹo nào tốt nhất? - Thuốc việt nam sản xuẩt - Thuốc ngoại nhập sản xuất . Xin trân thành cảm ơn..!
letho
letho
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thuốc chữa sẹo, tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng thuốc và dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thuốc Việt Nam sản xuất: Leucodinine B 10% của công ty cổ phần hóa dược phẩm Mekophar và thuốc nước ngoài như Contractubex của Đức là hai loại bạn có thể dùng để chữa sẹo tốt. Bạn có thể mua chúng ở các hiệu thuốc lớn. Chúc bạn luôn khỏe.
Nguyễn Thị Việt Hà
Nguyễn Thị Việt Hà
Trả lời 13 năm trước

Không biết vết sẹo của bạn là sẹo thâm hay sẹo lồi nhi?

Nhưng mình xin giới thiệu 2 SP đặc triẹo, SX tại mỹ.

1.Scarguard MD: Điều trị các vết seọ mới, làm phẳng và thu nhỏ các vết sẹo cũ, sẹo lồi, sẹo phì đại trên da.

2. Scarlight MD: Có tác dụng làm sáng làn da bị đổi màu đen, vết rạn da sau sinh, sẹo sắc tố, vết thâm, tàn nhang, quầng mắt, đốm tuổi tác, đốm gan. Có tác dụng kiểm soát tế bào sắc tố phát triển trên da và làm tươi trẻ làn da.

Sản phẩm ở dạng gel lỏng trong suốt, nhanh khô và có thể trang điểm lên trên bề mặt vết sẹo đã được bôi thuốc. Sản phẩm có công hiệu ngay, trong 2-3 tuần đầu tiên có thể giảm độ lồi của vết sẹo, giảm các vết nám, sắc tố da.

Hãng sản xuất: Scarguard Labs, LLC, Inc., USA

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: http://www.scarguard.com

Giá bán: 1,500,000 vnđ/ 1 hộp

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nguyễn Thị Việt Hà- 0979 365 499.
Miễn phí giao hàng nội thành thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.