Tôi bị mẫn ngứa trên cơ thể đã hơn 1 tháng ? Đi khám bác sĩ chẩn đoán Dị Ứng May Day, và đã kê đơn thuốc cho tôi.nhưng đến nay không khỏi?

Tôi bị mẫn ngứa trên cơ thể đã hơn 1 tháng ? Đi khám bác sĩ chẩn đoán Dị Ứng May Day, và đã kê đơn thuốc cho tôi. Tôi đã mua thuốc uống nhưng đến nay vẫn không khỏi. Triệu chưng này ngày nào cũng cọ gây cảm giác rất khó chịu. Tôi muốn hỏi có loại thuốc nào dùng để bôi ngoài da trị được loại bệnh này chỉ giùm cho tôi ? Có thể mua ở đâu ( tôi rât ngại khi phải uông thuốc). Xin chân thành cảm ơn.
hoanghuy
hoanghuy
Trả lời 15 năm trước
Bệnh mày đay (urticaria) là một bệnh dị ứng ngoài da rất thường gặp trong mùa đông xuân. Bệnh thường phát ra ở những người có cơ địa dị ứng. Tôi không biết bạn đã sử dụng thuốc loại gì để điều trị bệnh, nhưng nếu bạn đã sử dụng thuốc mà không khỏi bệnh bạn cần đến ngay các trung tâm y tế chuyên khoa để khám lại và điều trị bệnh kịp thời. Để điều trị bệnh, Tây y thường dùng các loại kháng histamin tổng hợp đặc biệt là các loại không gây buồn ngủ. Trong những trường hợp đặc biệt có thể dùng corticoid. Tại các vùng da bị mày đay có thể dùng một số kem như phenergan cream 2% bôi thật mỏng, lưu ý là không bôi thuốc trên diện da rộng vì thuốc gây ra một số tác dụng phụ có hại. Về Đông y, có một số bài thuốc khá hiệu nghiệm nhưng phải được các thầy thuốc Đông y có kinh nghiệm kê đơn, bốc thuốc thì mới hiệu quả. Bạn không nên tự ý sử dụng thuốc vì có thể làm cho tình trạng bệnh của bạn càng lâu khỏi hơn. Chúc bạn sớm khỏi bệnh.
PhongThangPro
PhongThangPro
Trả lời 14 năm trước
Tôi đã tiêm với liều thuốc rất mạnh và kết quả là khỏi được 80% bạn à.Bạn tham khảo thêm ở blog này nhé [size_5][url=http://vn.myblog.yahoo.com/benhmeday]http://vn.myblog.yahoo.com/benhmeday[/url][/size_5] Chúc bạn vui vẻ[:)]
Nguyễn Kim Mai
Nguyễn Kim Mai
Trả lời 12 năm trước

Bị dị ứng thường là do cơ thể nóng trong, gan ko được tốt lắm đó bạn, thường là do máu

Mẹ mình đợt hè năm ngoái cũng bị như thế. Đi khám da liễu bác sĩ kê 1 loạt thuốc nhưng uống chả hết.

Mình nghe nói có người chữa được vẩy nến, dị ứng khi uống Noni và Diệp lục nên mình mua cho bà dùng đến giờ. vừa rẻ, vừa an toàn, điều trị tận gốc luôn.

Bạn tham khảo thử xem. Mình thấy hiệu quả lắm.

Các mem VG có mách mình mua tại cửa hàng ở ngõ 3 Thái Hà rẻ đó. Bạn có thể tham khảo bên đó xem sao.

@ Làm thế nào sống cho qua mùa hè nắng nóng này bây giờ ???????????????? aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

nguyen ly
nguyen ly
Trả lời 11 năm trước

uống antiacne aa là hết nóng trong, bạn bị ngộc độc gan, gan nhiều chất độc ko đẩy ra đc sẽ sinh ra ngứa ngáy mề đay, nổi mụn, sạm da....