Xin cho biết tác dụng của Glucosamin sulfat 500.Tác dụng phụ như thế nào? Dùng lâu có được không ?

Xin cho biết tác dụng của Glucosamin sulfat 500.Tác dụng phụ như thế nào? Dùng lâu có được không ? Mong các bạn tư vấn giùm nhé
leminh
leminh
Trả lời 15 năm trước
Glucosamin tham gia quá trình chuyển hoá tổng hợp nên thành phần của sụn khớp. Nó là một amino monosaccharid, nguyên liệu để tổng hợp proteoglycan, khi vào cơ thể nó kích thích tế bào ở sụn khớp tăng tổng hợp và trùng hợp nên cấu trúc proteoglycan bình thường. Kết quả của quá trình trùng hợp là muco-polysaccarid, thành phần cơ bản tạo nên đầu sụn khớp. Glucosamin còn kích thích sản sinh mô liên kết của xương, giảm quá trình mất Calci của xương. TÁc dụng phụ của glucosamin rất hiếm gặp, rất hiếm khi bị rối loạn đường tiêu hóa như ợ nóng, khó chịu vùng thượng vị. Thuốc có thể dùng lâu tùy thuộc vào hiệu quả của thuốc trong điều trị bệnh.
triet nguyen
triet nguyen
Trả lời 14 năm trước
Thoái hóa khớp không phải là một bệnh mà là tình trạng lão hóa của khớp. Ở đầu xương bao giờ cũng có một lớp sụn, lớp sụn này giúp cho khớp trơn tru, dễ dàng trong vận động, chịu được sức nén, hoạt động. Lớp sụn này luôn luôn được đổi mới, mòn đến đâu đắp lên đến đấy, hỏng đến đâu phục hồi đến đấy. Quá trình cứ xây xây, phá phá như thế kéo dài , do đó sụn khớp ngày càng mỏng đi, ngày càng nứt nẻ ra... để trơ lại lớp xương ở bên dưới. Sụn khớp bị lão hóa trở nên sần sùi, mất độ trơn nhẵn, giảm đàn hồi, khô và nứt nẻ, mòn, khuyết... đây chính là tình trạng mà ta gọi là thoái hóa. Có nhiều nguyên nhân gây thoái hóa nhưng chủ yếu là sự lão hóa của cơ thể. Mức độ lão hóa khác nhau tùy thuộc vào từng cá thể và điều kiện sống của cá thể đó. Thực tế thoái hóa khớp thường biểu hiện ở 3 vị trí: cột sống, khớp gối và khớp háng. Để điều trị thoái hóa khớp người ta sử dụng phối hợp phương pháp dùng thuốc và không dùng thuốc. Các phương pháp không dùng thuốc: châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, chườm ngải cứu, đắp bùn nóng... Các thuốc thường dùng trong điều trị thoái hoá khớp: - Thuốc giảm đau, chống viêm (paracetamol, aspirin, meloxicam, diclofenac): Dùng các thuốc giảm đau, chống viêm từ nhẹ đến nặng (các thuốc này chỉ có tác dụng điều trị triệu chứng tạm thời). Nói chung nên hạn chế dùng kéo dài vì những tác dụng không mong muốn của thuốc như loét dạ dày - tá tràng... - Thuốc tăng chất nhày cho khớp: sử dụng những chế phẩm có cấu trúc phân tử gần giống như dịch khớp tiêm vào ổ khớp. Chỉ tiêm khi có hiện tượng đau, khô khớp, khó vận động và thường tiêm vào khớp gối. - Thưc phẩm dinh dưỡng sụn khớp như glucosamin sulfat. Gần đây chất này được nhiều tác giả nghiên cứu để điều trị thoái hóa khớp do có tác dụng tăng cường tái tạo sụn, ức chế các men phá hủy sụn, giảm dần quá trình viêm đau khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. - Các thuốc bôi, xoa ngoài: tùy theo thành phần hoạt chất trong đó có tác dụng giãn mạch, tăng tuần hoàn tại chỗ, giãn cơ. - Các thuốc bổ: các thuốc bổ gân, bổ xương... Hiệu quả điều trị của thuốc sẽ tốt hơn nếu được kết hợp với vật lý trị liệu và các liệu pháp vận động khác. Khi khớp bị tổn thương quá nặng, mất khả năng vận động phải thay khớp. Thoái hóa khớp là một tất yếu của đời sống con người, chúng ta chỉ có thể làm chậm lại quá trình này bằng tập luyện, vận động đúng mức, phù hợp với tình trạng sức khỏe. Dùng Thưc phẩm dinh dưỡng sụn khớp như TOPLIFE - GLUCOSAMINE, CHONDROITIN, MSN & VITAMIN C giúp bồi bổ và tái tạo lớp sụn và chất nhờn ở các đầu khớp xương, ngăn ngừa sự thoái hóa các khớp xương. Giúp giảm thiểu đến tối đa những cơn đau nhức của bệnh đau khớp. Tham khảo benhkhop.com.vn
Ms Thuy
Ms Thuy
Trả lời 14 năm trước
Thoái hoá khớp là một bệnh thường gặp ở độ tuổi trung niên. Trong quá trình thoái hoá, chức năng chống đỡ của sụn bị suy giảm và dễ hư hỏng khi cử động. Đồng thời các chấn thương nhẹ nhưng kéo dài nhiều năm do mang vác đồ nặng cũng khiến sự thoái hoá thêm trầm trọng Glucosamin Sulfate là hoạt chất chính trong các loại thuốc điều trị thoái hóa khớp. Hiện tại trên thị trường có sản phẩm [size_6]Golsamin[/size_6] sản phẩm của Hàn Quốc được phân phối bởi công ty TNHH Dược phẩm VNP là thuốc đặc hiệu trong điều trị thoái hóa khớp. [size_6]Golsamin[/size_5] Visa No: VN-3057-07 Nhà sản xuất: Sinil Pharm. Co,Ltd – Korea Thuốc hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. [gallery]/12/aog1258080453.jpg[/gallery] THÀNH PHẦN Mỗi viên nang chứa: Hoạt chất: Glucosamine sulfate kết tinh 312.5 mg( tương ứng 250 mg Glucosamine sulfate) Tá dược: tinh bột ngô, lactose, magnesi stearate, bột talc. CƠ CHẾ TÁC DỤNG Glucosamine là thành phần chính của GOLSAMIN. Glucosamine có những tác dụng sau đây: Hoạt tính chuyển hoá dinh dưỡng khớp do kích thích đồng hoá các mô xương sụn nhờ cơ chế: - Kích thích sinh tổng hợp các mucopolysachadrid (là thành phần thiết yếu của nền sụn) - Cải thiện sự thu nhận calci vào xương. Hoạt tính làm trơn nhờ: - Cải thiện độ nhớt của hoạt dịch. - Làm tăng sản xuất hoạt dịch. Đặc biệt Golsamin có hiệu lực trong mọi thể của bệnh thoái hoá xương-khớp, như hư khớp và viêm xương-khớp, cả cấp tính và mãn tính với các tác dụng điều trị sau đây: - Ức chế và làm giảm quá trình thoái hoá khớp - Cải thiện chức năng của khớp - Làm giảm hoặc mất hẳn cơn đau khớp (Có thể dùng lâu dài mà không gây rối loạn dạ dày) Chỉ định: Trong mọi thể của bệnh thoái hoá xương khớp. Hư xương khớp nguyên phát và thứ phát như: Hư đốt sống cổ, hư khớp háng, viêm khớp bán cấp và mãn tính, loãng xương. Chống chỉ định: Quá mẫn cảm với thành phần Glucosamin sulfate hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc. Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập vào[size_5] [url=http://vnp.com.vn]http://www.vnp.com.vn[/url] [/size_5] để tham khảo thêm các thông tin về [size_6]Golsamin[/size_6] Hoặc tham quan gian hàng đảm bảo của VNP trên vật giá tại đây: [url=http://vatgia.com/vnppharm]http://vatgia.com/vnppharm[/url] Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm 2 bài viết này: http://dantri.com.vn/c7/s162-355546/xu-huong-moi-trong-dieu-tri-benh-thoai-hoa-khop.htm http://dantri.com.vn/c7/s162-356810/giai-phap-nao-cho-benh-thoai-hoa-khop.htm Thân.
Hải Yến check gia
Hải Yến check gia
Trả lời 13 năm trước

Glucosamin sulfat 500mg --- có vẻ hàm lượng hơi thấp. Đối với những người uống thuốc để chống đau, tiêu viêm, tiêu sưng thì thấp. Tuy nhiên hàm lượng này kết hợp với các thành phần khác như Choindrontin hay Calcium thì sẽ có lý hơn.

Thông thường, Glucosamin của Mỹ hay Úc đều là 1500mg, có nghĩa là gấp 3 lần loại bạn nêu. Liều dùng thường là ngày 1- 2 viên mới đủ liều.

Glucosamin có thể dùng lâu dài, thường thì người ta dùng loại cấp như Move Free Advanced http://www.songkhoe24.com/vitamin/vn/?frame=product&p=656&ct=175để rút đau sau đó mới dùng chế độ củng cố. Khi dùng chế độ củng cố thì có thể dùng lâu dài trong đó có thể chỉ cần Glucosamin và MSM hoặc Glucosamin không thôi ví dụ http://www.songkhoe24.com/vitamin/vn/?frame=product&p=659&ct=175

Chúc bạnlựa chọn đúng thuốc,

Hà Thái Sơn check gia
Hà Thái Sơn check gia
Trả lời 12 năm trước

Thuốc khớp Glucosamin

Dùng trong các trường hợp thoái hoá xương khớp, thoái hoá khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, trẹo khớp, viêm khớp cấp & mãn tính.

Thành phần Glucosamine and Chondroitin giúp bạn khoẻ mạnh, bảo vệ & tái cơ cấu các xương đặc biệt các khớp xương.

Glucosamine là một dẫn xuất amin hóa của glucose, là thành phần chính củaGlycosaminoglycan cấu tạo nên sụn khớp. Chính sự suy giảm tổng hợp Glycosaminoglycan là yếu tố chính gây ra gây thoái hóa xương khớp, đặc biệt ở người cao tuổi.
Việc bổ sung Glucosamine không chỉ tái cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp và phục hồi Glycosaminoglycan ở sụnkhớp mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầyquanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn, tăng khả năng đệm chống va đập của sụn khớp.
Nhờ đó, thuốc không chỉ làm giảm đau tốt mà còn điều trị tận gốc nguyên nhân của viêm xương khớp. Một ưu điểm nổi trội của Glucosamine là thuốc hầu như không có tác dụng phụ, ngay cả khi dùnglâu dài. Điều này hoàn toàn có cơ sở vì Glucosamine chính là một chấtđược tổng hợp tự nhiên trong cơ thể người, do đó được cơ thể dung nạp dễ dàng.
Cho đến nay đã có hàng loạt thử nghiệm lâm sàng chứng minh tácdụng của Glucosamine trong điều trị viêm xương khớp, đặc biệt khi so sánh với nhóm thuốc chống viêm phi steroid và corticosteroid, Glucosamine có khả năng cải thiện tốt tình trạng viêm và đau khớp, nhưng không kèm theo các tác dụng không mong muốn.

CÔNG DỤNG:
Thuốc có tác dụng chữa khớp tuyệt vời với gấp đôi thành phần chữa trị so với các loại thông thường. Thuốc là dạng vitamin bổ sung không phải thuốc chữa bệnh, nên không thay thế với các trường hợp bệnh cấp tính nặng.
+ Thuốc được 9 trên 10 bác sĩ khuyên dùng
+ 9 trên 10 bệnh nhân sau khi sử dụng đều phản ánh tốt.
+ 7 trong số 10 người bệnh nói rằng thuốc tốt hơn so với các loại thuốc khác cùng loại.
Đặc biệt, glucosamin tham gia quá trình tổng hợp thành phàn của sụn khớp đồng thời ức chế Enzyn phá huỷ sụn khớp, kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm mất canxi xương, tăng sản sinh chất nhờn dịch khớp, làm tăng độ nhớt, độ trơn dịch khớp, giảm thoái hoá khớp.

Website : http://www.samcaoly.vn

http://www.vatgia.com/thaisonkorea

Email : hongsamkorea@gmail.com

Phạm Thị Nhàn
Phạm Thị Nhàn
Trả lời 9 năm trước

Thuốc khớp Glucosamin


giảm cân ngoại giúp bạn tra cứu nhanh tìm sản phẩm bạn cần tìm.hãy kích vào đây bạn nhé!
Sữa Ong Chúa, Nhau thai cừu, Collagen, Glucosamine, Vitamin E, Omega 3, Tảo Nhật, Thuốc tăng sinh lý, Đông trùng hạ thảo, Mỹ phẩm, Move Free, Shiseido Collagen, Tinh chất Collagen, Collagen Shisedo, Kem dưỡng da, Kem Nhau thai cừu, Tảo xoắn Spirulina,Hỗ trợ tim mạch, Hỗ trợ trí não, Thuốc khớp, Thuốc mọc tóc, Thuốc giảm cân, Centrum, One A Day, Omega 3 6 9, Vitamin Bà Bầu,Centrum Kids,Kem tắm trắng,Kem sâm,
nhau thai cừu trị nám da, thuốc trắng da. thuốc trị nám,, kem chống nắng, kem dưỡng trắng, kem dưỡng thể, nấm linh chi,sâm hàn quốc, dầu gió hàn quốc,kem trị nám shiesedo,Sụn vi cá mập, Thuốc hỗ trợ tim mạch,
♥ Website: http://giamcanngoai.com/ ♥ - 090 590 8785

Dùng trong các trường hợp thoái hoá xương khớp, thoái hoá khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, trẹo khớp, viêm khớp cấp & mãn tính.

Thành phần Glucosamine and Chondroitin giúp bạn khoẻ mạnh, bảo vệ & tái cơ cấu các xương đặc biệt các khớp xương.

Glucosamine là một dẫn xuất amin hóa của glucose, là thành phần chính củaGlycosaminoglycan cấu tạo nên sụn khớp. Chính sự suy giảm tổng hợp Glycosaminoglycan là yếu tố chính gây ra gây thoái hóa xương khớp, đặc biệt ở người cao tuổi.
Việc bổ sung Glucosamine không chỉ tái cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp và phục hồi Glycosaminoglycan ở sụnkhớp mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầyquanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn, tăng khả năng đệm chống va đập của sụn khớp.
Nhờ đó, thuốc không chỉ làm giảm đau tốt mà còn điều trị tận gốc nguyên nhân của viêm xương khớp. Một ưu điểm nổi trội của Glucosamine là thuốc hầu như không có tác dụng phụ, ngay cả khi dùnglâu dài. Điều này hoàn toàn có cơ sở vì Glucosamine chính là một chấtđược tổng hợp tự nhiên trong cơ thể người, do đó được cơ thể dung nạp dễ dàng.
Cho đến nay đã có hàng loạt thử nghiệm lâm sàng chứng minh tácdụng của Glucosamine trong điều trị viêm xương khớp, đặc biệt khi so sánh với nhóm thuốc chống viêm phi steroid và corticosteroid, Glucosamine có khả năng cải thiện tốt tình trạng viêm và đau khớp, nhưng không kèm theo các tác dụng không mong muốn..

nhung khi bị viêm khớp cấp thì bạn nên đi bác sĩ chuyên khoa để diều trị .có thể bạn phải kèm theo canixi dối xới trường hợp loãng xương.......sau khi đã đie72u trị ôn định thì dùng glucosamin de duy trì.

Nguyễn Ngọc Anh
Nguyễn Ngọc Anh
Trả lời 8 năm trước

Thường những bệnh về khớp thì liên quan đến sụn khớp, do sụn khớp hư tổn mới dẫn đến tình trạng thoái hóa, mà thành phần chính của sụn khớp lại là collagen nên uống sản phẩm chứa collagen type 2 sẽ tốt hơn. Tôi bị thoái hóa khớp cũng 2 năm rồi, chưa uống glucosamine nhưng có uống sản phẩm chứa UC-II do bác sĩ kê toa, uống vào đỡ đau nhiều lắm, khi trở trời cũng không bị đa nhức như lúc trước nữa.

Tôi mới tìm được bài viết về công dụng của UC-II và Glucosamine với sụn khớp, bạn tham khảo thử chọn loại thích hợp cho mình nha: http://jex.com.vn/uc-ii/uc-ii-collagen-type-2-khong-bien-tinh---buoc-tien-moi-trong-cham-soc-khop-c9a42.html

Hoàng Hiển
Hoàng Hiển
Trả lời 8 năm trước
Cho mình hỏi thuốc này có làm tăng chiều cao k ạ,