Tôi bị tê 2 bàn tay đã 1 tháng . Uống thuốc phong tê thấp nhưng chưa thấy chuyển bệnh. Giờ tôi có thể chữa bệnh theo phương pháp nào ?

Tôi bị tê 2 bàn tay đã 1 tháng . Uống thuốc phong tê thấp nhưng chưa thấy chuyển bệnh. Giờ tôi có thể chữa bệnh theo phương pháp nào ?
hooangkhanh
hooangkhanh
Trả lời 15 năm trước
Bệnh có thể do nhiều nguyên nhân, có thể kể ra một số như: rối loạn canxi máu, co thắt mạch máu ngoại vi, hội chứng ống cổ tay. Nhưng nguyên nhân hay gặp nhất có lẽ là hội chứng ống cổ tay. Nguyên nhân của bệnh là do dây thần kinh giữa bị chèn ép ở cổ tay. Dây thần kinh giữa là một dây nhận cảm giác ngoài da của ngón trỏ và ngón giữa, và gan bàn tay ở phía dưới 2 ngón tay đó. Đồng thời dây thần kinh giữa còn chỉ huy co cơ của các ngón tay, nhất là tại ô mô cái. Tại cổ tay dây thần kinh giữa đi trong một đường ống, gọi là ống cổ tay, tiếng nước ngoài là carpal tunnel. Ống cổ tay là khoảng không gian giữa các xương của cổ tay ở dưới và ở hai bên, có một tấm gân rộng gọi là cân ngang của cổ tay phủ lên trên như một cái mái. Khoảng không gian trong ống cổ tay khá chật hẹp, khi nó chít hẹp lại, thì dây thần kinh giữa bị chẹt trong đó, và gây ra hội chứng ống cổ tay. Bạn nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và điều trị bệnh sớm khỏi. Cách điều trị nội khoa là bằng thuốc kháng viêm, bao tay để bất động bàn tay, thay đổi chế độ làm việc. Nếu những phương pháp này không cải thiện được có thể áp dụng phương pháp tiêm corticoide vào ống cổ tay, bệnh có thể khỏi từ vài tháng đến nhiều năm, tùy từng người, càng phát hiện sớm để trị bệnh, thì càng khỏi lâu. Bệnh nhân nhất thiết phải phẫu thuật giải ép dây thần kinh giữa nếu có tình trạng yếu liệt cơ gò cái. Phẫu thuật giúp phục hồi phần nào chức năng vận động và tránh làm tổn thương thêm dây thần kinh giữa. Xin chúc bạn sớm khỏi bệnh.
Quỳnh Trang
Quỳnh Trang
Trả lời 9 năm trước

Phong tê thấp Bà Giằng là bài thuốc gia truyền đã gần 100 năm của Bà lang Giằng tại Thanh Hóa. Từ năm 1963 bài thuốc đã được Xí nghiệp Dược phẩm Thanh Hóa đưa vào sản xuất quy mô lớn phục vụ nhân dân với tên gọi “Thuốc phong Bà Giằng”.

Phong tê thấp Bà Giằng đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và đánh giá cao về hiệu quả điều trị, được giới thiệu trong các tài liệu kinh điển về y dược:
Tập sách “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” của Giáo sư Tiến sỹ Đỗ Tất Lợi
Tập sách “Thuốc nam thuốc bắc và các phương thang chữa bệnh” của dược sỹ Tào Duy Cần.
Bài thuốc được đưa vào giáo trình giảng dạy cho sinh viên ngành Dược tại các trường Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam.

Phong tê thấp Bà Giằng chuyên chữa trị các bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp, thoái hóa cột sống, đốt sống cổ, đau thần kinh tọa, tê liệt chân tay, mỏi và đau nhức xương khi thời tiết thay đổi.
Ngoài ra, thuốc có tác dụng bổ huyết, bổ gan thận, trừ thấp, tiêu viêm, ngăn chặn quá trình thoái hóa xương khớp và phục hồi những phần da bị thoái hóa, khớp bị dính hoặc bị sưng. Thuốc còn những ưu điểm như: an toàn cho đường tiêu hóa và tim mạch giúp ăn ngon ngủ tốt, có thể dùng cho bệnh nhân cao huyết áp, đau dạ dày đã ổn định và những người bị tiểu đường.

Bí quyết gia truyền bài thuốc Phong tê thấp Bà Giằng là sự bào chế công phu và kết hợp tài tình các vị thuốc nam để đem lại hiệu quả chữa bệnh cao và an toàn đối với người sử dụng. Rất nhiều các Cơ sở dược khác đã sử dụng công thức thuốc của Bà Giằng (đã được công bố) để bào chế ra các sản phẩm mang tên khác nhau. Tuy nhiên, cho đến nay chỉ có thuốc gia truyền của Cơ sở Bà Giằng mới thực sự có hiệu quả chữa bệnh tốt và được nhân dân cả nước tín nhiệm.
Thuốc Phong tê thấp Bà Giằng đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp bằng bảo hộ độc quyền và Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Thuốc được kiểm nghiệm tại Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương và Trung tâm Kiểm nghiệm Sở Y tế Thanh Hóa về chất lượng và độ an toàn đối với người sử dụng.

Thuốc Phong tê thấp Bà Giằng không phải là thực phẩm chức năng, mà là bài thuốc gia truyền chỉ sản xuất duy nhất tại “Cơ sở Sản xuất thuốc YHCT Bà Giằng”, Tp. Thanh Hóa. Bài thuốc không được ủy quyền và chuyển nhượng quyền sản xuất cho bất kỳ Cơ sở nào khác.

Công dụng:

Chuyên chữa trị các bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ, cột sống lưng, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, mỏi, tê buồn chân tay.
Thuốc được bào chế từ thuốc nam nên rất an toàn đối với người bệnh.

Dạng trình bày: Hộp 250 viên
Không dùng quá liều chỉ định
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Sản phẩm đạt Huy chương vàng hàng Việt nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

PHONG TÊ THẤP BÀ GIẰNG

Bình Thiên - hỏi đáp y/c khóa
Bình Thiên - hỏi đáp y/c khóa
Trả lời 9 năm trước

Chị bị tế như thế nào, vào đem hay ngày, tê nhưng ngón nào hay là tê cả tay. Chị có thể tìm hiểu về hội chứng ống cổ tay nhé. Nếu cần liên hệ em 0974240277

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 9 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)

Nguyễn Phương
Nguyễn Phương
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, mình chia sẻ với bạn một địa chỉ đáng tin cậy chắc chắn giúp bạn giải quyết được bệnh rất an toàn và ít tốn kém.

Nếu bạn thực sự quan tâm, bạn liên hệ số đt 0912 340 688 gặp bác Đại để được giúp đỡ, chính mình và người nhà cũng nhờ bác ấy mà có được sức khỏe như hiện nay.

Chúc bạn chóng phục hồi sk!

Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Trí Việt
Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Trí Việt
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn.

Mình chia sẻ với bạn trang web này, bạn tìm hiểu để rõ hơn về chứng bệnh cuả mình để có phương pháp điều trị cho chuẩn.

http://phongthap.com.vn/vi/news/Thuoc-Phong-Thap/Thuoc-xoa-bop-tri-benh-Phong-thap-46/