Mua thuốc giảm cân lipodrene sr (một số loại thuốc giảm cân nhanh khác ) ở đâu (ở Hà Nội)? chỉ gíup em với nhé

Thưa bác sĩ em có thể mua thuốc giảm cân lipodrene sr (một số loại thuốc giảm cân nhanh khác ) ở đâu (ở Hà Nội)? Sử dụng sản phẩm đó thế nào để có hiệu quả tốt nhất?
Trả lời 15 năm trước
Thuốc giảm cân Lipodrene SR là loại thuốc giảm cân mạnh, an toàn và hữu hiệu. Giúp đốt mỡ thừa, giảm thèm ăn, xuống cân nhanh chóng. Cách dùng: uống 1 viên khoảng 1 tiếng sau bữa ăn sáng, 1 viên khoảng 1 tiếng sau bữa ăn trưa. Nếu muốn công hiệu hơn thì nên uống kèm thêm thuốc số 4 CLA để giúp tan mỡ bụng mỡ đùi. Thuốc có bán tại các hiệu thuốc lớn như siêu thị thuốc tại 35 Láng Hạ, trung tâm bán lẻ thuốc tại 95 Láng Hạ,hoặc trung tâm bán buôn thuốc Ngọc Khánh. Chúc bạn sức khỏe.
Nguyễn Lan Anh
Nguyễn Lan Anh
Trả lời 14 năm trước
bạn ơi bạn có thể dùng loại viên nang giảm cân phục linh hiệu quả rất tốt không có tác dụng phụ Mời bạn ghé thăm qua shop mình tham khảo thông tin sản phẩm nhá Xin chân thành cảm ơn
hoang
hoang
Trả lời 12 năm trước

Mình ngĩ herbalife hay hơn bạn à.1 bộ của mĩ có 2tr mà giảm đc 5kg trong vòng 1thángg.có gì alo mình để biết thêm chi tiết nhé 01687448319

Ms. Nhung check gia
Ms. Nhung check gia
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm này nhé, rất hiệu quả bạn ạ


KHi Sử dụng viên nang Best Slim giúp tiêu hao năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, làn da mịn màng và tươi trẻ.

Có rất nhiều cách để giảm đi trọng lượng cơ thể như ăn kiêng, hút mỡ, giải phẫu thẩm mỹ... Nhưng để giảm cân một cách khoa học và duy trì được cân nặng lâu dài thì không đơn giản.

Viên nang Best Slim được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể, mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nào. Bạn sẽ hài lòng với việc giảm ngay 5,5-8,7 kg sau một tháng sử dụng.

Các thành phần tự nhiên có trong Best Slim: Coicis EXtract, 20%, Mulberry leaf extract, 22%, Lotus leaf extract, 12%, Mustard extract, 6%, Medical amylum, 24% làm tiêu hao năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ. Mặt khác, những thành phần này giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, đạm, mỡ thừa - nguyên nhân gây ra bệnh lý về tim mạch và dư trọng lượng cơ thể.

Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng. Best Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Viên nang Best Slim sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, tự tin về vóc dáng của mình. Sử dụng Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi cầu, mệt mỏi hay choáng váng.

Hoặc bạn có thể vui lòng tham khảo thêm tại :http://vatgia.com/sieuthikhoedep&module=product&view=detail&record_id=1828850

ĐT:0904 872 738 /0975785628