Sản phẩm trà tam diệp thế hệ 2 và sản phẩm chức năng protin 1và protin 2 tác dụng và hiệu quả trong bao lâu, giá tiền như thế nào?

Em muốn dùng sản phẩm trà tam diệp thế hệ 2 và sản phẩm chức năng protin 1và protin 2 nhưng ko biết tác dụng và hiệu quả trong bao lâu, giá tiền như thế nào? Vui lòng trả lời nhanh cho em.
chutien
chutien
Trả lời 15 năm trước
Trà tam Diệp Thế Hệ 2 ra đời tiếp nối sự thành công của trà tam Diệp Gấp Đôi Hiệu Quả, được bổ sung thêm các loại thảo mộc có nhiều dược tính. đặ điểm của trà Tam Diệp thế Hệ 2 là rất thích hợp với người cần giảm mỡ vùng bụng và mỡ toàn thân. Ngâm 1 túi trà với 200ml nước sôi, chờ 2 phút. Uống trước khi ăn, uống 4 gói chia đều 4 lần trong ngày dùng trong 1 tháng sẽ sớm có tác dụng. Loại trà này có nhiều loại giả có chất lượng kém có thể ảnh hưởng đến súc khỏe như tiêu chảy kéo dài, đau bụng..nên bạn hãy chú ý khi mua sản phẩm đúng nhà sản xuất đã được Bộ Y tế cấp số đăng kí. Giá 28.000đ/ hộp. Protin 1 và protin 2 chúng tôi không tìm thấy thông tin về sản phẩm này. Chúc bạn thành công.