Thuốc tokkao có thực sự giúp tăng trưởng chiều cao và cân nặng cho trẻ không?

bé nhà mình còi quá định mua tokkao cho bé uống thử nhưng thuốc này lạ quá lần đầu nghe,có anh chị nào cho con dùng rồi tư vấn em với,ở đây ko có bán có ai biết ở sài gòn chỗ nào bán ko.giá bao nhiêu.dùng bao lâu thì bé lên cân và ăn tốt.phát triển chiều cao có được như quảng cáo ko?cảm ơn.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Mình cho con mình uống Tokkao khi bé được 7 tháng, được các bác sĩ ở Viện dinh dưỡng khuyên dùng, nói thật chứ nghe tên cũng lạ hoắc mà chả hiểu có tốt hay ko, nhưng thấy nó cũng là một dạng thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và đặc biệt là giúp trẻ cao hơn nên mình cho con uống, vì mình đang sợ cháu bị lùn, nhưng mẹ nào cho uống nhớ để ý liều dùng nó có quy định đó với cả hình như cứ 3-4 tháng uống 1 lần hay sao ý chứ ko phải uống liên tục là tốt đâu, nói chung nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Chúc các bé hay ăn chóng nhớn :)

Nguyễn Trung
Nguyễn Trung
Trả lời 11 năm trước

Bé nhà chị bị thiếu cân, suy dinh dưỡng. Trong trường hợp của cháu, vẫn chịu ăn thì là do hấp thu kém.

Với trẻ suy dinh dưỡng rất dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp, tiêu hóa… do hệ miễn dịch suy giảm. Để bé tăng cân và tăng cường hệ miễn dịch, chị nên chú ý tới một chế độ dinh dưỡng đa dạng, đủ chất kích thích bé. Bạn cũng nên kết hợp chế độ vận động hợp lý, cho bé ra ngoài chạy nhảy… chú ý tới hệ tiêu hóa để bé hấp thu tốt hơn như bổ sung men vi sinh cho trẻ.

Đồng thời, chị hãy chú ý tới những vi chất vi khoáng hay thiếu ở trẻ như sắt, kẽm… Đặt biệt, Kẽm không chỉ tham gia vào quá trình phát triển của trẻ mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ miễn dịch cho trẻ.

Một số sản phẩm chị có thể tham khảo: Traly Zin (cốm và siro), Thymokid, Traly Grow.

Chúc chị và bé khỏe.

nguyen trung
nguyen trung
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên cho bé ngủ ngày ít thôi và hạn chế những tác động môi trường không tốt tới giấc ngủ của cháu: tiếng động, ánh sáng, độ thoáng khí… Bạn cũng nên kiểm tra lại chế độ ăn cho cháu, tùy trường hợp mà bổ sung thêm Kẽm cho thích hợp.

nguyen trung
nguyen trung
Trả lời 11 năm trước

Kẽm cho trẻ trên thị trường có rất nhiều loại, bạn nên chọn của công ty lớn và uy tín ấy.

Bé nhà mình uống hết 2 lọ Traly Zin thấy bé ngủ ngon hơn, mà lại ít bị ho, đau họng như ngày trước.

Trả lời 7 năm trước
Bé nhà mình cũng đã cho uống rồi mình thấy con cũng ăn uống tốt hơn và cũng cải thiện đc chiều cao và ko bị rụng tóc nữa