Tôi ăn kiêng và tập thể thao mà vòng 2 không giảm?

Tôi cao 1m65, nặng 53kg, thế nhưng số đo vòng eo của tôi lại rất lớn: 83cm, trong khi đó vòng ngực của tôi chỉ có 84cm, tôi muốn vòng 2 của tôi giảm xuống chỉ còn 70cm hoặc ít hơn nữa càng tốt nên đã ra sức ăn kiêng và tập thể thao, vậy mà số đo vẫn không thấy giảm được bao nhiêu. Tuy nhiên sau một hồi tập luyện mặt thì lại bị hóp lại, cơ thể mệt mỏi, da xám xịt, tôi rất chán nản không biết phải làm sao? Chuyên mục có thể tư vấn giúp tôi một phương pháp điệu trị hiệu quả và tốn ít thời gian hơn không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Ăn kiêng hoặc tập thể dục thẩm mỹ có thể mang lại hiệu quả khả quan cho những người có thể trạng béo đều, béo toàn thân, thế nhưng đối với trường hợp như của chị thì lại trở nên không phù hợp, ngược lại có thể làm cho cơ thể mệt mỏi vì thiếu chất dinh dưỡng do ăn kiêng: mặt bị hóp, da sạm lại và tay chân bị nổi gân xanh. Với chiều cao và cân nặng như vậy, chị chỉ cần điều chỉnh cho mình một vòng eo nữa thi sẽ có một thân hình lý tưởng. Phương pháp giảm béo từng vùng theo ý muốn tại Thẩm mỹ viện sẽ là phương pháp phù hợp nhất: - Tummy Saping Essence (Anh Quốc) đây là dòng sản phẩm ưu việt dành riêng cho việc trị liệu làm tan mỡ vùng bụng, được thẩm thấu vào sâu bên trong da nhờ quá trình massage, phá vỡ sự liên kết của của các Cellulite, tăng cường tuần hoàn máu vmà không làm cho da bị sạm lại. - Máy hút mỡ chân không với đầu xoa bóp chân không liên tục xoáy bóp. Quá trình này sẽ kích thích và làm tiêu huỷ các tổ chức của lớp mỡ thừa ngoan cố dưới da bằng cách chuyển hoá các tế bào mỡ thành axid béo, khí CO2 và nước và được thoát ra ngoài qua đường bài tiết tư nhiên. - Thảm nóng giúp tinh dầu đặc trị hoạt động tốt hơn. Massage kỹ thuật cũng là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong quá trình điểu trị. Đây là phương pháp giảm cân hoàn hảo mang lại hiệu quả tốt, mỗi ngày chị chỉ cần dành ra một tiếng trong khoảng 20 lần, chị sẽ có một vòng eo khiến nhiều người mơ ước. Phương pháp này còn có ưu điểm nữa là chi phí không cao và rất an toàn.
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Tôi nghĩ tôi có cách giúp bạn một cách hiệu quả và lại không mất nhiều thời gian. Hơn nữa cũng sẽ giúp bạn có làn da sáng trở lại. Bạn thât sự muốn như vậy hãy điện thoại để tôi tư vấn trực tiếp cho bạn. tôi tên Thái và hiện đang ở Hà nội.0934690009.