Có nên mua máy rung đánh tan mỡ bụng hay mua máy tập thể dục cơ bụng?

Chào các chị, cho me hỏi là em có nên mua máy rung đánh tan mỡ bụng hay mua máy tập thể dục cơ bụng? Vì em đang phân vân không biết nên chọn loại nào? Các chị tư vấn cho em cụ thể về ưu và nhược điểm của máy rung đánhtan mỡ với ạ. Em cảm ơn ạ!

Nãi Nãi
Nãi Nãi
Trả lời 4 năm trước

khẳng định rằngmáy rung giảm béokhông hề gây hại cho sức khỏe và sẽ mang đến những hiệu quả tích cực nếu như bạn thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng. Qua những nhận xét từ khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng máy rung có thể mang đến rất nhiều lợi ích, chẳng hạn:Đánh tan mỡ thừa, giúp vùng eo, đùi, mông, cánh tay nhanh chóng săn chắc.

Tuy rằng mang đến tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng không thể phủ nhận rằng những thiết bị rung giảm béo vẫn có một số nhược điểm nhất định như:Không thể dùng cho những người bị bệnh tim, cao huyết áp, viêm nhiễm hoặc đang mang thai.

Mình nghĩ bạn nên mua máy tập cơ bụng thì tốt hơn,Đây là máy tập bụng tổng hợp mới mang thương hiệuMáy tập tổng hợp đa năng Eihgt Packgiúp tiêu hao năng lượng, giải phóng calo, từ đó giúp tăng quá trình tiêu hao mỡ thừa. Bạn mà kiên trì thực hiện luyện tập liên tục trên máy đều đặn sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của kế hoạch giảm cân.Link sản phẩm đang bán trên vatgia.com bạn ấn vào tham khảo nhé:https://vatgia.com/dienmayhungthinh&module=product&view=detail&record_id=4123438

Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Trả lời 4 năm trước

Chị nghĩ em nên mua máy rung cơ giảm béo vì nó giúp tiêu mỡ giảm cân nhanh chóng, làm giảm tình trạng cellulite trên da, có hiệu quả hơn massage bằng tay rất nhiều. Ở tốc độ 1.600 - 2.400/phút tác động đến mô mỡ mềm trên cơ thể. Ở tốc độ 2.400 - 4.000/phút có thể làm tan mỡ, đốt cháy mỡ giảm cân hiệu quả.