Máy đo huyết áp Boso nhập từ Đức có gì đặc biệt?

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy đo huyết áo trên thị trường với thiết kế và chức năng đa dạng. Trong số đó, máy đo huyết áp Boso được nhập khẩu đang dần trở thành thiết bị có chất lượng tốt nhất và được tin dùng trên thị trường Việt

Tuy nhiên dù đang trở nên phổ biến nhưng nhiều người thực sự vẫn còn thắc mắc về xuất xứ, chất lượng, chức năng cụ thể... của máy đo huyết áp Boso này. Bài viết này sẽ góp phần giải đáp những điều bạn còn chưa rõ về chiếc máy đo đang rất được ưa chuộng này nhé.

Xuất xứ

Boso là một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe đến từ Đức và đã xuất khẩu ra rất nhiều nước trên thế giới.

Hiện nay các mẫu máy móc Boso đang được bán trên thị trường Việt Nam đều là nhập trực tiếp từ Nhật chứ không qua trung gian nào cả.

Chất lượng

Boso đã tích hợp công nghệ đo dao động cực kì chính xác vào các mẫu máy đo huyết áp của thương hiệu này, nên độ chênh lệch tối đa chỉ lên tới 2mmHg mà thôi. Thậm chí, nhiều cuộc thử nghiệm đã cho thấy những máy đo huyết áp bắp và cổ tay đều có tỉ lệ chính xác cao đến không ngờ

Bên cạnh độ chính xác, máy Boso còn sở hữu nhiều tính năng thiết thực khác. Ví dụ như người dùng có thể dùng máy đo nhịp tim, thậm chí máy còn tự động cảnh báo nếu huyết áp người dùng vượt quá mức bình thường hoặc thấp hơn khả năng cho phép để bảo vệ sức khỏe của mọi người.

Thậm chí, chiếc máy này còn có khả năng ghi nhớ tột đỉnh khi cùng lúc nhớ được số đo huyết áp của nhiều người trong thời gian dài. Nhờ đó chỉ với 1 máy đo huyết áp, tất cả thành viên trong gia đình đã có thể theo dõi được tình hình sức khỏe của mình để tự thành lập chế độ ăn uống, thể thao phù hợp.

Nguồn điện của Boso cũng không phải vấn đề phải lo lắng khi nó vừa có thể chạy bằng pin sạc vừa có thể chạy bằng điện lưới. Chỉ có duy nhất một điều khó khăn cho người dùng vì việc thay pin cho thiết bị là khá vất vả vì sản phẩm pin còn khó tìm trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào