Nhiệt kế điện tử Laica đo có chính xác không?

Laica là nhiệt kế điện tử được rất nhiều gia đình Việt Nam sử dụng dụng cụ y tế của gia đình mình. Laica là nhãn hàng khá phổ biên staij Việt Nam nhờ công thức sử dụng dễ dàng và chất lượng vượt trội của nó.

Để xem chất lượng của Laica tốt đến đâu, chúng ta hãy cùng xem qua các đánh giá được tổng hợp dưới đây để tham khảo về chất lượng của loại nhiệt kế điện tử này.

 

Laica đo chính xác đến 99% nhiệt độ

Nguyên lý sử dụng của máy đo nhiệt Laica dựa vào tính năng và các ứng dụng của tia hồng ngoại, do đó tính chính xác là rất cao, thông qua thử nghiệm cho tháy mức chính xác nhiệt lên đến 99%. Tỷ lệ sai số 1% chỉ là do chênh lệch nhiệt do nhiệt chênh lệch giữa không khí trong ngoài, vật liệu, lượng thủy ngân có trong nhiệt kế,...

Không chỉ vậy thân nhiệt bé của Laica còn giúp các công đoạn thực hiện trở nên nhanh chóng, đo nhiệt nhanh, nhờ vậy mà các thao tác nhanh chóng tiện ích, việc thực hiện đo nhiệt nhanh gọn, tránh gây khó chịu cho bé.

Nhiều trang mạng như  lamchame, webtretho,...đưa ra các thông tin về thủy ngân không chất lượng, vỏ bọc của nhiều loại máy đo nhiệt trên thị trường hiện nay gây nguy hiểm cho người dùng khiến không ít ngưoif hoang mang về vấn đề này. Với các tiêu chuẩn đạt được có chứng nhận đi kèm trong mỗi sản phẩm của Laica, bạn sẽ không phải lo lắng rằng sản phẩm không an toàn nữa.

Ưu điểm của đo nhiệt Laica

- Cách sử dụng dễ  dàng, nhanh chóng tiện ích, gọn nhẹ dễ dàng mang đi  du lịch,...

- Lưu trữ kết quả nhanh, chính xác, dựa trên 20 kết quả gần nhất với lầm đo cuối cùng.

- Đo dưới dạng độ F hay độ C đều được nhờ thanh gạt chế độ tiện lợi.

- Màn hình hiển thị các thông tin vật lỹ rõ ràng, dễ theo dõi.

Tóm lại Laica với nhiều tính năng vượt trội vẫn là sản phẩm đo nhiệt điện tử thông dụng, cần thiết trong mỗi gia đình.

Chưa có câu trả lời nào