Máy tập cơ bụng: Vật dụng không thể thiếu với người yêu thể thao

Hiện nay việc chăm sóc sức khỏe bằng cách tập luyện thể dục, thể thao là phong trào hết sức phổ biến, đây là một thói quen rất tốt và văn minh được nhiều người coi trọng.

Đối với những người bận rộn thì mỗi giây phút đối với họ đều rất quan trọng, chính vì vậy mà những sản phẩm giúp luyện tập ở nhà luôn là sự lựa chọn hợp lý. Có những dụng cụ, máy móc hiện đại ở nhà bạn sẽ không phải mất thời gian đi đến các phòng tập, tiết kiệm và chủ động về mặt thời gian.

Tập cơ bụng đang là hình thức tập được nhiều người quan tâm hơn cả, nhất là đối với phụ nữ. Bạn không muốn cơ bụng ngấn mỡ, không có cách nào khác ngoài tập luyện chăm chỉ. Cũng chính vì thế mà trong thời gian gần đây chiếc máy tập bụng đang được rất nhiều người quan tâm. Luyện tập thường xuyên với chiếc máy này sẽ cho bạn một sức khỏe dẻo dai, thân hình săn chắc và một vóc dáng hoàn hảo.

Nếu bạn muốn biết chiếc máy tập cơ bụng loại nào tốt nhất hiện nay, hãy lướt qua bài viết này của chúng tôi. Với việc đánh giá chi tiết 10 chiếc máy tập bụng đang bán chạy nhất hiện nay, sẽ giúp bạn biết ưu nhược điểm của từng sản phẩm và có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với mình.

Máy tập cơ bụng bánh xe AB New

Điều đáng nói ở sản phẩm này đó là nó có giá thành cực kỳ rẻ, đây là một trong những mẫu mã có giá thành rẻ bán chạy nhất hiện nay. Chiếc máy này phù hợp cho nam giới hơn là phụ nữ. Vì nó khá nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi cần di chuyển khi đi công tác, về quên, du lịch…

 

Máy Tập Cơ Bụng Roller Slide

Đây cũng là mẫu máy tập cơ bụng theo nguyên lý bánh xe nhưng đã được cải tiến đáng kể hơn so với AB New.

Chiếc máy này có ưu điểm vượt trội là dễ dàng tập luyện, giá mua cũng tương đối vừa túi tiền.

Nhược điểm là chỉ có một động tác tập, cần thảm tập hoặc đồ dùng tương tự để cố định phần đầu gối.

 

Máy Tập Cơ Bụng Đa Năng MK-411 Buheung

Đây là một sản phẩm của hãng sản xuất Hàn Quốc, MK-411 Buheung là một trong các lựa chọn máy tập đa năng giá thành khá tốt. Bạn cần một chiếc máy tập đa năng khi muốn tập nhiều động tác khác nhau.

Ưu điểm điểm của chiếc máy này đó là nhiều người có thể tập với máy này, gồm 6 động tác tập cơ bản, rất thông minh và tiện lợi.

Nhược điểm điểm của MK-411 Buheung là chất liệu của các phần tiếp xúc không mềm mại, lúc đầu bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu.

Cách chọn máy tập cơ bụng tốt nhất hiện nay

Để chọn được một chiếc máy tập cơ bụng tốt nhất, bạn cần quan tâm đến một số yếu tố quan trọng của máy. Hãy cùng tôi tìm hiểu xem những yếu tố đó là gì nhé!

Yếu tố chủng loại

Hiện nay máy tập cơ bụng có thể được chia làm ba loại cơ bản là loại bánh xe, loại ghế tập bụng và loại máy tập đa năng. Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn để lựa chọn chủng loại phù hợp.

Nếu bạn còn băn khoăn thì bạn có thể chọn máy tập đa năng, bởi đây là loại được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Yếu tố giá cả

Tùy vào khả năng kinh tế của bạn để lựa chọn chiếc máy có mức giá phù hợp. Tuy vậy, nếu bạn mới tập thì cũng không nên mua máy quá đắt tiền, bởi vì nó có thể dẫn tới lãng phí không đáng có. Mua máy rồi bạn có thể bỏ đó không tập, hoặc máy đã mua không phù hợp với cách tập mà bạn yêu thích, mà điều này thường chưa rõ ràng khi bạn mới tập. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nhé!

Yếu tố chất liệu

Máy tập cơ bụng được làm từ chất liệu không đảm bảo chất lượng sẽ rất nhanh hỏng, đa số những chiếc máy như vậy thường có giá thành vô cùng rẻ. Vì vậy mà bạn nên nắm được máy tập cơ bụng làm từ chất liệu gì, có tốt không để chắc chắn rằng bạn mua được sản phẩm làm từ chất liệu đảm bảo. Ngoài ra, chất liệu của các bộ phận tiếp xúc với người tập của máy có tốt không cũng rất đáng quan tâm. Bạn khó có thể tập lâu dài nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi tập đúng không nào?

Yếu tố kích thước

Máy tập cơ bụng đa năng hoặc ghế tập bụng thường được để cố định trong phòng tập, vì vậy mà bạn nên tính toán kích thước máy sẽ mua sao cho phù hợp với diện tích căn phòng. Điều này quan trọng vì bạn sẽ không muốn chiếc máy tập chiếm toàn bộ phần diện tích nào đó.

Yếu tố thương hiệu

Một số thương hiệu máy tập bụng nổi tiếng mà bạn có thể tìm mua như: Six Pack Care, MOFIT, Perfect Fitness, Toàn Anh, Buheung, Thanh Xuân Sport, Động Lực, Body, AB, Kettler. Bạn nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu có uy tín, được nhiều người lựa chọn để tránh những rủi ro không đáng có.

 

Chưa có câu trả lời nào