Mách bạn 5 mẹo giảm cân đơn giản nhưng rất hiệu quả?

Thừa cân là mối lo lắng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Vậy phải làm thế nào để có thể giảm được lượng cân dư thừa của cơ thể? Hãy kiên trì thực hiện 5 cách đơn giản trong bài viết này, và sau một thời gian, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ nhé.

1.Ngủ đủ 

Để có thân hình đẹp, điều đầu tiên bạn cần làm là đảm bảo ngủ đủ giấc. Bởi nếu thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và khiến bạn phải nạp năng lượng không cần thiết vào cơ thể. Và điều này sẽ khiến lượng mỡ dư thừa sẽ tăng lên. Hãy ngủ đủ 7 tiếng một ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh.

2.Ăn thực phẩm chứa nhiều protein và chất xơ

Khi ăn những thực phẩm giàu protein sẽ khiến cơ thể bạn có cảm giác no bụng lâu hơn vì các loại thực phẩm này cần dùng thời gian dài để tiêu hóa trong cơ thể chúng ta. Bên cạnh đó, hãy hạn chế ăn những thực phẩm chưa nhiều mỡ và carbohydrate.

3. Nên ăn các loại đậu.

Trong đậu đen có chưa chất Saponin giúp cơ thể giảm lượng mỡ trung tính trong máu và cholesterol. Nếu uống sữa đậu nành thường xuyên sẽ giúp bạn điều chỉnh nội tiết và chuyển hóa chất béo. Ngoài ra, đậu nành còn giúp kích thích hoạt tính của nhiều loại enzyme trong cơ thể, phân giải mỡ thừa cũng như tăng cường sức sống cho cơ bắp và giảm béo mạnh mẽ.

4. Dùng tinh dầu khi tắm.

Sử dụng tinh dầu khi tắm sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả nhờ những phân tử siêu vi có trong tinh dầu thấm qua da và giúp bạn đốt cháy mỡ thừa. Bạn pha nước tắm khẳng 40 độ, sau đó nhỏ 8 đến 10 giọt tinh dầu (tinh dầu hương thảo, hoặc chanh hay quýt) sau đó chỉ cần ngâm mình vào bồn tắm và thư giãn. 

5. Hãy bơi nhiều hơn.

Bơi là môn thể thao được liệt vào danh sách các môn tiêu hao rất nhiều năng lượng. Do đó, nếu bạn bơi nhiều sẽ giúp đốt cháy phần mỡ thừa đồng thời còn tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Vậy còn ngần ngại gì mà bạn không cho bơi lội vào danh mục giảm cân của mình?



Chưa có câu trả lời nào