Bạn có biết những mẹo đơn giản để làm đẹp trước khi đi ngủ?

Đừng than phiền tại sao dạo này nhan sắc của bạn đi xuống nhé, tất cả là do bạn thôi. Hãy bỏ ra một chút thời gian để chăm chút cho bản thân trước khi đi ngủ nhé, bạn sẽ thấy mình sẽ thay đổi thế nào!

Trước tiên, bạn cần phải loại bỏ những thói xấu sau đây.

Cafe, trà đồ uống có ga, đây là những loại đồ uống không được uống trước khi đi ngủ 8 tiếng để vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho sắc đẹp của bạn.

Nói chuyện điện thoại trước khi đi ngủ sẽ làm cho bạn không ngủ sâu giấc và giấc ngủ sẽ ngắn hơn. Giấc ngủ quan trọng thế nào thì chắc bạn cũng biết, vì thế hãy ngừng lại nhé.

Buộc tóc tuy là rất tiện nhưng nó lại ảnh hưởng tới quá trình lưu thông máu. Vì thế khi đi ngủ hãy để cơ thể của bạn thả lỏng nhất có thể.

Một điều khá bất ngờ đó là tập thể dục trước khi đi ngủ, những hình thức vận động mạnh thôi nhé. Vì khi làm vậy, các cơ của bạn bị căng ra, các tế bào thần kinh bị kích thích, bạn sẽ mệt mỏi và khó ngủ hơn. 

Tiếp theo là những bí kíp làm đẹp.

Rửa mặt trước khi đi ngủ, việc này vừa mát xa được cơ mặt, vừa loại bỏ được các bụi bặm, cặn bã.

Vùng da quanh mắt rất yếu, dễ tạo nếp nhăn, vì thế hãy dùng kem chống lão hóa ở vùng xung quanh mắt trước khi đi ngủ.

Trầm mình trong nước ấm trước ấm trước khi đi ngủ vừa khiến cơ thể thư giãn, vừa làm  các nơron được làm dịu, thả lỏng. Để tiện dưỡng da thì nhớ cho vài thìa dấm trắng và một ít vỏ cam khô vào bồn nước nhé.

Thay vì café, trà hãy uống một cốc sữa trước khi đi ngủ, vừa để thúc đẩy việc hấp thụ canxi, vừa đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Mát xa da đầu trước khi đi ngủ giúp lưu thông máu tốt hơn, tốt cho trí não, tinh thần, giảm rụng tóc,.. Bạn tìm thêm trên Internet để biết cách mát xa.

Cuối cùng là dùng kem dưỡng da cho tay và chân của bạn, vì đây là hai vùng da rất dễ bị khô.

Bạn hãy cố gắng thực hiện đều đặn mỗi ngày để lên đời nhan sắc nhé!

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào