Ai giúp mình với, mình muốn giảm cân mà không muốn phẫu thuật?

Giảm cân hiệu quả, không hại cho sức khỏe

 Bạn cảm thấy mất tự tin về ngoại hình của mình, hay cảm giác bị trì trệ trong cuộc sống bởi thân hình béo không đúng chỗ. Tại đây, Vật giá sẽ mách bạn cách giảm cân hiệu quả không cần ăn kiêng mà vẫn có thân hình chuẩn.

 1.     Thói quen ăn nhẹ

 Cảm giác thèm ăn xuất hiện mọi lúc với người béo phì, bởi vậy bạn chỉ nên ăn trái cây thay vì các đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ. Hãy tập thói quen uống nước khi bạn cảm thấy đói, việc này vừa cung cấp đủ nước cho cơ thể, giúp lọc thải chất đọ và còn giúp da khỏe dẹp hơn. Vừa giữ dáng, vừa đẹp da quả là một cách tuyệt hay để bạn áp dụng. 

 2.     Bổ sung các đầy đủ các dưỡng chất

 Việc ăn uống các thực phẩm hàng ngày không thể cung cấp đầy đủ các dưỡng chất mà cơ thể cần, có thể gây ra tình trạng thiếu hụt về dưỡng chất gây cảm giác đói. Vậy nên các bạn nên mua cho mình các thực phẩm bổ sung dạng viên hoặc dạng nước.

 3.     Tập thể dục thường xuyên

 Chế độ dinh dưỡng đầy đủ chưa là tất cả để bạn theo đuổi ước mơ dáng đẹp, dáng chuẩn. Vì vậy việc tập thể dục mỗi ngày là điều không thể thiếu của mỗi chúng ta. Thay vì ngôi lướt facebook, insta,... bạn nên ra công viên đi dạo hay ra đường ngắm phố.

Nếu bạn rất bận rộn thì hãy tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi như leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy. Hoặc sau bữa ăn có thể đi bộ một chút giúp tiêu hóa tốt hơn.

Theo nghiên cứu thì đi bộ vào buổi tối rất có lợi cho sức khỏe, mỗi ngày hãy duy trì đi bộ 15p sau bữa ăn nhé !

 4.     Sử dụng các sản phẩm ức chế sự thèm ăn

 Các loại thực phẩm bổ sung sẽ giúp kiểm soát sự thèm ăn, ngăn chặn quá trình oxi hóa chất béo của cơ thể, từ đó kiểm soát được lượng calo cần cung cấp và hạn chế được sự thèm ăn.

 Mách bạn một số loại thuốc giảm cân

 1)    Thuốc giảm cân Lida Thai Lan

 2)    Thuốc giảm cân Baschi




 

BI BI
BI BI
Trả lời 6 năm trước