Chạy bao nhiêu km mỗi ngày để giảm cân?

Mỗi ngày chạy bao nhiêu km thì mới giảm cân và tăng thể lực được vậy các bác?

Đỗ Thị Thùy Dung
Đỗ Thị Thùy Dung
Trả lời 8 năm trước

Không phải càng nhiều càng tốt đâu nha, tùy vào thể trạng và sức khỏe của bạn thôi. Cứ chạy tầm 2km cho đến 5km thì sức khỏe của bạn chịu được mức nào thì áp dụng. Đọc kỹ bài này đi nè

http://www.lic-ecogreen.com.vn/vn/news/van-dong/chay-bo-mot-ngay-bao-nhieu-la-du/

Lương Hải Ly
Lương Hải Ly
Trả lời 8 năm trước

Salad cá ngừ sẽ là món ăn giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ vào hàm lượng chất xơ, vitamin từ xà lách và các chất béo có lợi từ cá.

Tăng cân, thừa cân, béo phì hiện đang là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Đời sống công nghiệp với việc lạm dụng các thức ăn nhanh, ăn vặt đẩy cơ thể chúng ta đến hiện trạng tăng trọng rõ rệt. Với những người làm việc văn phòng, đi cùng tính chất ít di chuyển, mỡ sẽ xuất hiện nhiều ở vùng bụng, đùi, tay,… Tập thể dục, massage tan mỡ, xông hơi,… là những phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng. Bên cạnh đó, một chế độ ăn uống phù hợp cũng là điều vô cùng quan trọng đểgiảm mỡ bụng. Theo nghiên cứu, tốt hơn hết, bạn hãy hạn chế ăn nhiều dầu mỡ, tăng cường các thực phẩm thiên nhiên và uống nước thường xuyên.

Giảm cân hiệu quả với món salad cá ngừ - 1

Salad là món ăn giảm cân có nhiều thực phẩm thiên nhiên mà chị em thường lựa chọn cho thực đơn ăn kiêng giảm cân. Salad cá ngừ có hàm lượng chất xơ cao, giàu vitamin, chất béo có lợi nhưng lại ít calo sẽ mang lại hiệu quả giảm tuyệt vời.