Thực phẩm chức năng điều trị giảm trí nhớ uy tín?

Gần đây tôi thấy mình có dấu hiệu đãng trí nhớ. Nhiều khi nấu đồ ăn mà quên, đến khi nghe mùi khét mới sực nhớ. Với lại đi chợ cần mua đồ đạc nhưng cứ quên không mua, công việc được giao nhiều khi cũng bỏ xót không làm. Tôi thấy cuộc sống càng hiện đại thì người trẻ càng mau quên, có ai bị giống zậy ko? Tại cũng còn trẻ, chắc cũng ko gọi là đến mức phải đi khám bệnh, chỉ định mua thực phẩm chức năng uống thôi, có anh chị nào đang uống loại nào tốt thì chỉ nha. Đừng quảng cáo nhé các hãng thuốc.

Tạ Văn Tiến
Tạ Văn Tiến
Trả lời 9 năm trước

Phòng giảm trí nhớ thôi cả nhà ơi, thiệt chứ mình mới 26 mà cũng rất hay quên. Đọc sách nước ngoài mới thấy hay quên không phải là chuyện bình thường nữa rồi. Chính mình cũng đang phòng đây.Dạng như là ngồi trong bàn tiệc nói chuyện với đứa em, tuy lâu lâu mới gặp, nhưng cũng hya nói chuyện trên facebook, nói 1 hồi đột nhiên quên mất nó tên gì, đâu dám hỏi lại. Không thì nhiều khi quên luôn công ty mình nằm trên đường gì dù đang chạy xe trên đường ấy... Những dấu hiệu đó lúc đầu nghĩ bình thường, nhưng sau mới biết là để lâu thành bệnh. Mình đang uống Otiv được nửa năm nay rồi. Uống để chống lại gốc tự do, chứ thằng đó mới là thằng làm cho con người dễ bị quên, bị mất ngủ này nọ đó. Bạn cũng nên ra nha thuốc hỏi mua Otiv uống thủ đi nha.

Nguyễn Phương
Nguyễn Phương
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, mình chia sẻ với bạn một địa chỉ đáng tin cậy chắc chắn giúp bạn phòng bệnh rất hiệu quả.Nếu bạn thực sự quan tâm, bạn liên hệ số đt 0912 340 688 gặp bác Đại để được giúp đỡ, chính mình và người nhà cũng nhờ bác ấy mà có được sức khỏe như hiện nay.

Chúc bạn chóng phục hồi sk!