Cách giảm béo bụng hiệu quả ?

Gần đây thấy bụng béo quá, có cách nào giúp giảm béo bụng hiệu quả không ?

Hưng Trần
Hưng Trần
Trả lời 10 năm trước

do trang beobung.com tham khảo nè, quá trời cách luôn bạn.

tran phuong
tran phuong
Trả lời 10 năm trước

Giảm béo bụng hiệu quả và an toàn cho bạn

-1. Leo cầu thang

-2. Giảm béo bụng bằng cách cử tạ

-3. Đi bộ cũng là bài tập giảm béo bụng hiệu quả

-4. Chống đẩy để giảm béo bụng

-5. Cuối cùng đó là sử dụng máy tập

Nguồn: cachgiamcannhanh.vn

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

1. Tạo thói quen ăn nhiều bữa trong ngày

Đầu tiên, hãy tạo cho mình một tâm lý thật thoải mái, và bắt tay vào thực hiện kế hoạch giảm cân. Bạn có thể chia thành 5 – 6 bữa ăn nhỏ trong ngày để khi vào bữa ăn chính bạn không còn cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều nữa.

2. Không được bỏ bữa ăn sáng

Bữa ăn sáng giúp bạn đảm bảo sức khỏe để học tập và làm việc

Bạn đừng nghỉ nếu bỏ ăn bữa sáng thì bụng mình sẽ ‘mi nhon’ hơn mà nó còn có tác dụng ngược lại. Bụng của bạn sẽ trở nên béo hơn khi quá trình trao đổi chất bị chậm lại trong nỗ lực tiết kiệm năng lượng và đốt cháy ít lượng calories. Hãy cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là bữa ăn sáng phải được thực hiện đều đặn mỗi ngày, điều đó tốt cho sức khỏe của bạn.

3. Lựa chọn cẩn thận các thành phần thức ăn

Cố găng ăn nhiều thức ăn có tác dụng hãm chất béo như ngũ cốc, rau, hoa quả, sữa không kem, thịt gia cầm, hải sản và trứng.Chính vì vậy hãy tránh xa những loại thức ăn như bánh pizza, đồ rán, các sản phẩm có nhiều đường… mặc dù có thể đó là những thứ mà bạn thích ăn nhất.

4. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc không chỉ đảm bảo về mặt sức khỏe, tốt cho làn da mà còn là một nguyên tắc quan trọng trong giảm mỡ bụng

Nếu một ngày bạn không ngủ đủ 7 – 8 tiếng thì cơ thể sẽ không đủ năng lượng để phục vụ bạn làm việc và cảm giác ăn ngon. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên ở trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống thì quá trình trao đổi chất càng kém vì vậy muốn giảm béo bụng thì trước tiên bạn phải đảm bảo giấc ngủ cho mình.

5. Hạn chế lượng cồn đưa vào cơ thể

Rượu cồn rất có hại cho cơ thể, đặc biệt là gan, nó làm chậm lại quá trình đốt cháy chất béo tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên thỉnh thoảng bạn có thể sử dụng một ly rượu vang đỏ để tăng cường thêm sức khỏe.

Hạn chế việc uống bia rượu sẽ tốt cho quá trình giảm mỡ bụng của bạn

6. Ăn chậm

Cố gắng tạo thói quen ăn chậm và nhai kĩ. Nó sẽ làm cho có bạn cảm giác no lâu hơn và không bị vượt quá mức lượng thức ăn được phép đưa vào cơ thể.

6. Thực hiện các bài tập thể dục có hiệu quả

Lời khuyên cho các bạn muốn giảm lượng mỡ bụng thì hãy thực hiện các bài tập như đi bộ, aerobic hay đạp xe. Và thời gian tốt nhất để thực hiện các bài tập này là trước bữa ăn sáng.

Thể dục đúng cách giúp việc giảm mỡ bụng đạt hiệu quả cao

7. Uống càng nhiều nước càng tốt

Hàng ngày, bạn nên có thói quen uống càng nhiều nước càng tốt, nước lọc hoặc nước chè nóng. Nó có tác dụng kìm hãm các thức ăn có nhiều chất béo mà bạn đưa vào cơ thể.

9. Tăng cường vận động

Cơ thể càng vận động nhiều thì quá trình trao đổi chất càng mạnh, điều này rất có lợi cho kế hoạch giảm béo bụng cho bạn. Ví dụ, bạn có thể chọn chỗ để xe xa hơn một tí, đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy, nếu gần thì bạn có thể đi bộ và để xe ở nhà…

Vận động sẽ giúp cho bạn khỏe mạnh hơn

10. Giảm lượng muối cho cơ thể

Muối sẽ khiến cơ thể bạn không thoát được nước và đó là nguyên nhân khiến bụng bạn không thể nhỏ lại được. Chính vì vậy lượng muối có trong bữa ăn là đã quá đủ đối với cơ thể và không cần phải cung cấp thêm. Ngoài ra bạn cần chú ý ăn càng ít các loại thức ăn có nhiều muối thì càng tốt.

11. Tránh xa stress

Stress chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh. Khi bị stress thì lượng hóc môn tăng đột biến và là nguyên nhân khiến quá trình trao đổi chất bị thay đổi. Tất nhiên đó là một tin không mấy tốt lành cho kế hoạch giảm béo bụng của bạn.

Stress có thể là nguyên nhân khiến cho kế hoạch giảm mỡ bụng của bạn bị thất bại

12. Tạo động lực cho chính mình

Luôn luôn có tâm lý thoải mái và mình sẽ thành công trong kế hoạch giảm mỡ bụng. Đặc biệt, bạn phải nghiêm khắc với chính bản thân mình trong chế độ ăn uống và rèn luyện để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Tự tin chọn cách giảm mỡ bụng tốt nhất bằng hoa quả

Tôi là An Nhiên ( Cầu Giấy) năm nay 30 tuổi. Cũng như nhiều chị em ở tuổi này, tôi cũng bị vòng 2 quá khổ, luôn băn khoăn đi tìm phương pháp giảm béo an toàn, hiệu quả, sau khi tìm hiểu kĩ trên mạng và tham khảo từ người thân là bác sĩ tôi đã bắt đầu giảm mỡ bụng bằng hoa quả.

lam-the-nao-de-giam-mo-bung-hieu-qua-bat-mi-tu-nguoi-dung 2

trái cây không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng

Sau 2 tháng áp dụng phương pháp giảm béo này cộng với tập luyện thường xuyên, ăn uống điều độ, tôi đã giảm được vòng 2 của mình từ 70cm xuống còn 64cm. Tảng mỡ thừa ở bụng được cắt phăng đi mà da dẻ lại thêm phần rạng ngời, vì thế chị rất muốn chia sẻ với chị em trong chuyên mục bí quyết của tôi để tham khảo nhé! Hy vọng là sẽ giúp ích được cho mọi người.

11 loại hoa quả đánh bay mỡ bụng là : Bưởi, đu đủ, chuối, bơ, dứa, dâu tây, cà chua, dưa chuột, chanh, kiwi, dưa hấu.

- Ghi nhớ 1: Ăn hoa quả vào lúc nào?

Ăn hoa quả giảm béo trên thực tế không khác mấy so với việc ăn hoa quả nhằm cung cấp lượng vitamin thiết yếu cho cơ thể. Thời điểm ăn tốt nhất là trước bữa ăn 30 phút – 1 tiếng. Ăn hoa quả vào lúc này sẽ cung cấp năng lượng chống lại cơn đói cồn cào, tránh việc thèm ăn và ăn nhiều vào bữa cơm, hơn thế vị ngọt trong hoa quả sẽ khiến bạn ăn kém ngon miệng, lượng thức ăn đưa vào cơ thể giảm dần. Điều lưu ý là bạn không nên ăn vào ngay sau bữa ăn, và đặc biệt là ăn sau 19h tối. Lượng đường trong hoa quả sẽ dễ dàng tích tụ hơn khi chúng ta ngủ.

lam-the-nao-de-giam-mo-bung-hieu-qua-bat-mi-tu-nguoi-dung 2

Muốn giảm mỡ bụng, nên ăn hoa quả trước bữa ăn

Ngoài ăn trực tiếp, bạn cũng có thể chế biến thành nước hoa quả. Nước hoa quả là phần tinh chất nhất, cô đặc lớn lượng vitamin. Uống 1 cốc nước bưởi sẽ tương đương với việc bạn ăn nửa quả bưởi. Uống nước đu đủ, dứa, chanh, dưa hấu sau khi tập thể thao sẽ hỗ trợ bài tiết mỡ trong nội tạng qua tuyến mồ hôi.

- Ghi nhớ 2: Làm gì với hoa quả ngoài ăn và uống?

Như bạn cũng biết, quá trình giảm béo thành công sẽ khiến cơ thể mất đi trọng lượng đáng kể trong thời gian ngắn. Việc thiếu hụt này khiến da không thể đàn hồi và phản ứng kịp do đó dẫn đến tình trạng nhăn da, rạn da, da thâm… Hoa quả lúc này cũng là cứu tinh cho sắc đẹp chúng ta.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả - bật mí từ người dùng 3

Nước hoa quả không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho giảm béo

Bạn có thể xay nhuyễn các loại quả: Bơ, đu đủ, dâu tây, cà chua và một chút tinh dầu đắp lên vùng bụng vào mỗi tối để cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng tránh nhăn da, rạn da… Vitamin và tinh chất trong các loại quả này kích thích tăng sinh độ đàn hồi trên da, làm da mịn và sáng hơn rõ rệt.

Hết mỡ bụng – Dáng xinh xuống phố

Mùa Noel năm nay, tôi hoàn toàn tự tin bộ váy bó sát cơ thể mà không lo lộ vòng 2 ngấn mỡ. Với tôi, việc tìm ra cách giảm mỡ bụng an toàn như trên là một món quà rất lớn. Chúc chị em thành công với phương pháp này!