Tác dụng của sâm ngọc linh? nơi bán sản phẩm?

Hiện tại dịp tết âm lịch sắp tới em có ý định lựa chọn sản phẩm để làm quà biếu cho đối tác bạn hàng nhưng phân vân mãi không biệt chọn gì, vì thấy rượu thì năm nào cũng tặng rồi nên em muốn năm nay có gì đó đổi mới hơn và cũng như củng cố niềm tin ở các khách VIP, và em tìm thấy thông tin về sản phẩm sâm ngọc linh về tác dụng của nó và giá cả nó cũng phải chăng, không biết em có thể mua sản phẩm này ở đâu ạ? xin mọi người chỉ giúp em về thông tin chi tiết hơn về sản phẩm cũng như cách nhận biết sản phẩm thật giả, địa chỉ liên hệ mua hàng, và nếu mua nhiều có được ưu đãi gì không ạ? xin các anh chị tư vấn dùm em, em cảm ơn.

Nguyễn Trần
Nguyễn Trần
Trả lời 8 năm trước

Sâm ngọc linh cũng là loại nhân sâm thứ 20 được tìm thấy trên thế giới. Qua nhiều nghiên cứu cho thấy đây là loại sâm quý có thành phần dược liệu hơn hẳn các loại sâm khác.

Sâm ngọc linh có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, khả năng chống chịu, xoa dịu mệt mỏi, lo âu. Giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, chống lão hóa thoái hóa, hỗ trợ thị giác, bảo vệ các chức năng gan, thận,tăng cường năng lượng cho chế bào, kéo dài sự sống.

Ngoài ra, sâm ngọc linh còn là liệu pháp xóa đi nỗi mặc cảm của nam giới về các vần đề sinh lý, giải tỏa nỗi lo lằng về làn da của phụ nữ trung niên và tiền mãn kinh. Góp phần vun vén hạnh phúc gia đình.

Nhìn chung, thì theo thời gian sâm ngọc linh vẫn vững vàng với vị trí hàng đầu trong giới thảo dược. Là niềm tin và cuội nguồn sự sống nơi sức khỏe được nâng niu và chăm sóc tuyệt vời.

Tham khảo nhiều thông tin về Sâm Ngọc Linh tại:http://vuonsamngoclinh.net/sam-ngoc-linh/

NGUYỄN NHỰT LINH
NGUYỄN NHỰT LINH
Trả lời 8 năm trước

Nhiều người rất ngạc nhiên và bất ngờ và đã bị thuyết phục bởi tác dụng của Sâm Ngọc Linh. Vì vậy Sâm Ngọc Linh đã được nhiều người tin dung

Sâm Ngọc Linh đã được người dân tộc Xê Đăng phát hiện từ rất lâu và được sử dụng như một vũ khí vô cùng lợi hại dùng để điều trị bệnh gan, sốt rét, cầm máu khi bị thương…. Điều này đã hối thúc các nhà khoa học tìm ra sự thật về giá trị thật sự của loại sâm quý hiếm này.

Phần củ và rễ là 2 bộ phận có nhiều công dụng nhất, trong Sâm Ngọc Linh có hàm lượng chất saponin khá cao. Theo tiêu chuẩn đánh giá về chất lượng và giá trị của Sâm các nhà khoa học dựa vào hàm lượng chất saponin có trong nó, cụ thể hơn hàm lượng chất dinh dưỡng càng nhiều thì giá trị chữa bệnh càng cao.

Sâm Ngọc Linh có tác dụng bổ máu, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ trong việc điều trị ung thư, chống mệt mỏi, làm tăng sức đề kháng, các trường hợp bị suy nhược thần kinh khi sử dụng Sâm Ngọc Linh cũng được cải thiện hơn, …. Chữa các bệnh về suy nhược cơ thể, thần kin, sinh dục, huyết áp thấp…

Thế Bảo
Thế Bảo
Trả lời 7 năm trước

Sâm ngọc Linh bạn tớ trước mua của An Thọ Mart giá mắc lắm. 60 triệu /kg gì đó.