Thuốc giảm cân nào tốt nhất hiện nay ?

Loại thuốc giảm cân nào của Mỹ tốt nhất hiện nay, giá cả bao nhiêu ?

Nguyễn Thanh Hải
Nguyễn Thanh Hải
Trả lời 11 năm trước

Theo mình thì thuốc giảm cân của nhật cũng ổn lắm, mình đang uống của nhật, uống được 2 tháng giảm dc 6 kg rồi, mà giá cả cũng phù hợp, mình mua 300k/ hộp,mà mỗi tháng có 1 hộp thôi.

Mến
Mến
Trả lời 11 năm trước

hiện nay trên thị trường có nhiều loại thực phẩm chức năng giảm cân lắm nhà mình đang khuyến mại mừng sinh nhật siêu thị giảm giá còn 240k 3X Slimming Power - Viên giảm cân Linh Chi được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó. Giúp bạn giảm cân trong một thời gian rất ngắn(3-8kg/tháng) mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.

Lê Trường Mạnh check gia
Lê Trường Mạnh check gia
Trả lời 11 năm trước

Máy rung giảm béo Crazy Fit là hiệu quả nhất. Mọi chi tiết vào www.maychaybo

Đỗ Thị Tuyết Mai
Đỗ Thị Tuyết Mai
Trả lời 11 năm trước

co the dung BEST SLIM cua My do cong ty Mai Phuong USA nhap khau. gia cung hoi max 1.050.000d. Hieu qua trong thay.

Nguyễn Xuân Cúc
Nguyễn Xuân Cúc
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử sp này nhé,, của thẩm mỹ viện,, thấy nhiều bạn dung hieuj quả lắm, vao fb xem nhe

https://www.facebook.com/tamgd0202

sdt lien he tu van 0924.213.216

Tran Thi My Duyen
Tran Thi My Duyen
Trả lời 8 năm trước

bạn dùng thử của Ấn đi, thuốc GCM đó, hàng Mỹ bây h trên thị trường hàng giả, hàng nhái nhiều quá, sợ không đảm bảo.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

3 loại thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay

Hiện nay, do chế độ ăn giàu dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt ít vận động nên rất nhiều chi em bị tăng cân, làm mất đi vóc dáng thon gọn vốn có của mình.

Các chị em tìm mọi cách để giảm cân, có người thực hiện phương pháp giảm cân bằng cách ăn kiêng, có người lại chăm chỉ tập thể dục và cũng có người kết hợp với việc sử dụng các loạithuốc giảm cân. Nhưng loại thuốc giảm cân nào tốt nhất và hiệu quả nhất khi trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân?

Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn 3 loại thuốc giảm cân mà mình cho là tốt nhất hiện nay trên thị trường. Mình đánh giá 3 loại thuốc giảm cân trên là tốt nhất dựa trên phản hổi của khách hàng trong qua trình tư vấn giảm cân trong 8 năm qua. Cả 3 loại thuốc đều có chức năng giảm cân nhưng mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng biệt, mong rằng các bạn sẽ chọn được một loại thuốc giảm cân phù hợp với mình.Cùng tìm hiểu về 3 loạithuốc giảm cântốt nhất hiện nay nhé.

PS: các sản phẩm dưới đây là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Mình dùng từ “thuốc giảm cân” là theo cách gọi thông thường của người dân.

1.Thuốc giảm cân Everyday Super

Thuốc giảm cân Everyday Super là sản phẩm giảm cân mới nhất, tiên tiến nhất của tập đoàn Super Brand USA, Hoa Kỳ. Sản phẩm là sựkết hợp tuyệt với của công thức thảo dược phương Đông và công nghệ chiết xuất hiện đại của Mỹ.

Được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, thuốc giảm cân Everyday Super hiện đang là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân được ưa chuộng tại Mỹ. Với cơ chế thúc đẩy chuyển hóa chất béo và ngăn chặn tái tạo chất béo từ thức ăn hấp thu vào cơ thể, Everyday Super sẽ giúp bạn có một chế độ giảm cân hiệu quả nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thay đổi các thói quen ăn uống hàng ngày.

thuoc-giam-can-everyday-super-252x300

Thuốc giảm cân Everyday Super

Ngoài ra, các thành phần dược thảo của EveryDay Super sẽ giúp cân bằng lượng Calo hấp thu vào cơ thể, làm mịn và sạch hệ thống ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, loại bỏ các độc tố thừa, giảm thiểu lượng mỡ trong cơ thể, giúp bạn có thể nhanh chóng có được vóc dáng như mong muốn trong một khoảng thời gian sớm nhất.

Không chỉ dừng lại với tác dụng giúp giảm cân hiệu quả, chất Collagen trong viên giảm cân Everyday Super sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, săn chắc chống lão hóa, làm giảm các vết nhăn trên da. Biotin và một số Vitamin khác có trong viên giảm cân Everyday Super sẽ giúp nuôi dưỡng tóc bạn luôn dày và bóng mượt.

Tại Việt Nam, Everyday Super được bán tại hệ thống nhà thuốc Việt và các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

2. Thuốc giảm cânRich Slim

Công dụng:

Thuốc Giảm Cân Rich Slim giúp người sử dụng tiêu hao phần mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể, giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa và mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ. Giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe,giúp bạn có được thân hình gọn gàng, săn chắc.

Thuốc Giảm Cân Rich Slim giúp đào thải lượng mỡ thừa được nạp vào cơ thể thông qua việc ăn uống hàng ngày. Ngoài ra, các thành phần sẽ tác động trực tiếp lên lượng mỡ thừa được tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa và đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết, thúc đẩy chuyển hóa chất béo và ngăn chặn các vật liệu không phải chất béo chuyển đổi thành chất béo.Rich Slim giúp làm mịn ruột để thư giãn ruột và làm sạch hệ thống ruột. Hiệu quả trong việc thúc đẩy thông tiểu, đào thải độc tố thừa, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đờm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng. Giúp giảm mỡ trong máu, huyết áp, chống bức xạ, chống lão hóa, làm mịn màng và giúp da tươi trẻ.

Thuốc Giảm Cân Rich Slim sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, trẻ trung và đầy sức sống, cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin về vóc dáng. Thuốc Giảm Cân Rich Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng.

Thuốc giảm cân Rich Slim

Thuốc giảm cân Rich Slim

Cách sử dụng:

Mỗi ngày bạn uống 2 viên: 1 viên trước bữa sáng 30 phút, 1 viên trước bữa trưa 30 phút.

Nên uống thật nhiều nước lọc trong thời gian dùng thuốc (từ 2,5 đến 4 lít nước lọc).

Bạn sẽ không thể giảm cân nếu bạn hay uống trà, cafe, bia rượuĂn điều độ sáng nhiều chiều ít, hạn chế ăn sau 7h tối, tập thể dục sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

3. Thuốc giảm cân Eva Nice

Thuốc Giảm Cân Eva Nicecó nguồn gốc từ 100% thảo dược giúp bạn giảm cân rất nhanh mà bạn không tưởng tượng được.

Công dụng:

Thuốc giảm cân Eva Nicegiúpgiảm cân an toàn và hiệu quả. Sử dụng Eva Nice kết hợp với vận động hợp lý, bạn có thể cảm nhận ngay trong tuần đầu sử dụng. Với thành phần tự nhiên, trong đó chủ yếu là tinh chất triết xuất từ ô –mai, thuốc giảm cân Eva Nicegiúp da mịn màng. Khống chế hấp thu năng lượng, giải độc, tăng miễn dịch, có tác dụng thiêu hủy mỡ thừa.Giúp giảm mỡ máu, chống béo phì. Eva Nice chống chống ung thư và tăng hệ miễn dịch và giúp cơ thể lấy lại vóc dáng thon gọn sau 2 tuần sử dụng.

Thuốc giảm cân Eva Nice

Thuốc giảm cân Eva Nice

Liều dùng:

Ngày uống 1 viênThuốc giảm cân Eva Nicevào buổi sáng. Người có tiểu sử cao huyết áp hoặc huyết áp thấp uống 1 viênThuốc giảm cân Eva Nice sau bữa sáng. Nếu thấy mệt trước khi uốngEva Nicehãy uống 100ml sữa không đường hoặc 200ml nước tinh khiết.Thuốc giảm cân Eva Nice được chiết xuất từ tinh chất ô mai nên rất an toàn cho người sử dụng.

Trà giảm cân Green Coffee

Green Coffee chiết xuất từ thiên nhiên bột trà xanh, café tươi và tinh chất xơ thiên nhiên, vitamin tổng hợp an toàn cho sức khỏe.Trà Green Coffee giúp bạn kiềm chế cảm giác thèm ăn, tăng quá trình chuyển hóa chất, đốt cháy năng lượng thừa, giảm khả năng hấp thụ đường và mỡ.Kết hợp sử dụng trà với chế độ ăn uống hợp lý, thường xuyên luyện tập thể dục sẽ giúp bạn duy trì được cân bằng cùng số đo các vòng như ý. Dù giảm cân nhưng cơ thể bạn vẫn săn chắc và khỏe mạnh như thường.

Trà giảm cân GreenCoffee

Trà giảm cân GreenCoffee

Hướng dẫn sử dụng:Cho 01 hoặc 2 gói Green coffe vào 100 – 180ml nước, uống trước bữa ăn 30 phút. Uống nhiều nước cho kết quả tối ưu hơn.Với tinh chất từ trà xanh, Green Coffe giúp giản cân nhanh chóng, và vì được sản xuất tại Việt Nam nên giá cả thấp, phù hợp với tất cả người sử dụng.

Le Thien Phuc
Le Thien Phuc
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên tập thể dục hằng ngày và sử dụng thực phẩm thay thế, và tăng cường ăn rau quả. Thì bạn mới có kết quả tốt nhất được. Tôi có nhiều người bạn đã và đang sử dụng sản phẩm của Herbalife và họ có những cảm nhận và kết quả tốt đẹp về sự thay đổi của họ nhờ kết hợp sử dụng thực phẩm dinh dưỡng thay thế.

  • Dùng Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 hàng ngày thay cho một bữa ăn để duy trì cân nặng hiện tại, giúp bổ sung cho cơ thể đạm, vitamin, khoán chất, chất chống ôxi hóa và chất xơ dễ hấp thu.
  • Do vậy nếu thay thế hai bữa ăn hàng ngày bằng sản phẩm, phối hợp với tập luyện sẽ giúp giảm cân một cách hiệu quả và làm săn chắc cơ thể.
  • Để có kết quả tốt nhất nên kết hợp với Hỗn hợp Vitamin (Công thức 2) và Bột Protein (Personalized Protein Poweder)
Hy vọng tôi có thể giúp bạn tốt hơn qua địa chỉ facebook của tôi:
https://www.facebook.com/tphucle90
Hoặc sđt 01225008487
Le Thien Phuc
Le Thien Phuc
Trả lời 8 năm trước

Thực phẩm bổ sung
Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake) của Herbalife
Bữa ăn lành mạnh

Đây không phải là thuốc, nhưng là thực phẩm thay thế có đầy đủ dưỡng chất và vitaminthay cho một bữa ăn để duy trì cân nặng hiện tại, giúp bổ sung cho cơ thể đạm, vitamin, khoán chất, chất chống ôxi hóa và chất xơ dễ hấp thu.Do vậy nếu thay thế hai bữa ăn hàng ngày bằng sản phẩm, phối hợp với tập luyện sẽ giúp giảm cân một cách hiệu quả.

Hy vọng tôi có thể giúp bạn tốt hơn qua địa chỉ facebook của tôi:
https://www.facebook.com/tphucle90
Hoặc sđt 01225008487

Bùi Thị Như Quỳnh
Bùi Thị Như Quỳnh
Trả lời 7 năm trước

Hiện nay ở Việt Nam có nhập khẩu khá nhiều thuốc giảm cân của Mỹ. Tuy nhiên mình là 1 chủ shop chuyên về thuốc giảm cân (thuocgiamcanantoan.com.vn) Mình khuyên bạn nên dùng 1 trong các loại thuốc sau:

1. Thuốc giảm cân Rich Slim USA (Gía 1.000.000 VNĐ/Hộp 6 viên uống trong 1 tháng có thể giảm được từ 5 đến 7 kg

2. Thuốc giảm cân Collagen Slim USA (Gía 1.300.000 VNĐ/Hộp) Thuốc của Nguyễn cao kỳ duyên đại diện phân phối ở Việt Nam.