Làm sao để tránh đổ mồ hôi quá nhiều trong mùa hè?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

- Đổ mồ hôi quá nhiều không những khiến bạn khó chịu mà đôi khi còn làm bạn xấu hổ khi ở những nơi công cộng. Vậy làm sao để khắc phục?.

Những lời khuyên dưới đây giúp bạn

Đổ mồ hôi tay và chân là những biểu hiện thường thấy trong mùa hè. Nhưng nhiều người có xu hướng bị đổ mồ hôi quá nhiều. Tình trạng này gọi làHyperhidrosis và nó ảnh hưởng phần nào tới cuộc sống của bạn. Thay vì lảng tránh tình trạng khó chịu và e ngại này, sự lựa chọn tốt nhất là khám bác sỹ da liễu, người có thể đưa ra những biện pháp chữa trị kịp thời và hiệu quả nhất.

Hyperhidrosis là gì?

Chứng đổ mồi hôi quá nhiều của cơ thể bao gồm tay, chân và mặt được gọi là Hyperhidrosis. Tình trạng này khiến bạn dễ mắc các chứng bệnh như: cảm lạnh lạnh, tay lạnh, mất nước và các bệnh viêm nhiễm da.

Bởi vì nó ảnh hưởng tới những người trẻ, Hyperhidrosis có thể gây ảnh hưởng tới cuộc sống tinh thần của mỗi cá nhân.

Những người mắc chứng bệnh này thường nhận biết việc đổ mồ hôi của mình và sửa đổi lối sống để giấu đi vấn đề này. Điều này làm mất khả năng chuyên nghiệp, mất tự tin vào cuộc sống xã hội, gây ra sự e ngại.

Tiến sĩ Satish Bhatia cho biết, “Đối với nhiều người, nó có thể ảnh hưởng tới công việc hàng ngày, điều này có thể làm kiệt quệ tâm lý của các cá nhân. Một cách ngẫu nhiên, những sinh viên trải qua kỳ thi căng thẳng cũng có thể phải chịu đựng chứng bệnh đổ mồ hôi ở tay và chân”.

“Tiêm botox là phương pháp chữa trị hiệu quả”, tiến sỹ Satish nhấn mạnh.

“Bạn cũng có thể sử dụng kem chống đổ mồ hôi, theo chỉ dẫn của bác sỹ.

TM Dương
TM Dương
Trả lời 9 năm trước

Hôm rồi mình chụp hình cưới thấy ra mồ hôi dữ quá, nhân viên trang điểm xoa cái này cho mình và vợ mình một lúc mà hết ra mồ hôi, không phải trang điểm đi trang điểm lại. Bạn thửu tham khảo sản phẩm như link bên dưới:

https://www.facebook.com/pages/Sweat-controler/1517059891912494?fref=ts