Sức khoẻ là vàng-Sức khoẻ là vàng-ai cũng phải công nhận sức khoẻ là vàng?

Sức khoẻ là vàng-Đó là một chân lý luôn luôn đúng, và phải đến khi thấy sức khỏe của mình yếu dần thì mới thấy câu nói này quá đúng. Sự việc là gần đây mình thấy rất khó ngủ, mà nếu có chợp mắt được chút nào thì ngủ bị mê man,dẫn tới cơ thể rất mỏi mệt, khó chịu, ảnh hưởng đến công việc, vào giờ làm việc mình hay bị ngủ gật và thường không tập trung trong công việc, mình muốn tham khảo ý kiến và kinh nghiệm của mọi người xem ai có thể giúp được mình ko?

ngo thi hang
ngo thi hang
Trả lời 14 năm trước

Bị mất ngủ thường gây cho cơ thể rất mệt mỏi, không biết bạn bị mất ngủ trong bao nhiêu lâu rồi, mình chia sẻ cho bạn dùng thực phẩm chức năng goognight của công ty IMC vì goodnight đem lại giấc ngủ tự nhiên, không gây mệt mỏi khi thức giấc, giúp điều hòa đồng hồ sinh học của cơ thể và còn có tác dụng chống lão hoá, mình send cho bạn trang wweb này, bạn vào thử để tìm hiẻu rõ về nó nhé:http://imc.net.vn/vi-VN/San-pham/GOODNIGHT.html

dotranphu
dotranphu
Trả lời 14 năm trước

Khó ngủ có thể là do áp lực công việc hàng ngày của cháu, hay do bị stress thường xuyên, hãy giải tỏa những căng thẳng là sẽ lấy lại trạng thái cân bằng hàng ngày.

Tuyệt đối, cháu không nên uống thuốc ngủ nhé.
Nên nấu canh các loại rau của dền, lá vông non nấu canh, mồng tơi... rất tốt cho sức khỏe và giấc ngủ.
Già thấy cách này là hữu hiệu nhất, mỗi tối cháu nên ngâm chân trong thau nước ấm (khoảng 50-60 độ), xoa bóp lòng bàn chân nhẹ nhàng, sẽ rất dễ ngủ đó cháu.

nguyen thi minh
nguyen thi minh
Trả lời 14 năm trước

Dùng thực phẩm chức năng cũng được, hay là dùng những mẹo trong dân gian cũng được đấy, bà mình thường vần uống tâm sen pha như uống chè ý, bà bảo cũng dễ ngủ lắm mà

Xeko
Xeko
Trả lời 14 năm trước

thế thì trước khi đi ngủ, dành chút thời gian đi dạo bộ hít thở không khí cho thoái mái, tập thói quen ngủ điều độ, đúng giờ,đừng làm việc quá khuya.Ngâm chân bằng nước ấm cũng là biện pháp tốt đấy, các cụ già thường xuyên làm như vậy cho khí huyết lưu thông tốt.Hoặc thử cách "đếm cừu "truyền thống nhé.

duong thi mai
duong thi mai
Trả lời 14 năm trước

Có bác gì vừa nói đến cty IMC, em nghe quen quen không biết đã đọc ở đâu rồi thì phải, hay là bác có thông tin gì về nó thì cho em biết nhé.Thk bác nhìu nhìu.

lai thi ngoan
lai thi ngoan
Trả lời 14 năm trước

Đúng là sức khỏe là vàng, nhưng có vàng có mua được sức khỏe không? Bởi tại sao lại có câu " Có tiền mua tiên cũng được", tuy nhiên trong một số hoàn cảnh cụ thể thì người có tiền sẽ mua được sức khỏe: ví dụ những người chạy thận, thay thận, mổ phẫu thuật tim...nếu không có tiền thì chắc chắn nhận bản án tử, tóm lại Sức khỏe là vàng, còn tiền thì không thể thiếu.

tran thi tuyet
tran thi tuyet
Trả lời 14 năm trước

Mình thấy nhiều bạn trong diễn đàn này cho một số lời khuyên cũng thật bổ ích, cảm ơn..

traqn thi ha
traqn thi ha
Trả lời 14 năm trước

Hom nọ vừa về quê giỗ ông nội, đi xe máy ôm,mệt nhừ cả người. Đúng là tuổi già sức yếu rồi. hi hi