Có thể điều trị bệnh hói đầu đươc không? Ở đâu có thể chữa bệnh hói đầu hiệu quả?

Có thể điều trị bệnh hói đầu đươc không? Ở đâu có thể chữa bệnh hói đầu hiệu quả?
Ngô Ngọc Hương
Ngô Ngọc Hương
Trả lời 14 năm trước
Ko biết bạn hói đầu la do ảnh hưởng của yếu tố nào?. Nếu do di truyền hay trong gia đình hay do bẩm sinh thì ko thể điều trị hiệu quả được. Còn nếu do bạn ảnh hưởng của thuốc (khi trước đây bạn chích hóa chất để điều trị bệnh), hoặc do dùng dầu gội ko phù hợp, hoặc do ăn uống thiếu chất dinh dưỡng cũng ảnh hưởng đến quá trình rụng tóc. Nếu nằm trong các trường hợp này thì bạn điều trị được. Việc điều trị có thể là cấy tóc, hoặc sử dụng thuốc kích thích mọc tóc. Bạn nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân hói đầu rồi sau đó tìm cách điều trị nhé.
Trả lời 14 năm trước
Lần đầu tiên Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện phương pháp giãn mô để điều trị cho người bị hói đầu. Bệnh nhân là chị A., 30 tuổi, ở An Giang. Ngay sau khi sinh, chị bị rụng tóc, diện tích mất tóc ở đỉnh đầu khoảng 55 cm2. Mặc dù điều trị ở rất nhiều nơi nhưng không có kết quả khả quan. Chị A. được giới thiệu đến Khoa Thẩm mỹ bệnh viện Chợ Rẫy khám và điều trị. Tại đây, tiến sĩ Đỗ Quang Hùng quyết định áp dụng phương pháp giãn mô để chữa cho bệnh nhân. Cách đây 3 tháng cuộc mổ đầu tiên được thực hiện để đặt một túi dưới da vùng có tóc. Sau đó, trong vòng 2 tháng, các bác sĩ bơm nước muối sinh lý vào túi này nhiều đợt. Mỗi đợt bơm khoảng 80 đến 100 cc. Khi lượng nước muối bơm vào được 1,2 lít (phần da giãn ra đủ sử dụng), bệnh nhân trải qua cuộc phẫu thuật lần hai để lấy phần da giãn che phủ phần không mọc tóc.
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
Các nguyên nhân làm rụng tóc như di truyền, ăn uống thiếu dinh dưỡng, rối loạn hormone, những thay đổi trong giai đoạn mang thai, ảnh hưởng của hóa trị liệu, rối loạn tuyến giáp, …sẽ tạo ra các DHT (Dihydrotestosterone) làm cho rụng tóc. DHT là gì? DHT là do sự thay đổi của các hormone giới tính kết hợp lại với nhau tạo ra DHT. Chất này là yếu tố duy nhất gây ra rụng tóc, vì DHT sẽ ngăn chặn các dưỡng chất cần thiết như Protein, Vitamin, khoáng chất… đến nuôi nang chân tóc. Chính vì vậy làm cho tóc bị rụng đi. Bạn hãy sử dụng sản phẩm : Lược kích thích mọc tóc công nghệ laser Power Grow Comb Ánh sáng tia Laser sẽ giúp loại bỏ các DHT và các chất thải khác giúp nang chân tóc nở rộng để nuôi dưỡng và kích thích chân tóc mới xuất hiện. Lược được thiết kế rất đặc biệt có 7 cực phát năng lượng ánh sáng đỏ tập trung thành tia Laser cường độ thấp có bước sóng chuẩn 660nm xuyên sâu vào lớp dưới da làm tăng quá trình tuần hoàn mao dẫn cho da đầu, vận chuyển dưỡng chất đến các nang chân tóc, bổ sung năng lượng cho các tế bào, cổng chứa tia laser với độ chính xác cao tạo hiệu ứng rung kích thích sinh học tuần hoàn cho da đầu. Bên cạnh đó được thiết kế thêm 7 cực năng lượng ánh sáng xanh có bước sóng chuẩn 470nm để bổ sung oxy cho da đầu. Với cơ chế hoạt động đặc biệt của tia Laser sẽ giúp mọc lại những chân tóc mới, giúp tóc dầy hơn và khỏe hơn sau 2 đến 3 tháng Sản phẩm ứng dụng theo công nghệ tiên tiến của Nasa, được các viện nghiên cứu trên thế giới công nhận đạt hiệu quả mọc tóc rất cao. - Ánh sáng tia Laser sẽ giúp loại bỏ các DHT và các chất thải khác giúp nang chân tóc nở rộng để nuôi dưỡng và kích thích chân tóc mới xuất hiện. - Răng lược tháo lắp dễ dàng để sử dụng cho người không còn tóc. - Nhỏ gọn tiện lợi đem theo tất cả mọi nơi, sử dụng bằng Pin an toàn và kinh tế -Ngăn ngừa rụng tóc, điều trị rụng tóc, hói đầu cho cả Nam và Nữ đủ mọi lứa tuổi. Bộ sản phẩm bao gồm: - 01 Lược Power grow comb - 01 Lược mát xa - 01 Lược chải tóc - 01 Bộ dụng cụ chăm sóc cá nhân bao gồm: 01 ví đựng, 01 gương, 01 lược bỏ túi, 01 bàn chải răng, 01 dao cạo râu, 01 dụng cụ cắt móng, 01 giũa móng, 01 kéo tỉa, 01 nhíp - 01 Sách hướng dẫn sử dụng. Thời hạn Bảo Hành 1 năm kể từ ngày mua
le hong lien
le hong lien
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể đến Bảo Sơn Clinic - 50 Nguyễn Chí Thanh để điều trị bằng phương pháp lăn kim sử dụng sản phẩm tế bào gốc rất hiệu quả, do các bác sĩ ở viện Da liễu TW đích thân khám & điều trị

le huyen
le huyen
Trả lời 8 năm trước

bạn bị hói đầu di truyền hay mới bị thế? đi khám bao giờ chưa?

mà giờ hói đầu ng ta điều trị bằng cấy tóc tự thân hiệu quả với lành lắm. bên đông á nổi tiếng với pp này. hoặc b qua bvien 108 cũng có khám chữa và điều trị bệnh hói/ rụng tóc đấy.

tracyulis
tracyulis
Trả lời 7 năm trước

Bạn thử dùng tinh dầu bưởi của Cầu Bình An xem, thấy các mẹ sinh xong rụng tóc hay dùng cái này. Bạn vào www.caubinhan.xim.tv xem chi tiết sản phẩm nhé.

Phạm Hương
Phạm Hương
Trả lời 7 năm trước

Bạn có thể tham khảo phương pháp chữa hói đầu đang được ưa chuộng trên thế giới là dùng lược kích thích mọc tóc laser hakiba xem sao nhé: