Da tôi lỗ chân lông rất to và bóng nhờn, tôi có nên bôi kem dưỡng da ban đêm không?

Da tôi lỗ chân lông rất to và bóng nhờn, tôi có nên bôi kem dưỡng da ban đêm không vì sáng dậy da tôi rất bóng nhờn? Em tôi ở nước ngoài mang về rất nhiều mỹ phẩm, như Shishedo, L'oréan, và kem chống nhăn của Nivea... Tôi có nên sử dụng hay không? Và nên sử dụng loại nào? Năm nay tôi 30 tuổi.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Trước tiên đối với da nhờn, nên sử dụng loại kem làm sạch da để loại bỏ chất nhờn đồng thời làm sạch lỗ chân lông. Sau đó bạn nên dùng kem dưỡng da loại nhẹ như gel có khả năng thẩm thấu nhanh.
Tìm các đại lý phân phối mỹ phẩm của Nhật Bản (Độc quyền) check gia
Tìm các đại lý phân phối mỹ phẩm của Nhật Bản (Độc quyền) check gia
Trả lời 13 năm trước

Da bạn nhờn và lỗ chân lông to thì mình khuyên bạn nên dùng sữa rửa mặt làm sạch nhờn trước, sau đó mới bôi kem dưỡng da. Bạn nên dùng loại sản phẩm phù hợp với da bạn. Shiseido cũng ổn đấy bạn, nhưng mình biết có sản phẩm SRM Naive trà xanh của Kracie (trước đây là Kanebo) có tác dụng sạch nhờn, se khít lỗ chân lông. Dùng rất tốt đấy bạn. Bạn tham khảo thêm nhé!

Nguyễn Văn Thiện
Nguyễn Văn Thiện
Trả lời 13 năm trước

da nhờn cũng có cái bất lợi và cũng có lợi thế là sẽ trẻ hơn những ng có làn da khác.hiện tại sản phẩm tốt nhất trên thị trường theo giới chuyên môn đánh giá rất cao là sinh phẩm công nghệ tế bào gốc bên công ty của ca sĩ Lý Hải.hầu như hiện nay thì giới ngôi sao và doanh nhân ai cũng đang sử dụng và rất thích sp này,giá lại rẻ.nhà e cũng nhiều ng sử dụng và bất ngờ với nó.nhờn ko những trị đc mà da lại đẹp hơn rât nhiều do đc điều trị từ gốc.e quen đc bác sĩ trưởng bên công ty đó á,nếu chị cần thì nói e hẹn bác sĩ cho.có soi da và tư vấn miễn phí nữa á chị.sdt e nè 01656387773.