Top 5 sữa rửa mặt làm trắng da trong mùa đông này cực "đáng đồng tiền bát gạo"

Làm đẹp là thiên tính của phụ nữ và bất kì phái nữ nào cũng mong rằng bản thân có được làn da săn chắc và trắng hồng. Xuôi theo thị hiếu của người tiêu dùng, các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng đã cho ra đời những sản phẩm làm đẹp với công dụng dưỡng trắng da, trong đó có nước hoa hồng. Không chỉ dừng lại ở việc làm trắng , nước hoa hồng cũng là một yếu tố quan trọng và cần thiết giúp mang lại cho bạn làn da chắc khỏe, cân bằng độ ẩm, làm sạch, loại bỏ dầu nhờn và giảm mụn hiệu quả.

1.Nivea extra white pore minimiser toner – 90k

Đây là sản phẩm hiệu quả cho những bạn muốn tìm nước hoa hồng giá phải chăng nhưng hiệu quả dưỡng trắng tức thì.

Kết quả hình ảnh cho Nivea extra white pore minimiser toner

Với tinh chất dưỡng trắng pearly white và rucinol có tác dụng dưỡng trắng gấp 10 lần vitamin C, dòng nước hoa hồng này tự tin mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Với hiệu quả làm trắng cao như vậy, sản phẩm có thể phù hợp với những ai muốn thay đổi ấn tượng khuôn mặt một cách nhanh chóng. Bạn có thể tự tin trước đám đông với làn da trắng và tự nhiên và được dưỡng ẩm sâu.

2.Rhoto melano CC whitening lotion – 350k

Bên cạnh công dụng làm trắng, thì điểm nhấn đặc biệt của dòng nước hoa hồng này là khả năng làm mờ vết thâm nám và tàn nhang.

Kết quả hình ảnh cho Rohto melano CC whitening lotion

Với thành phần là vitamin C và vitamin E đặc trưng, dòng nước hoa hồng này là một trong những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời với dạng lỏng thấm ướt trên da.

Đây cũng là sản phẩm nhận được nhiều lời khen từ những bạn có da dầu bởi khả năng chống viêm sưng và ngăn ngừa kích ứng hiệu quả. Một làn da trắng sáng và không có tàn nhang là làn da mà mọi cô gái đều ao ước.

3.Shiseido elixir whitening clear lotion – 870k

Đây là sản phẩm dành cho những người tiêu dùng vừa mong muốn làm trắng nhưng cũng chống lão hóa.

Không chỉ giúp da bóng và có độ đàn hồi, mà còn giúp thay đổi ấn tượng của khuôn mặt khiến khuôn mặt sáng rực rỡ. Thành phần 4MSK sẽ làm giảm melanin ngăn ngừa vết nhăn và tàn nhang một cách hiệu quả.

Khi thoa lên da tạo cảm giác nhẹ bỗng, sảng khoái, đồng thời da cũng sáng đều và tươi tắn. Khi sử dụng sẽ thấy làn da mềm mại hơn và được dưỡng ẩm kéo dài.

Tuy giá thành hơi đắt do với những sản phẩm nước hoa hồng trắng da khác nhưng đây thực sự là một sản phẩm dưỡng trắng lý tưởng và hiệu nghiệm cho những phụ nữ trung niên.

4.Hadalabo shirojyun whitening clear lotion – 285k

Nếu bạn đang tìm sản phẩm có chứa abutin lành tính đồng thời có tinh chất dưỡng ẩm cao, đây là một trong những sản phẩm chứa abutin có hiệu quả làm trắng da hiệu quả tại Nhật Bản.

Arbutin sẽ giúp bạn làm trắng da đồng thời giúp dưỡng ẩm sâu với glycerin và sodium hyaluronic.

Điều này giúp khuôn mặt bạn luôn được cung cấp đầy đủ chất ẩm và sáng trắng dần lên. Hiệu quả làm trắng da bạn trong suốt và tuy không phải phù hợp với da khô hay da nhạy cảm.

5.Curel whitening mosture lotion – 370k

Kết quả hình ảnh cho Curel whitening moisture lotion

Đây là dòng sản phẩm phù hợp với các bạn đang muốn tìm một sản phẩm cực kì an toàn và lành tính, dịu nhẹ và thích hợp sử dụng dưỡng ẩm và làm đẹp cho làn da nhạy cảm nhất. Đồng thời có tác dụng giảm thiểu hiệu quả các vết tàn nhang cho da.

Ceramide trong thành phần sẽ tạo nên bức tường rào vững chắc bảo vệ cho da luôn giữ đủ độ ẩm, dưỡng sâu suốt ngày dài, là điểm nổi trội so với các sản phẩm khác.

Hi vọng rằng, với những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào