Một số sản phẩm chăm sóc da chứa nhiều Vitamin B5.

Xin chào các bạn, ai cũng muốn mình sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Nhưng không phải ai cũng may mắn mà có được làn da đẹp ấy. Vậy những người như vậy chúng ta cần phải biết cách chăm sóc da, sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về một số sản phẩm chăm sóc da có chứa nhiều Vitamin B5. Hãy cùng mình khám phá những sản phẩm và những hiệu quả mà những sản phẩm đó mang lại cho người sử dụng nhé.

1.Về chất Vitamin B5- Panthenol:

Đây cũng là một trong những thành phần chăm sóc da tương đối tốt, cung cấp cho da nhiều Vitamin B5, khi bôi lên da bạn sẽ có một cảm giác thoải mái, dễ chịu, độ ẩm luôn được giữ trong da. Thành phần này thường ở dưới dạng thuốc mỡ, khi bôi vào thoa đều trên da, thẩm thấu vào da nhanh và phát huy nhanh tác dụng của sản phẩm. Thành phần này phù hợp với mọi làn da nhất là những loại da dầu, kem không tan trong nước. Ngoài ra, chất Vitamin B5 này có rất nhiều công dụng như: làm trắng hồng da tự nhiên, ngăn ngừa mụn, chống oxy hóa trên da, giữ cho da luôn có một độ ẩm nhất định để da không bị khô ráp nữa,....Với tất cả những ưu việt nổi trội của thành phần này được rất nhiều hãng sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt chọn là một trong những thành phần chính. 

2.Sản phẩm Cicaplast Baume B5 Soothing Reparing Balm:

Kem bôi da Cicaplast Baume B5 Soothing Reparing Balm được biết đến với những công dụng như: làm dịu mềm da khi bị mẩn ngứa, kích ứng, bị viêm da cơ địa, da bong tróc do thời tiết thay đổi. Ngoài ra, kem cũng có thể được bôi da cho trẻ em khi bị hăm tã, bị mẩn đỏ, phát ban,...Kem được thiết kế theo dạng tuýp thuốc, dễ mang đi sử dụng. Kem có thành phần chính như:Panthenol 5% (vitamin B5), Madecassoside, các khoáng chất đồng, kẽm, chất Shea butter và Glycerin. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, mang lại cho người sử dụng một làn da trắng hồng, mịn màng như mong muốn.

3.Sản phẩm Timeless B5 Hydration Serum:

Sản phẩm này được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi không chỉ giá cả hợp lí mà còn mang lại cho người sử dụng hiệu quả sau vài tuần sử dụng. Sản phẩm này được biết đến với những tác dụng như: làm trắng, sáng mịn da, phù hợp với người có làn da nhạy cảm, phù hợp với cả những người có làn da dầu, ngăn ngừa da mặt bị lên các loại mụn như: mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá,....

 

Phần chia sẻ của mình về một số sản phẩm chăm sóc da có chứa nhiều Vitamin B5 đến đây kết thúc.Mình hi vọng đó sẽ là những thông tin bổ ích mang đến cho bạn khi bạn lựa chọn mua những sản phẩm chăm sóc da nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào