Sắm đủ bộ sản phẩm chăm sóc da từ Nhật Bản

Chất lượng các sản phẩm về chăm sóc da của Hàn Quốc và Mỹ, Đức luôn được đánh giá cao. Tuy nhiên vẫn còn một quốc gia nữa đứng ngang hàng mà bạn vô tình bỏ sót, đó chính là Nhật Bản. Sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản tốt đến nỗi mà nếu có đủ tài chính thì ai cũng muốn sắm đủ một bộ sản phẩm chăm sóc da về nhà.

Kem chống nắng chất lượng tốt từ Nhật Bản

Các thương hiệu kem chống nắng của Nhật thì khá đa dạng, trải đều cho nhu cầu của học sinh, sinh viên lẫn người đi làm. Các sản phẩm thuộc phân khúc cao, thương hiệu tầm trung và giá cao có thể kể đến như Shiseido, Anessa hay Kose. Còn các sản phẩm thuộc phân khúc thấp hơn là Skin Aqua tone up hay Parasola cũng sở hữu chất lượng tốt, chỉ khác ở điểm là có mức giá rẻ hơn.

Mặt nạ dưỡng da từ Nhật Bản

Mặt nạ của Nhật nói riêng và mặt nạ nói chung đều có công dụng cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da phục hồi nhanh sau những cơn nắng rát đồng thời dưỡng da trắng hơn. Mặt nạ rửa đa công dụng là loại mặt nạ được ưa thích nhất ở đất nước mặt trời mọc, có chứa thành phần là dưỡng chất Sake. Cảm giác làn da sau khi đắp xong sẽ ửng hồng và căng mịn, cực phù hợp với những ai đang gặp vấn đề liên quan tới sạm hay thâm da.

Sản phẩm đặc trị mụn đầu đen từ Nhật Bản

Qua tìm hiểu thì vatgia nhận thấy có tới hai loại đẩy mụn đầu đen cực hiệu quả tại Nhật Bản. Một loại có thiết kế thanh lăn giúp hút sạch mụn, còn loại kia sử dụng bông chấm thoa đều vào vùng mụn đầu đen tập trung nhiều nhất, vùng mũi là có thể loại bỏ sạch bong toàn bộ mụn đầu đen.

Trà thải độc, giảm cân của Nhật Bản

Chị em nào đang trong chu trình diet, detox giảm cân thì sẽ thấu hiểu nỗi khổ lên xuống như đồ thị hình sin của cân nặng. Ở Nhật thì khác, mọi người có vẻ thoải mái và nhẹ nhàng hơn trong vấn đề giảm cân nhờ sự xuất hiện của các loại trà thải độc đẹp da hiệu quả này. Với các thành phần đa dạng, thiên nhiên như cây diếp cá, cây ổi, tỏi đen, gừng,…các sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro đang tích cực đồng hành cùng với vẻ đẹp của chị em tại đất nước này!

Kem chống nắng, mặt nạ rồi kem dưỡng của Nhật Bản đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như sở hữu mức giá phải chăng. Nếu không có điều kiện mua toàn bộ thì hãy chọn ra những sản phẩm yêu thích để mua về nhà nhé, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu!

Chưa có câu trả lời nào