Top 5 sữa rửa mặt trị mụn cho mùa hè mịn màng

Mùa hè nóng bức mang lại cho chị em không ít trở ngại về làn da nhờn, nhiều mụn. Bài viết giới thiệu 6 mẫu sữa rửa mặt giúp các bạn nữ cải thiện tình trạng mụn, trở nên tự tin thu hút hơn.

Yes To Tomatoes Detoxifying Charcoal Cleanser

Yes To Tomatoes là loại sữa rửa mặt không gây khô da, làm sạch lỗ chân lông, phù hợp với da dầu hay thiên dầu. Sữa rửa mặt này được làm từ dầu jojoba, acid salicylic và than hoạt tính, giúp thanh lọc da và se khít lỗ chân lông khi sau khi sử dụng. Sản phẩm có giá khoảng 220.000 đồng.

Burt’s Bee Natural Acne Solution Purifying Gel Cleanser

Không chỉ được quảng cáo rằng đây là sữa rửa mặt chiết xuất 99,9% tự nhiên giúp làm sạch dầu và vi khuẩn gây mụn trứng cá, Burt’s Bee còn giúp làm dịu da từ chiết xuất củ cải đường và hoa anh đào. Sản phẩm có giá khoảng 200.000 đồng/145ml

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel for Ance Prone Skin

Đây là loại sữa rửa mặt rất được ưa chuộng của Pháp, đặc biệt được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Dùng La Roche-Posay để rửa sạch bụi bẩn trên da, giúp da cần bằng độ pH. Sản phẩm không chứa xà phòng, không có dầu, ngoài ra còn được bổ sung kẽm để hạn chế mụn.

Differin Gentle Face Cleanser

Được ca ngợi là “sản phẩm trị mụn thần thánh” quả không sai, Differin Cleanser sử dụng các thành phần như acid salicylic, benzoyl peroxide, adapalene… không chứa xà phòng, giúp làm dịu nhẹ da, sạch lỗ chân lông mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da. Sản phẩm có giá 176.000 đồng

Alba Botanica Good & Clean Acne Wash

Lớp bọn mịn của Abla Botanica Good & Clean giúp bạn dễ dàng đẩy sạch bụi bẩn, ngăn chặn nguy cơ gây mụn bằng việc tiêu diệt vi khuẩn trong khi sử dụng. Với chiết xuất thiên nhiên giàu AHA, sữa rửa mặt này không hề gây kích ứng khi tẩy da chết nhẹ nhàng. Sản phẩm có giá 110.000 đồng/170g.

Trên đây là 5 loại sữa rửa mặt gợi ý chọn bạn trị mụn, nếu bạn còn sản phẩm nào khác hữu ích hãy chia sẻ với chúng tôi ngay dưới bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào