6 loại kem dưỡng cấp ẩm dành cho da dầu hè này

Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì 6 loại kem dưỡng ẩm dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý thích hợp cho mùa hè này.

Hanyul Pure Artemisia Watery Calming Gel

Sản phẩm dưỡng ẩm lạ hoắc này đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp Việt bởi những review cực tốt mà nó nhận được, không những thế, sản phẩm còn đang được sale 50%, quá tốt đúng không nào? Đây là sản phẩm dạng gel lạnh có chiết xuất từ lá ngải cuus non giúp cấp nước tối đa cho da, làm dịu da, đồng thời làm giảm viêm, đỏ nho da kích ứng. Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da dầu hay da nhạy cảm bởi nó cực lành tính.

L’Occitane Angelica Hydra Vital Gel

Đối với các bạn có làn da dầu thì sự lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất là các sản phẩm dạng gel. Sản phẩm này chính là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong suốt nhiều năm với thành phần chính từ cây bạch chỉ giúp dưỡng ẩm cho da nhanh chóng. Với chiết xuất thiện nhiên lành tính, sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng rất nhiều.

The Body Shop Seaweed Gel Cream

Sản phẩm này có lẽ đã quá quen mặt với các nàng da mụn, da dầu rồi nhỉ? Với thành phần tảo biển Bladderwrack có hàm lượng khoáng chất cao cùng chất chống oxy hóa bảo vệ da và vitamin E, sản phẩm kiểm soát bã nhờn cực tốt trong khi vẫn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da. Bạn nào còn đang đau đầu chọn sản phẩm cho da dầu thì rinh ngay em này về đi nào!

Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

Với chiết xuất từ rễ cỏ sa mạc, dưa leo, sản phẩm giúp bảo vệ da trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, công thức Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream có chứa trong sản phẩm cũng giảm dầu da cực hiệu quả.

Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel

Sản phẩm chứa đến 10% nước khoáng Vichy giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da ngay lập tức, làm dịu cho trong ngày nóng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần lành tính nhưng vẫn dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả.

Glow Recipe Watermelon Pink Juice Moisturizer

Với 90% thành phần chiết xuất từ dưa hấu và Acid Hyaluronic, đây là sản phẩm vừa làm ẩm da lại vừa chống lão hóa cực tốt. Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này chỉ là giá thành quá cao.

Trên đây là 6 gợi ý kem dưỡng ẩm cho bạn da dầu trong hè này. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho làn da của mình!

Chưa có câu trả lời nào