Mách bạn cách chống lão hóa da hiệu quả

Lão hóa xuất hiện khi tuổi tác tăng lên khiến sắc đẹp của các chị em phụ nữ phai giảm, để giữ mãi vẻ đẹp của những “tháng năm rực rỡ”, hãy thử áp dụng một số phương pháp sau.

Sử dụng kem chống nắng

Có thể nói để chống lão hóa thì sử dụng kem chống nắng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Kem chống nắng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, là tác nhân gây ra tình trạng lão hóa sớm trên da. Nó cũng giúp ngăn ngứa các đốm nâu trên nếp nhăn trên gương mặt.

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin

Bên cạnh việc chăm sóc da từ bên ngoài, chăm sóc da từ bên trong cũng đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa lão hóa da. Nhiều chuyên gia cũng nhận định, ăn uống các thực phẩm chứa vitamin như vitamin A, C, E cũng giúp chống lão hóa hiệu quả.

Sử dụng serum chống lão hóa

Sau khi tẩy da chết bạn cũng nên chú ý cung cấp khoáng chất cho da, lúc này những sản phẩm như serum chống lão hóa chính là lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây lão hóa. Các loại serum thường tồn tại ở dạng phân tử có kích thước vô cùng nhỏ bởi vậy mà khả năng thẩm thấu vào da cũng tốt hơn.

Tẩy da chết

Tẩy da chết là công đoạn đầu tiên của quá trình chăm sóc da, những phụ nữ từ 30 tuổi cũng nên chú trọng b  ước tẩy da chết hơn bởi giai đoạn này, khả năng trao đổi chất của da bắt đầu chậm dần, chu kì da cũng có sự thay đổi.

Trên đây là một số gợi ý để bảo vệ làn da khỏi lão hóa, hãy thử áp dụng và cảm nhận nhé.

Chưa có câu trả lời nào